พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีเมษ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:46:37

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีเมษ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement



ลัคนาราศีเมษ 


คนลัคนาราศีเมษ ช่วงนี้จิตใจยังคงอยู่เรื่องงานอยู่ การงานเริ่มดีขึ้นตามลำดับ ต้องใจเย็นๆ เพราะช่วงนี้เชื่อมั่นในตนเองและไม่ฟังใคร ต้องระวังเรื่องคำพูดกับบริวารหรือคนอ่อนวัยกว่า ดาวพฤหัสโคจรเข้าเรือนสุขภาพต้องระวัง สุขภาพของผู้ใหญ่ที่นับถือ คนรักก็ดุอย่างกับเสือแถมพูดไม่คิด วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอาทิตย์ วันพุธและวันพฤหัส (วันที่ 6 ต.ค. ไปแล้วห้ามทำ)




การเงิน สำหรับคนลัคนาราศีเมษยังคงเป็นช่วงที่ต้องรีบกอบโกยหาเงินง่ายเหมือนเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ผู้ใหญ่ไม่ช่วยเท่าเดือนที่ผ่านมา และต้องเป็นไปด้วยความมั่นใจและเด็ดขาด การขอความช่วยเหลือหรือต่อรองเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ควรให้จบก่อนวันที่ 6 ต.ค. การเก็บเงินต้องนัดเก็บให้ได้ก่อนวันที่ 15 ต.ค. เพราะหลังจากนั้นดาวการเงินนั้นจะโคจรถอยหลังมีผลทำให้เก็บเงินไม่เข้าตามเป้า ลูกค้าอาจเลื่อนจ่ายเงินเอาดื้อๆ

การงาน คนลัคนาราศีเมษช่วงนี้ยังคงมีหลายเรื่องที่ต้องทำและจะเป็นไปด้วยความเร็วรวดจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังคงต้องทำงานแบบโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือ ง่ายขึ้นเฮงขึ้นไม่ยากเหมือนเดือนก่อน ๆ แล้ว แต่การสนับสนุนของผู้ใหญ่นั้นจะลดลง เพราะดาวพฤหัสอันหมายถึงผู้ใหญ่ผู้ที่คอยสนับสนุนนั้นจรเข้าภพไม่ดีเสียแล้ว การพูดจากับบริวารลูกน้องต้องพูดน้อยแต่ชัดเจน ให้คิดก่อนพูดเยอะๆ ระวังปากเสียง



ความรัก คนลัคนาราศเมษที่กำลังโสดช่วงนี้จะเจอแต่คนดุเอาแต่ใจตนเองแถมพูดไม่คิดทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ ให้ท่านอย่าเก็บไปคิดให้เปลืองสมองเก็บแต่คำพูดดีๆ จะดีกว่า แนะนำนะครับช่วงนี้ให้เข้าไปแบบเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอยรับฟังปัญหาแล้วค่อยบอกชอบวันหลัง เพราะดาวความรักของคนราศีเมษกำลังจะโคจรถอยหลังในวันที่ 15 ต.ค. ทำให้มีโอกาสที่คุยๆ กันอยู่แล้วหายไปเฉยๆ เดือนหนึ่ง ส่วนคนมีคู่แล้วจะอารมณ์ร้ายสักหน่อย พูดไม่ค่อยคิด ให้มองข้ามไป แล้วคอยอยู่ข้างๆ รับฟังพร้อมให้กำลังใจ

สุขภาพ คนลัคนาราศีเมษ อย่างแรกหลังวันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสอันหมายถึงคุณพ่อ ผู้ใหญ่ที่เราให้ความเคารพ โคจรเข้าภพโรคภัยไข้เจ็บ ท่านต้องระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยของท่านเหล่านั้นจะเกิดแบบไม่คาดฝัน ส่วนสุขภาพของตัวเราไม่ควรใส่เสื้อผ้าคับจนเกินไป จะทำให้ปวดน้องน้อยได้ ผดผื่นคันที่ต้นขา หน้าแข้งเป็นแผล ป่าเขาที่สูงยังไม่ควรเที่ยว


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด