พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีพฤษภ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:47:11

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีพฤษภ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement


ลัคนาราศีพฤษภ

คนลัคนาราศีพฤษภ งานที่ค้างอยู่ต้องรีบทำให้จบเพราะเดี๋ยวดาวจิตใจจะเดินถอยหลังทำให้งานไม่สำเร็จเสร็จสิ้นตามที่คาดไว้ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวกับน้ำ การเงินยังคงดีอยู่ งานที่ต้องเดินทางไปติดต่อคนใหญ่คนโตหรือบริษัทมหาชน นั้นต้องมีความชัดเจน เพราะงานก็มีความวุ่นวายเหลือเกิน คนรักนั้นรักคนสวยต้องทำใจ วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันเสาร์



การเงิน คนลัคนาราศีพฤษภ เดือนนี้ดาวการเงินจะย้ายเข้าเรือนอุปสรรค์ ยังคงมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการงานและที่อยู่อาศัยอยู่ แต่ด้วยดาวการเงินโคจรมาทับตัวเราทำให้จะมีคนนำเงินมาใช้หนี้ หรือ ลูกค้าที่ขอเครดิตไว้ก็จะชำระเงินในช่วงนี้ หรือ ได้เงินที่ advance ในการทำงานคืนมา ช่วงนี้จะมีคนมาขอให้เราช่วยแก้ปัญหาแบบมีค่าขนมตอบแทน

การงาน คนราศีพฤษภ งานให้ที่ต้องวิ่งไปวิ่งมาเริ่ม ออกดอกออกผล เริ่มได้เงินเห็นความสำเร็จ แต่เดือนนี้จะเต็มไปด้วยความวุ่นวาย ควรจุดธูปกราบไหว้เจ้าที่ก่อนเข้าไปคุยกับลูกค้า การงานหลัง 13 ต.ค. ไม่ควรทำงานกลางแจ้ง หรือ ไปโดยไม่มีการป้องกันลมฝน มีสิทธิ์เจอพายุทำให้งานหรือสินค้าเสียหายได้นะครับ วันที่ 7-9 ต.ค. ไม่ควรตัดสินใจเรื่องงานวันนั้นจะถูกหลอกได้



ความรัก คนราศีพฤษภ สำหรับคนโสดช่วงนี้ไปไหนมาไหนจะมีเสน่ห์กับคนอ่อนวัยกว่า ตั้งแต่วันที่ 4-6 ต.ค. ต้องจีบแบบชวนเที่ยวชวนกินจะพิชิตใจได้โดยง่าย วันที่ 6-8 ต.ค. เป็นคนรักเดียวใจเดียวท่านต้องออกตัวนิดหนึ่งว่า โสดโปรดจีบ หรือ บอกเขาไปว่าไม่มีใครขอดูแลเทคแคร์ได้ไหม สำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ต้องถามความรู้สึกกันเยอะ ๆ LINE หาเขาบ่อยๆ มีของฝากกลับบ้านเป็นประจำ พาไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป จะทำให้ความรักที่ไม่ดีในปีที่แล้วจะกลับมาสดใสซาบซ่าอีกครั้ง

สุขภาพ คนลัคนาราศีพฤษภ ทำอะไรอย่าใจร้อน ต้องระวังอุบิตเหตุในที่ทำงาน อย่าเข้าใกล้จุดที่มีการก่อสร้างซ่อมแซมอาจมีของหล่นใส่หัวได้ ถ้าเป็นงานที่ออกนอกสถานที่ หลังจากวันที่ 13 ต.ค. เป็นต้นไป ต้องระวังอุบัติเหตุจากลมพายุฝนด้วยนะครับ วันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสจะโคจรย้ายราศีมาเล็งลัคนาราศีพฤษภ แนะนำให้กลับบ้านไปขัดห้องน้ำก่อนเลยเพราะ เกรงว่าจะลื่นล้มในห้องน้ำเอา .


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด