พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:25:54

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement



*** ขออธิบายเรื่อง วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรก หมายถึง สิ่งนี้ไม่เคยทำมาก่อนเลยในชีวิต ไม่ควรเริ่มทำวันดังกล่าว เช่น เปิดร้าน หรือ สัมภาษณ์งาน 


คลิกอ่าน

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีเมษ

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีพฤษภ

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีเมถุน

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีกรกฎ

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีสิงห์

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีกันย์

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีตุลย์

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีพิจิก

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีธนู

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีมังกร

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีกุมภ์

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีมีน






ลัคนาราศีเมษ



คนลัคนาราศีเมษ ช่วงนี้จิตใจยังคงอยู่เรื่องงานอยู่ การงานเริ่มดีขึ้นตามลำดับ ต้องใจเย็นๆ เพราะช่วงนี้เชื่อมั่นในตนเองและไม่ฟังใคร ต้องระวังเรื่องคำพูดกับบริวารหรือคนอ่อนวัยกว่า ดาวพฤหัสโคจรเข้าเรือนสุขภาพต้องระวัง สุขภาพของผู้ใหญ่ที่นับถือ คนรักก็ดุอย่างกับเสือแถมพูดไม่คิด วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอาทิตย์ วันพุธและวันพฤหัส (วันที่ 6 ต.ค. ไปแล้วห้ามทำ)

การเงิน สำหรับคนลัคนาราศีเมษยังคงเป็นช่วงที่ต้องรีบกอบโกยหาเงินง่ายเหมือนเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ผู้ใหญ่ไม่ช่วยเท่าเดือนที่ผ่านมา และต้องเป็นไปด้วยความมั่นใจและเด็ดขาด การขอความช่วยเหลือหรือต่อรองเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ควรให้จบก่อนวันที่ 6 ต.ค. การเก็บเงินต้องนัดเก็บให้ได้ก่อนวันที่ 15 ต.ค. เพราะหลังจากนั้นดาวการเงินนั้นจะโคจรถอยหลังมีผลทำให้เก็บเงินไม่เข้าตามเป้า ลูกค้าอาจเลื่อนจ่ายเงินเอาดื้อๆ

การงาน คนลัคนาราศีเมษช่วงนี้ยังคงมีหลายเรื่องที่ต้องทำและจะเป็นไปด้วยความเร็วรวดจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังคงต้องทำงานแบบโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือ ง่ายขึ้นเฮงขึ้นไม่ยากเหมือนเดือนก่อน ๆ แล้ว แต่การสนับสนุนของผู้ใหญ่นั้นจะลดลง เพราะดาวพฤหัสอันหมายถึงผู้ใหญ่ผู้ที่คอยสนับสนุนนั้นจรเข้าภพไม่ดีเสียแล้ว การพูดจากับบริวารลูกน้องต้องพูดน้อยแต่ชัดเจน ให้คิดก่อนพูดเยอะๆ ระวังปากเสียง

ความรัก คนลัคนาราศเมษที่กำลังโสดช่วงนี้จะเจอแต่คนดุเอาแต่ใจตนเองแถมพูดไม่คิดทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ ให้ท่านอย่าเก็บไปคิดให้เปลืองสมองเก็บแต่คำพูดดีๆ จะดีกว่า แนะนำนะครับช่วงนี้ให้เข้าไปแบบเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอยรับฟังปัญหาแล้วค่อยบอกชอบวันหลัง เพราะดาวความรักของคนราศีเมษกำลังจะโคจรถอยหลังในวันที่ 15 ต.ค. ทำให้มีโอกาสที่คุยๆ กันอยู่แล้วหายไปเฉยๆ เดือนหนึ่ง ส่วนคนมีคู่แล้วจะอารมณ์ร้ายสักหน่อย พูดไม่ค่อยคิด ให้มองข้ามไป แล้วคอยอยู่ข้างๆ รับฟังพร้อมให้กำลังใจ



สุขภาพ คนลัคนาราศีเมษ อย่างแรกหลังวันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสอันหมายถึงคุณพ่อ ผู้ใหญ่ที่เราให้ความเคารพ โคจรเข้าภพโรคภัยไข้เจ็บ ท่านต้องระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยของท่านเหล่านั้นจะเกิดแบบไม่คาดฝัน ส่วนสุขภาพของตัวเราไม่ควรใส่เสื้อผ้าคับจนเกินไป จะทำให้ปวดน้องน้อยได้ ผดผื่นคันที่ต้นขา หน้าแข้งเป็นแผล ป่าเขาที่สูงยังไม่ควรเที่ยว



ลัคนาราศีพฤษภ



คนลัคนาราศีพฤษภ งานที่ค้างอยู่ต้องรีบทำให้จบเพราะเดี๋ยวดาวจิตใจจะเดินถอยหลังทำให้งานไม่สำเร็จเสร็จสิ้นตามที่คาดไว้ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวกับน้ำ การเงินยังคงดีอยู่ งานที่ต้องเดินทางไปติดต่อคนใหญ่คนโตหรือบริษัทมหาชน นั้นต้องมีความชัดเจน เพราะงานก็มีความวุ่นวายเหลือเกิน คนรักนั้นรักคนสวยต้องทำใจ วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันเสาร์

การเงิน คนลัคนาราศีพฤษภ เดือนนี้ดาวการเงินจะย้ายเข้าเรือนอุปสรรค์ ยังคงมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการงานและที่อยู่อาศัยอยู่ แต่ด้วยดาวการเงินโคจรมาทับตัวเราทำให้จะมีคนนำเงินมาใช้หนี้ หรือ ลูกค้าที่ขอเครดิตไว้ก็จะชำระเงินในช่วงนี้ หรือ ได้เงินที่ advance ในการทำงานคืนมา ช่วงนี้จะมีคนมาขอให้เราช่วยแก้ปัญหาแบบมีค่าขนมตอบแทน

การงาน คนราศีพฤษภ งานให้ที่ต้องวิ่งไปวิ่งมาเริ่ม ออกดอกออกผล เริ่มได้เงินเห็นความสำเร็จ แต่เดือนนี้จะเต็มไปด้วยความวุ่นวาย ควรจุดธูปกราบไหว้เจ้าที่ก่อนเข้าไปคุยกับลูกค้า การงานหลัง 13 ต.ค. ไม่ควรทำงานกลางแจ้ง หรือ ไปโดยไม่มีการป้องกันลมฝน มีสิทธิ์เจอพายุทำให้งานหรือสินค้าเสียหายได้นะครับ วันที่ 7-9 ต.ค. ไม่ควรตัดสินใจเรื่องงานวันนั้นจะถูกหลอกได้

ความรัก คนราศีพฤษภ สำหรับคนโสดช่วงนี้ไปไหนมาไหนจะมีเสน่ห์กับคนอ่อนวัยกว่า ตั้งแต่วันที่ 4-6 ต.ค. ต้องจีบแบบชวนเที่ยวชวนกินจะพิชิตใจได้โดยง่าย วันที่ 6-8 ต.ค. เป็นคนรักเดียวใจเดียวท่านต้องออกตัวนิดหนึ่งว่า โสดโปรดจีบ หรือ บอกเขาไปว่าไม่มีใครขอดูแลเทคแคร์ได้ไหม สำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ต้องถามความรู้สึกกันเยอะ ๆ LINE หาเขาบ่อยๆ มีของฝากกลับบ้านเป็นประจำ พาไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป จะทำให้ความรักที่ไม่ดีในปีที่แล้วจะกลับมาสดใสซาบซ่าอีกครั้ง



สุขภาพ คนลัคนาราศีพฤษภ ทำอะไรอย่าใจร้อน ต้องระวังอุบิตเหตุในที่ทำงาน อย่าเข้าใกล้จุดที่มีการก่อสร้างซ่อมแซมอาจมีของหล่นใส่หัวได้ ถ้าเป็นงานที่ออกนอกสถานที่ หลังจากวันที่ 13 ต.ค. เป็นต้นไป ต้องระวังอุบัติเหตุจากลมพายุฝนด้วยนะครับ วันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสจะโคจรย้ายราศีมาเล็งลัคนาราศีพฤษภ แนะนำให้กลับบ้านไปขัดห้องน้ำก่อนเลยเพราะ เกรงว่าจะลื่นล้มในห้องน้ำเอา



ลัคนาราศีเมถุน

คนลัคนาราศีเมถุน หลังจากเดือนที่แล้วใส่ใจกับครอบครัวคนที่บ้านการพูดคุยทำให้มีพลังที่จะมาเริ่มอะไรใหม่ๆ มีรายได้ทางใหม่ๆ เข้ามาในเดือนนี้ สุขภาพยังต้องให้ความสำคัญอยู่ ความรักคงได้แค่คุยกันแบบเพื่อนเท่านั้น การลงทุนควรรอไปก่อนเพราะทั้งดาวเสาร์และดาวอังคารโคจรอยู่ในเรือนภพที่ไม่ดี ช่วงนี้ไม่ควรเริ่มทำอะไรเป็นครั้งแรกในวัน อังคาร และ พฤหัส (หลัง6 ต.ค.)

การเงิน ดาวการเงินของคนลัคนาราศีเมถุนเป็นดาวจันทร์ ดาวจันทร์ใช้เวลาต่อหนึ่งราศีเพียง 2 วันครึ่ง ช่วงนี้มีดาวราหูโคจรเข้ามาในภพการเงินและเสวยราชาฤกษ์ ถ้าต้องการซื้อกระเป๋าเก็บเงินหรือของใช้ใหม่แนะนำ สีดำ เพราะจะทำให้มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเรื่องเงินและหาเงินได้ง่าย วันที่ 7 - 9 ไม่ควรใช้เงินลงทุน วันที่ 10-12 จะได้เงินแบบไม่คาดฝัน วันที่14-16 ให้พกเงินแค่พอใช้ ส่วนบัตรเอทีเอ็มเก็บไว้ที่บ้านเพราะจะถูกยืมเงิน

การงาน คนลัคนาราศีเมถุน หลังจากวันที่ 6 ต.ค. ดาวการงานโคจรเข้าภพปัญหาและอุปสรรค์และเสวยตำแหน่งมหาจักร แปลว่างานในช่วงนี้จะยุ่งยาก เต็มไปด้วยปัญหา ผู้ใหญ่ก็ไม่อยู่คอยให้คำปรึกษา แต่งานที่ได้รับในช่วงนี้เป็นงานที่มีรางวัลก้อนโตรออยู่ให้อดทนทำต่อไป ถ้ามีปัญหาช่วงนี้ควรหันไปปรึกษา ลูกน้อง หรือ คนอ่อนวัยกว่าจะช่วยท่านได้มาก การพูดคุยกับลูกค้าต้องระวังคำพูดให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์ผิดใจกันสูง สินค้าที่ส่งไปไกล ๆ หีบห่อให้ดีเพราะสินค้าจะชำรุดระหว่างขนย้าย ส่วนใครที่อยากทำการลงทุนธุรกิจใหม่นั้นยังคงต้องรอต่อไป เนื่องจากช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงที่ดีเลยสำหรับคนลัคนาราศีเมถุน

ความรัก คนลัคนาราศีเมถุน สำหรับคนโสดท่านจะได้พบเจอคนถูกใจที่อ่อนวัยกว่า อาจเป็นเพื่อนใน Facebook หรือในโลกโซเชียลที่เราแอบชอบ ลองรวบรวมความกล้าทักทายเขาดู แต่ให้คบกันแบบเพื่อนสนิทกันไปก่อน เพราะกลางเดือน ต.ค. ดาวความรักจะถอยหลัง และเขาก็ยังไม่กล้าที่จะเปิดตัวท่านในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคนรักแล้วต้องระวังเรื่องความคิดไม่ตรงกัน คู่ครองคนรักของเราจะเบื่อไม่อยากเจอหน้าเรา ไม่ควรก่อเรื่องอันเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน พาไปทำบุญทอดกฐินให้จิตใจเย็นขึ้นครับ

สุขภาพ คนลัคนาราศีเมถุน ตรวจเช็คระบบไฟฟ้า หลอดไฟหน้าของรถยนต์ให้ดี ต้องระวังเรื่องขาเข่า หน้าแข้งเกิดบาดแผล ท่านใดที่ขับขี่มอเตอร์ไซด์ ให้ซื้อชุดป้องกันมาใส่อย่าได้ประมาท ดาวสุขภาพนั้นโคจรอยู่ในราศีธาตุไฟ ต้องระวังเกี่ยวกับของร้อนน้ำร้อนลวก ใครชอบสั่งกาแฟร้อนช่วงนี้เปลี่ยนเป็นเย็นหรือปั่น ควรทำบุญซื้อ ท่อน้ำ สายไฟ ถวายวัดลองดู ทำอะไรจะได้ไม่มีอุปสรรค์ ช่วงนี้ภูเขาน้ำตกหรือปีนขึ้นที่สูงไม่ควรทำ



ลัคนาราศีกรกฎ

คนลัคนาราศีกรกฎ ดาวพฤหัสโคจรย้ายราศีแล้วส่งแรงเอื้อมถึงลัคนาทำให้ดวงดีขึ้นคลาดแคล้วหรือที่เราเรียกว่าพระคุ้มครอง แต่ ดาวราหูเจ้าเรือนสุขภาพยังคงทับลัคนาอยู่ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง งานที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นงานใหญ่อาจต้องเดินทางไปแก้ปัญหา ควรหาคนช่วยหรือทำเป็นคู่ การเงินมีเข้ามาหลายทางแต่พอหักโน้นนี่แล้วเหลือนิดเดียว ความรักของคนลัคนาราศีกรกฏยังคงงอนอยู่ให้ง้อเรื่อยๆ พาไปกินอะไรใหม่ๆ ไปเที่ยว กินขนม ชาบู บุฟเฟ่ต์ จะช่วยเยียวยาทุกอย่าง วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันเสาร์

การเงิน คนลัคนาราศีกรกฏ จะมีเงินเข้ามาหลายทางในช่วงนี้พอหักค่าใช้จ่ายแล้วจะเหลือนิดเดียว ในช่วง วันที่ 1-9 ต.ค. เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังการใช้เงินให้มากๆ เป็นช่วงที่ดาวการเงินเดินไม่ดีเอาเสียเลย มีค่าปาร์ตี้ ค่าออกสังคม รู้ตัวอีกทีอาจหมดกระเป๋าแล้วก็เป็นได้ วันที่ 10-15 ต.ค. จะเริ่มเข้าที่เข้าทางอีกครั้งแต่หักแล้วเหลือนิดเดียวเหมือนเดิม ให้อดทนจนถึง 18 ต.ค. การเงินจะกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง เสริมดวงการเงินควรทำบุญ สร้างถาวรวัตถุทางศาสนา เช่น โบสถ์ วิหาร 5 บาท 10 บาท ทำได้ไม่ต้องจำเป็นว่าต้องทำเป็นพันเป็นหมื่น

การงาน คนลัคนาราศีกรกฏ ดาวพฤหัสย้ายราศีในวันที่ 6 ต.ค. การงานของคนลัคนาราศีกรกฏจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เป็นพิเศษ ไม่ว่าทำอะไรก็ดูดีไปเสียหมด งานใหญ่ที่ต้องเดินทางไปแก้ปัญหานั้นอาจขอเจ้านายเอาเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องไปด้วยจะช่วยได้เยอะ หรือใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวถ้าเครียดคิดไม่ตกลองหันไปปรึกษาที่รักของเราดู อาจมีไอเดียที่เราไม่คาดฝันมาช่วยแก้ปัญหาก็เป็นได้ การเซ็นต์สัญญาต้องรีบทำให้จบก่อนวันที่ 6 พ.ย. เพราะดาวอังคารเจ้าเรือนการงานจะโคจรเข้าสู่เรือนภพที่ไม่ดีในวันดังกล่าว ทำบุญตักบาตรตอนเช้ากรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรจะช่วยให้งานสำเร็จรวดเร็วขึ้น

ความรัก คนลัคนาราศีกรกฏ สำหรับคนโสดมีเข้ามาหลายคน ความรักใหม่ในช่วงนี้ออกแนวปากแข็ง จริง ๆ แอบมีใจให้เรา แต่บอกไม่คิดอะไร ให้ท่านทำคะแนนต่อไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเขาจะใจอ่อนเองควรใช้เวลาคบนาน ๆ เลือกดี ๆ เพราะดาวคนรักของคนลัคนาราศีกรกฏโคจรอยู่ในเรือนภพอริอันหมายถึงคนดีไม่รักไปรักคนไม่ดี สำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้วต้องระวังความคิดไม่ตรงกัน ถึงเขาผิดก็ไม่ยอมขอโทษ เพราะดาวใจของเขาได้ตำแหน่งมหาจักร ให้ง้อและขอโทษเขาไปเถอะ ที่รักของเราเอง อย่าให้เธอโกรธนาน และควรหากิจกรรมทำร่วมกัน ดูหนัง กินข้าว ไปเที่ยวทำบุญ

สุขภาพ คนลัคนาราศีกรกฏ ดาวราหูเจ้าเรือนการเจ็บไข้ได้ป่วยยังคงทับลัคนาอยู่จนถึงวันที่ 22 ก.พ. 2562 ดาวเกตุเป็นดาวอุบัติเหตุโคจรย้ายเข้ามาในเรือนภพสุขภาพตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. ให้ระวังอุบัติเหตุแบบเฉียบพลันหลังวันที่ 13 ต.ค. ให้ระวังอุบัติเหตุจากลมพายุฝน ตกจากที่สูง เป็นร้อนใน ปากเป็นแผล ให้นอนพักผ่อนให้เพียงพอ วันที่ 3-5 ต.ค. ขับรถเวลากลางคืนให้ใช้ความระมัดระวัง วันที่ 7 - 9 อย่าทานอาหารหมักดองจะปวดท้องได้ง่าย



ลัคนาราศีสิงห์

คนลัคนาราศีสิงห์ ความคิดจิตใจช่วงนี้เน้นหารายได้เป็นพิเศษ วันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสโคจรย้ายราศีส่งผลให้ราศีสิงห์ดวงดีสุด ๆ มีดาวศุกร์เป็นสาม และ พฤหัสเป็นสี่ ทางโหราศาสตร์เรียกว่าปทุมเกณฑ์ทำให้ช่วงนี้เป็นที่เมตตารักใคร่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไปไหนมาไหนมีแค่คนเรียก ณเดช ญาญ่า กันเลยทีเดียว การงานช่วงนี้ต้องใช้สติเดี๋ยวสตางค์จะตามมาเอง สุขภาพต้องระวังเรื่องรถยนต์เป็นพิเศษ ความรักช่วงนี้คนรักเจ็บป่วยไม่สบาย

การเงิน คนลัคนาราศีสิงห์ จิตใจของคนราศีสิงห์ช่วงนี้หน้าโลหิตเป็นพิเศษเพราะดาวจิตใจยังโคจรอยู่ในเรือนภพรายได้ เรียกว่าทำอะไรแล้วได้เงินได้ทองทำหมด ดาวการเงินย้ายเข้าเรือนภพการติดต่อเจรจา และได้คู่ธาตุ ทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องการเงิน ราศีสิงห์ช่วงนี้ต้องเน้นกลุ่มลูกค้าต่างเพศ แต่ยังไม่เหมาะในการลงทุนทำอะไร ได้เงินมาควรห่อเก็บผูกโบว์ไว้ก่อน

การงาน คนลัคนาราศีสิงห์ อย่างที่เรียนให้ทราบข้างต้นว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีเพราะ ดาวโคจรมาเป็นปทุมเกณฑ์ทำให้เราว่าอย่างไรผู้ใหญ่ก็เห็นตามนั้น ชี้นกเป็นหงษ์ ชี้ไม้เป็นป่าสงวนกันเลยทีเดียว ต้องรีบทำให้จบภายในวันที่ 15 ต.ค.นี้ เพราะหลังจากนั้นดาวการงานจะโคจรถอยหลังทำให้งานไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง หรือ ล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ งานใหม่ที่เข้ามาควรทำด้วยตัวเองมากกว่าใช้ลูกน้องเพราะช่วงนี้จะดื้อสักหน่อย แต่ถ้าต้องใช้จริงๆ ควรให้ค่าล่วงเวลาเป็นการซื้อใจลูกน้อง

ความรัก คนลัคนาราศีสิงห์ดาวพฤหัสและดาวศุกร์โคจรได้ตำแหน่งปทุมเกณฑ์ สำหรับคนโสดเป็นช่วงที่ดีในการโปรยเสน่ห์ไปไหนมาไหนให้มี สีฟ้า หรือ สีส้ม อยู่ในเสื้อผ้าจะทำให้เด่นสะดุดสายตาคนโสดด้วยกัน ด้วยดาวเจ้าเรือนความรักยังโคจรเสวยฤกษ์ ราชา อยู่ทำให้คนที่เราชอบช่วงนี้เป็นคนเก่งมากด้วยความสามารถท่านต้องแกล้งโง่หรือแกล้งไม่รู้เรื่องให้เขาพูดเรื่องงานที่กำลังทำอยู่ออกมาเยอะๆ เวลาไปเดทกันท่านพกแค่หู 2 ข้างไปก็พอ สำหรับคนที่มีคนรักอยู่ต้องดูแลสุขภาพคนรักให้ดีนะครับ วันที่ 1 – 13 ต.ค. ต้องระวังประสบอุบัติเหตุหกล้ม ตกบันได หลังวันที่ 13 ต.ค. คนรักมีเกณฑ์ไม่สบายเป็นหวัด ประสบอุบัติเหตุจากลมพายุฝน

สุขภาพ คนลัคนาราศีสิงห์ดาวสุขภาพโคจรเข้าเรือนพันธุอันหมายถึงบ้านที่อยู่อาศัย และ รถยนต์ เพราะฉะนั้นหลังจากวันที่ 6 ต.ค.ไป ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุภายในบ้านให้มาก ๆ ห้องที่ต้องระวังมากที่สุดคือห้องน้ำ หน้าต่างหลังบ้านชั้น 2 ชำรุด หลังคาเป็นรูรั่ว ส่วนเรื่อง รถยนต์ วันที่ 12 – 14 ต.ค. ระวังถูกรถชนท้าย ไม่ขับรถลุยน้ำจะลื่นตกข้างทางเอาง่ายๆ ถ้าไม่ได้ขับรถควรนั่งด้านหน้าซ้ายอย่านั่งเบาะหลังนะครับ ถ้ามีเฉี่ยวชนช่วงนี้เรียกประกันอย่างเดียวเลยครับอย่าไปต่อปากต่อคำเพราะจะโดนคู่กรณีแอบตีหัวเอาได้



ลัคนาราศีกันย์

คนลัคนาราศีกันย์ เป็นช่วงหมกหมุ่นกับการหาเงินไปโปะหนี้ก้อนใหญ่ที่สร้างไว้ การงานต้องเดินทางไปขอความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามจะได้รับความช่วยเหลือดีเป็นพิเศษ ดาววินาสแปลว่าไม่คาดฝันหรือ ต่างประเทศโคจรมาทับลัคนาทำให้มีโอกาสได้ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดเป็นอย่างน้อย ช่วงนี้จะมีอุปสรรคแบบคาดไม่ถึงเข้ามาอยู่บ่อยๆ ให้ทำบุญตักบาตรกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลให้ดีขึ้นนะครับ

การเงิน ของคนลัคนาราศีกันย์ วันที่ 2 ต.ค. ดาวใจและดาวการเงินโคจรมาทับกัน เป็นช่วงคิดแต่เรื่องเงิน หาเงินง่ายคิดอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และช่วงนี้ถ้าใครเลื่อนขอจ่ายเงินหลัง วันที่ 15 ต.ค. ให้บอกว่าไม่ได้ หรือ ถ้าโดนยืมเงินในช่วงนี้ให้ทำใจว่าไม่ได้คืน เพราะวันที่ 15 ต.ค. ไปแล้ว ดาวการเงินจะโคจรถอยหลังเป็นเวลา 1 เดือน ท่านอาจมีโชคเล็กน้อยจากการเสี่ยงให้ซื้อเลข 1 ติดไว้หน่อย

การงาน คนลัคนาราศีกันย์ วันที่ 1 – 6 ต.ค. จะเป็นงานที่ต้องเดินทางไปต่างถิ่นจนถึงต่างประเทศ วันที่7 – 20 ต.ค. ดาวการงานเสวยเทวีฤกษ์อันแปลว่าเพศตรงข้าม งานในช่วงนี้จะเป็นงานลักษณะพบปะพูดคุยกับเพศตรงข้าม และถ้าต้องการให้งานออกมาดีควรปรึกษาคนรัก หรือ ขอความช่วยเหลือจากคนต่างเพศ ชีวิตช่วงนี้จะมีอุปสรรคเข้ามาแบบไม่คาดคิดให้ทำบุญกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรบ้าง ลูกน้องช่วงนี้ก็พึ่งพาไม่ค่อยได้ ทำงานไม่คุ้มเงินเดือนเอาเสียเลย พูดไม่ฟังแถมดื้อถือดีเสียอีกให้ทำใจครับหลังปีใหม่จะดีขึ้น

ความรัก คนลัคนาราศีกันย์หลังจาก วันที่ 6 ต.ค. ดาวคู่ครองคนรักจะโคจรเสวยตำแหน่งมหาจักรอันแปลว่ายาก สำหรับคนโสดที่เจอคนถูกใจช่วงนี้จะเจอคนดื้อเอาแต่ใจสักหน่อย และมีความมั่นใจในตนเองสูง จีบติดยากอาจมีปัญหาหรืออุปสรรคทำให้เจอกันยากเวลาไม่ตรงกัน หรืออาจเป็นเพื่อนกันมาก่อนและต่างคนต่างรู้ว่าแกก็มีใจให้ฉัน ฉันก็ชอบแกอยู่ ต่างคนต่างไม่ยอมพูด ลองชวนไปเที่ยวแล้วเปิดใจคบกันดูแบบลับๆ รู้กันสองคนก่อนก็ได้ สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เขายังคงอารมณ์ร้ายและใจร้อนอยู่แนะนำให้ชวนกันไปกินบุฟเฟต์ ปังเย็น บิงซู หมูกระทะ ซาบะ แซลมอน ขนมอร่อยๆ จะช่วยเยียวยาทุกอย่าง

สุขภาพ คนลัคนาราศีกันย์ดาวอังคารเจ้าเรือนสุขภาพโคจรอยู่ราศีมังกรต้องระวังการเล่นซนแผลงๆ จะทำให้เกิดขาหัก หกล้มหัวโนได้ ช่วงนี้ท่ายากห้ามลอง การชาร์จมือถือไม่ควรชาร์จตอนนอนอาจเกิดระเบิด หรือลัดวงจรได้ ดาวอาทิตย์เจ้าเรือนวินาสแปลว่าไม่คาดฝันยังคงโคจรทับตัวอยู่จนถึง วันที่ 18 ต.ค. ทำให้ต้องระวังของหาย แต่ถ้าหายแล้วต้องการได้คืนลองบนเจ้าที่ดู วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอาทิตย์



ลัคนาราศีตุลย์

คนลัคนาราศีตุลย์ การเงินยังคงหาง่ายได้เยอะ แต่คงหมดไปกับการซ่อมบ้าน ซ่อมรถส่วนหนึ่ง แต่ถ้าใครยังไม่มีรถบ้านยังไม่ควรซื้อช่วงนี้ ดาวราหูที่โคจรอยู่ในภพการงานทำให้มีคนแอบปลื้มในความสามารถและความคิดการตัดสินใจของเราด้วย เรื่องสุขภาพต้องทานน้ำเยอะๆ ระวังการทานอาหารรสจัดจะทำให้แสบรูทวารหนักเวลาเข้าห้องน้ำตอนเช้า ความรักหลัง วันที่ 6 ต.ค. จะเจอคนสวยรวยความสามารถ

การเงิน คนลัคนาราศีตุลย์ควรใช้เลข 3 ในเบอร์โทรศัพท์ เลขบ้าน เลขรถ จะทำให้มีเงินและคนรักไม่ขาด เงินทองช่วงนี้หาง่ายได้เยอะ ใครที่สมัครงานช่วงนี้เขียนเงินเดือนตามที่ต้องการไปเลย ถ้าไม่มากเกินไปได้ตามที่ขอแน่นอน เงินที่ได้มาต้องแบ่งไปจ่ายค่าซ่อมบ้านซ่อมรถส่วนหนึ่งครับ ส่วนใครที่ไม่มีทั้งบ้านและรถ ให้แก้เคล็ดโดยให้เงินกับคุณพ่อคุณแม่ ผลบุญจะส่งให้มีกินมีใช้ไม่ขาด

การงาน คนลัคนาราศีตุลย์ดาวจันทร์เจ้าเรือนการงานนั้นเดินเร็ว จะขอแยกย่อยได้ดังนี้ครับ วันที่ 1–3 ต.ค. เวลา 15.09 น.ไม่ควรตัดสินใจทำอะไรเรื่องงานเพราะจะทะเลาะกับผู้ใหญ่ วันที่ 3–5 ต.ค. เวลา17.40 เป็นงานที่ต้องทำด้วยตัวเองให้เชื่อมั่นในตัวเองมากๆ วันที่ 5–7 ต.ค. เวลา 20.15 การงานจะมีความสำเร็จดีทำอะไรก็สำเร็จ วันที่ 7–9 ต.ค. เวลา 23.52 จะมีโชคเรื่องงานมีความสำเร็จแบบคาดไม่ถึงเข้ามา วันที่ 9–12 ต.ค. เวลา 05.15 เป็นงานที่ต้องใช้คำพูดคำจามีเหตุผล และความเด็ดขาดของตัวเรากับอะไรใหม่ๆ ที่เข้ามา วันที่ 12–14 ต.ค. เวลา 13.07 เป็นงานเล็กๆ น้อย ๆ ของคนอื่นที่ทำให้เกิดรายได้ของเรา วันที่ 14–16 ต.ค. เวลา 23.18 ไม่ควรตัดสินใจทำอะไรในวันนั้น จะมีปัญหาอุปสรรคมาก

ความรัก คนลัคนาราศีตุลย์ ดาวมฤตยูเป็นตัวแทนความอาเพศโคจรอยู่ในเรือนภพคู่ครองคนรักของเรา สำหรับคนโสดจะเจอคนเคยมีแฟนมาแล้วมาให้เรารักษาแผลใจเป็นคนจิตใจดีขี้สงสาร หลังวันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสโคจรเข้าราศีพิจิกทำให้คนที่เราเจอหลังจากนี้จะเป็นคนเก่งเต็มไปด้วยความสามารถ และเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี ดาวราหูที่โคจรอยู่ในภพการงานทำให้มีคนแอบปลื้มในความสามารถของเรา คนลัคนาราศีตุลย์ระวังมีกิ๊กที่ทำงาน สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วต้องระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ของคนรัก คนรักยังขี้น้อยใจเหมือนเคยให้พาเที่ยวเปิดหูเปิดตาไหว้พระทำบุญทอดกฐินกินขนมชมตลาดนัด

สุขภาพ คนลัคนาราศีตุลย์ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การตัดสินใจผิดพลาดและใจร้อนของตัวเอง ใครขอทางยอมได้ก็ยอมไป เพราะรถจะถูกเฉี่ยวเป็นรอย ไม่ควรอดนอนหรือ ดื่มแอลกอฮอล์จนเกิดพอดีจะทำให้ริดสีดวงอักเสบถ่ายเป็นเลือดได้ เดินลุยฝนกลับบ้านให้อาบน้ำเช็ดตัวให้แห้งระวังโรคผิวหนังจากความอับชื้นบริเวณต้นขา



ลัคนาราศีพิจิก

คนลัคนาราศีพิจิก ช่วงนี้เป็นช่วงที่มั่นใจในตนเองมากเกินไป ให้รับฟังคำแนะนำของคนอื่นบ้าง ยังไม่ควรซื้อบ้านซื้อรถช่วงนี้ หลังจากรอมานานแสนนานในที่สุดดาวการเงินก็โคจรมาทับตัวเสียที การงานยังคงเป็นช่วงที่ดีไปจนถึง วันที่ 18 ต.ค. ยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเข้าสังคมอยู่ เพื่อนใหม่ช่วงนี้ไม่ค่อยจริงใจ อาหารให้เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และระวังโรคระบบทางเดินหายใจ วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันศุกร์ และพฤหัส (หลัง วันที่ 6 ต.ค.ไปแล้วทำได้)

การเงิน คนลัคนาราศีพิจิก ดาวการเงินเป็นดาวพฤหัสแทนด้วยเลข 5 ใครที่อยากมีทั้งเงินและคนรักให้ใช้เลข 5 ในเบอร์โทรศัพท์ เลขรถ เลขบ้านดูนะครับ วันที่ 6 ต.ค. เวลา 00.06 น. ดาวพฤหัสจะโคจรย้ายราศีมาทับลัคนาของคนราศีพิจิกทำให้มองเห็นช่องทางทำเงินอาจจะมีความยากและก้อนไม่ใหญ่นักในช่วงแรก แต่ก็ดีกว่าไม่มีเข้ามาเลย ช่วงนี้ราศีเสี่ยจับ ไปไหนมาไหนเพื่อนมักให้เลี้ยงข้าวเลี้ยงขนมอยู่เสมอ ถ้าเลี้ยงได้ก็เลี้ยง สร้างทานบารมี แต่อย่าให้ใครยืมเงินเพราะท่านจะไม่เห็นเขาอีกเลย

การงาน คนลัคนาราศีพิจิก ยังเป็นช่วงที่ดีทำอะไรก็สำเร็จ จะมีงานมาให้รับผิดชอบเยอะขึ้น ตั้งแต่วันที่ 1–9 ต.ค. เป็นช่วงที่ต้องออกแรงในการทำงานมากพอสมควรมีอุปสรรคปัญหาอยู่นิดหน่อยให้ค่อยๆ แก้ไป งานสำเร็จแต่ยังไม่เข้าตาเจ้านายก็ไม่เป็นไร อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจเพราะดาวจิตใจเราถูกราหูเล็งจะทำให้ตัดสินใจผิดเพราะอารมณ์ชั่ววูบได้ง่าย วันที่ 10–15 ต.ค. เป็นช่วงที่งานไม่หนักและผู้ใหญ่เริ่มเห็นฝีมือแล้วให้รักษาคุณภาพต่อไปเรื่อยๆ เดือนหน้ามีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก คนลัคนาราศีพิจิก สำหรับคนโสดถ้าต้องการให้ขายออกมีคนส่งตาหวานให้ แนะนำให้มีสีส้มติดอยู่ในเสื้อผ้าสักนิดจะดึงดูดเพศตรงข้ามอ่อนวัยมอบใจให้เบอร์โดยง่าย เพราะดาวพฤหัสที่มาทับตัวนั้นนอกจากเป็นดาวการเงินแล้วยังเป็นดาวเจ้าเรือนความรักกุ๊กกิ๊กอีกด้วย คนที่เข้ามาในช่วงนี้จะนิสัยใจคอเหมือนท่านเกือบทุกอย่าง ถ้าท่านเป็นคนดีก็จะเจอคนดีแต่ถ้าท่านเป็นคนวร้ายๆ ก็อย่ามีใครในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคนรักอยู่แล้ว ต้องทำตัวให้ดีเพราะเขาก็มีคนใหม่เข้ามาถูกใจในที่ทำงาน ไม่ชวนทะเลาะ อย่าหลงกับการงานการเงินที่เริ่มดีขึ้นจนลืมคนที่ดูแลกันตอนลำบาก

สุขภาพ คนราศีพิจิกต้องระวังอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน ระวังถอยรถไปชนป้ายโฆษณา หรือถูกชนท้ายเพราะเบรกกระทันหัน วันที่ 8–20 ระวังเป็นหวัดไม่สบาย รับประทานอาหารที่มีกากใยมากๆ ไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาให้ทาครีมกันแมลงด้วยนะครับเพราะจะถูกแมลงกัดเป็นผื่นคันได้ง่าย วันที่ 13 ต.ค.–1 พ.ย. ไม่ควรถอยรถใหม่ และไม่ควรขับรถตอนฝนตกหนักจะถูกกิ่งไม้ไหล่ทางหล่นใส่รถได้



ลัคนาราศีธนู

คนลัคนาราศีธนู คิดการใหญ่ใจต้องนิ่ง อย่าเครียดเก็บตัวจนเกิดไปออกไปเที่ยวใช้เงินบ้างช่วงนี้เก็บเงินอย่างไรก็เก็บไม่อยู่จริงๆ การงานหลังจากที่ต้องทำงานหลายอย่างในเดือนที่ผ่านมาเดือนนี้งานที่ทำเริ่มผลิดอกออกผลแล้ว ความรักระวังเจอคนมีเจ้าของอยู่แล้วมารักมาชอบต้องพิสูจน์ทราบให้ดีอย่าใจเร็วด่วนได้เดี๋ยวเจ้าของตัวจริงเขามาจะมีเลือดออกตามไรฟัน สุขภาพความดันโลหิต และอากาศเปลี่ยนแปลง วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันพฤหัส (หลัง 6 ต.ค.ไปแล้วห้ามทำ)

การเงิน ช่วงนี้ดีขึ้นเป็นลำดับเพราะดาวการเงินโคจรมาทับตัวทำให้หาเงินง่าย แถมดาวรายได้เสริมมีเข้ามาให้ทำเป็นรายได้เสริมที่ดูว่าก้อนใหญ่กว่ารายได้ประจำเสียอีก แต่ไม่ว่าจะเก็บอย่างไรก็เก็บไม่อยู่เสียทีมีเรื่องต้องใช้ต้องจ่ายอยู่ไม่ขาดสาย แนะนำให้นำเงินไปซื้อทองดีกว่าเก็บเป็นเงินในบัญชี ถ้าท่านต้องการให้เงินไหลลื่นยิ่งขึ้น แนะนำให้ถวายน้ำมันตะเกียงหรือซื้อหลอดไฟถวายวัด ถ้าต้องการเสี่ยงโชคแนะนำให้มีเลขสามอยู่ในนั้นด้วย โอกาสถูกรางวัลมีสูง

การงาน คนลัคนาราศีธนูเป็นดาวพุธ ดาวพุธตอนนี้โคจรเข้ามาสู่เรือนภพลาภผลเงินทองความสำเร็จ วันที่ 1 – 6 ต.ค. อาจจะต้องมีการเดินทางไปทำงาน หรือ ไปดูงาน หรือไปตรวจงานไกลๆ ไปในที่ต่างถิ่นไกลๆ ในวันที่ 6–8 ต.ค. ต้องทำงานร่วมกับเพศตรงข้าม หรือ ถ้าต้องการให้งานออกมาดีลองปรึกษาที่รักของเราดูครับ จะได้คำแนะนำที่ดีแบบที่คาดไม่ถึงเลย

ความรัก คนลัคนาราศีธนู สำหรับคนโสดต้องระวังคนที่เราถูกใจจะมีเจ้าของตัวจริงอยู่แล้วให้คบนานๆ ดูกันยาวๆ อย่าใจเร็วรีบปิดการขายในช่วงนี้เพราะท่านอาจเป็นโรคเลือดออกตามไรฟันได้ คนที่เจอในช่วงนี้การเงินดีเป็นคนมีความมั่นใจสูงพูดคุยได้ทุกเรื่องมีเสน่ห์ ส่วนคนที่มีคู่คนรักของเราก็ยังคงเอาแต่ใจตนเองอยู่แต่สามารถขอคำปรึกษาเรื่องงานกับเขาได้ อาจชวนท่านซื้อรถเพิ่มอีกคันหรือ ซื้อบ้านเพิ่มอีกหลังในช่วงนี้ให้ท่านรออีกหน่อย ต้นปีหน้าค่อยตัดสินใจซื้อตอนนี้ บ้านรถจะเป็นรอยไม่สวย

สุขภาพ คนลัคนาราศีธนู เนื่องจากดาวสุขภาพเป็นดาวจันทร์เดินเร็วจะขอแยกย่อยเป็นช่วงเวลาดังนี้ วันที่ 3–5 ต.ค. เวลา 17.40 น. ระวังโรคเก่าที่เคยเป็นสมัยเด็กกำเริบ อย่าขับรถลุยน้ำในช่วงนี้นะครับจะตกคูคลองข้างทางเอาง่าย ๆ วันที่ 9–12 ต.ค. เวลา 05.15 น. ระวังป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจเพราะไปเที่ยวแล้วอากาศเปลี่ยน และระวังท้องเสียเพราะทานของมึนเมาหรือของหมักดอง วันที่ 12–14 ต.ค. เวลา 13.07 น. ระวังอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำหรือพื้นถนนที่มีน้ำขัง



ลัคนาราศีมังกร

คนลัคนาราศีมังกร จิตใจที่เครียดคิดเรื่องงานใหญ่ไม่ตก หลังจากดาวพฤหัสโคจรย้ายราศีวันที่ 6 ต.ค. จะเริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์แล้ว เจ้านายเริ่มรัก ผู้ใหญ่เริ่มฟัง การตัดสินใจเริ่มดีขึ้น เป็นช่วงทำเงินที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งแต่ไม่ใช่ช่วงใช้เงินที่ดีเลย รายจ่ายมาจากไหนไม่รู้เต็มไปหมดเลย การงานผู้ใหญ่เริ่มมองเห็นศักยภาพมอบหมายงานให้ทำ ให้รีบทำให้จบภายใน วันที่ 15 ต.ค. ก่อนดาวการเงินจะเดินถอยหลัง สุขภาพยังคงต้องระวังเรื่องอาหารการกินอยู่นะครับ วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้ คือ วันเสาร์

การเงิน คนลัคนาราศีมังกรช่วงนี้ใครอยากมีเงินใช้ให้ใส่เสื้อสีฟ้า สีน้ำเงิน หรือ สีน้ำทะเล จะหาเงินได้เยอะเป็นพิเศษ ตัวเรายังคงหาเงินได้เก่งและตามเป้าเหมือนเดิม แต่เรื่องการใช้เงินนั้นให้ท่านแบ่งเป็นสองส่วนใช้ส่วนหนึ่งเก็บไว้ที่บ้านส่วนหนึ่ง เพราะแม้ว่าจะหาเงินได้เก่งแต่การตัดสินใจเรื่องเงินไม่เก่งเอาเสียเลยเป็นช่วงใจอ่อนใครให้เลี้ยงก็เลี้ยงใครเดือนร้อนก็ให้ยืม ถ้าพกเงินมาทั้งหมดอาจต้องกินอาหารญี่ปุ่นกับน้ำร้อนต้มสุกปิดฝาทิ้งไว้ 3 นาทีตั้งแต่ต้นเดือน

การงาน คนลัคนาราศีมังกร ดาวพฤหัสโคจรเป็นสิบเอ็ดแก่ลัคนาหรือเรียกว่าปทุมเกณฑ์ เป็นช่วงดวงขึ้น ผู้ใหญ่รักและเมตตาเป็นพิเศษ งานช่วงนี้ที่ต้องตัดสินใจด้วยตนเองเป็นหลัก เป็นงานที่ต้องใช้คำพูดการเจรจามากเป็นพิเศษ หลังจากวันที่ 2 ต.ค. เจ้านายมอบงานใหม่ๆ มาให้ทำซึ่งก็หมายถึงเงินที่จะได้เพิ่มขึ้นด้วย ช่วงวันที่ 2 – 6 ต.ค. การงานอาจต้องมีเดินทางบ้าง แต่หลังจาก วันที่ 7 – 20 ต.ค. จะเป็นงานที่ต้องพูดคุยนำเสนอกับผู้ใหญ่หรือเจ้านายต่างเพศให้เตรียมเอกสารนำเสนอให้ดีๆ นะครับ และถ้าเป็นไปได้นัดคุยเจรจาปิดการขายก่อนวันที่ 15 ต.ค. นะครับเพราะหลังจากนั้นดาวการงานจะเดินถอยหลังทุกอย่างจะล่าช้าไม่ได้อย่างใจครับ

ความรัก ของคนลัคนาราศีมังกร สำหรับคนโสดต้องถามตัวเองก่อนว่าพร้อมที่จะออกจากเงามืดมาเดินเฉิดฉายบนรันเวย์แล้วหรือยัง เพราะดาวพฤหัสที่โคจรย้ายราศีในวันที่ 6 ต.ค. ส่งผลให้ตัวท่านเป็นที่รักของคนรอบข้างยิ้มที่ไม่เคยโดนใจในวันก่อนกลับมามีพลังอะไรบ้างอย่างทำให้เขาคิดถึงแต่ท่านให้ท่านลองคบแบบเพื่อนดูก่อนเพราะดาวราหูที่ยังเล็งลัคนาอยู่นั้นยังไม่พร้อมสำหรับการเปิดตัว วันที่ 7–9 ต.ค. เวลา 23.52 น. ไม่ควรรับเข้ามาในชีวิตเพราะเขาหวังในเงินของท่าน วันที่ 12–14 ต.ค. เวลา 13.07 น. เป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วมาทำให้ชื่นใจไม่นานก็ไป สำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้วให้ระวังอารมย์ของท่านให้มากๆ อย่าใจร้อนให้ยิ้มเยอะๆ ดูขำขันเพื่อเพิ่มรอยยิ้มที่ใบหน้านำเงินที่มีชวนแฟนไปดูหนังกินข้าวทำกิจกรรมนอกสถานที่ห้ามอยู่บ้านเพราะอยู่บ้านแล้วเครียดอารมณ์ร้าย

สุขภาพ คนลัคนาราศีมังกรจะเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นบ่อยไม่หายขาดเสียทีในช่วงนี้ ระวังความใจร้อนเดินไม่ระวังเดินเตะนั่นวิ่งชนนี่ การออกกำลังกายไม่ควรว่ายน้ำจะเป็นตะคริวที่โคนขาขวาเอานะครับ แต่ถ้าอยากเล่นจริง ๆ แนะนำสระเด็กครับปลอดภัย หลังวันที่ 13 ต.ค. ระวังของหล่นใส่หัว ขับรถต้องเช็คระบบไฟฟ้าให้ดีนะครับ หลอดไฟหน้าขาดเสียต้องเปลี่ยนใหม่ คนลัคนาราศีมังกรช่วงนี้มีปาร์ตี้ไม่ไหวอย่าฝืนดื่มพอเป็นพิธีไม่ก็หนีกลับบ้านไม่งั้นมีหลับคาโต๊ะเสียเชิงหมด การเป็นผีตู้เย็นช่วงนี้ต้องรอบครอบนะครับต้องอ่านวันหมดอายุให้ดีอย่าเห็นแก่กินจนลืมดูฉลากขวดมีสิทธิ์นอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาลเพราะท้องเสียนะครับ



ลัคนาราศีกุมภ์

คนลัคนาราศีกุมภ์ ดาวราหูเจ้าเรือนของลัคนาราศีกุมภ์โคจรอยู่ในเรือนภพอริอันแปลว่าอุปสรรคทำให้หงุดหงิดง่าย ดาวเกตุที่โคจรทับลัคนาทำให้ชีวิตช่วงนี้วุ่นวายมาก แต่ดาวจิตใจเสวยราชาฤกษ์ทำให้คิดถึงเป็นห่วงเป็นใยใครต่อใครไปซะหมด คนนั้นทานข้าวหรือยัง คนนี้หายป่วยแล้วใช่ไหม การงานต้องออกแรงเยอะกว่าคนอื่น คนรักโอกาสเจอกันมีน้อยเพราะคนรักต้องเดินทางไปต่างประเทศ สุขภาพระวังตกบันได วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอาทิตย์

การเงิน ดาวการเงินและความสำเร็จของคนลัคนาราศีกุมภ์เป็นดาวพฤหัสเลข 5 ใครอยากหาเงินคล่องทำอะไรก็สำเร็จให้ใช้เลข 5 ในเบอร์โทรศัพท์ เลขบ้านเลขรถ หลังจาก วันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสโคจรเข้าภพการงานเสวยตำแหน่งมหาจักร ทำให้ช่วงนี้และต่อไปการเงินจะมีความยากแต่ได้ผลตอบแทนดีมากๆ การเงินความสำเร็จจะเป็นไปด้วยความรวดเร็วทันใจเพราะดาวพฤหัสโคจรเร็วมากๆ ในช่วงนี้ แต่เงินพอได้มาคงไม่เหลือเก็บ ท่านใช้ซื้อของสนองความต้องการตัวเองจนหมด คงต้องรอให้พ้นวันที่ 6 พ.ย. การเงินถึงจะเริ่มมีเก็บมากขึ้น

การงาน คนลัคนาราศีกุมภ์ ดาวการงานยังโคจรอยู่ในภพวินาสแถมมีดาวราหูเจ้าเรือนราศีกุมภ์เล็งอีกทำให้การงานที่ออกมาจากอินเนอร์ล้วนๆ ไม่สนใจเหตุผลและสิ่งเร้ารอบข้างใดๆ ทั้งสิ้น ถึงจะสำเร็จแต่ผลงานออกมาไม่ดีเท่าที่ควรไม่ว่าจะลงทุนออกแรงมากเท่าไร แถมดาวเกตุอันเป็นดาวอุปสรรคโคจรเข้ามาทับลัคนาทำให้ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีเหตุทำให้ติดขัดนิดๆ หน่อยๆ หลังวันที่ 13 ต.ค. ระวังอุปสรรคจากลมพายุฝนทำให้งานการเสียได้ ใครทำงานกลางแจ้งเตรียมหาเด็กๆ มาปักตะไคร้ได้เลยครับ

ความรัก คนลัคนาราศีกุมภ์ สำหรับคนโสดต้องไปเที่ยวไกลๆ ต่างถิ่นต่างประเทศ อาจได้เจอคนไทยที่อยู่ต่างประเทศ หรือ คนในกรุ๊ปทัวร์ที่เราไปด้วย แต่ใครที่กำลังจีบลุ้นอยู่ว่าจะโดนเทหรือเปล่าให้ทำใจช่วงนี้เจอกันยากเหลือเกิน เวลาก็ไม่ค่อยจะตรงกัน พอกลับถึงบ้านก็คิดถึงอยากเจอแต่ขี้เกียจไปรอ เอาใจยากน่าดูนะชาวลัคนาราศีกุมภ์ คนรักที่จะเจอช่วงนี้เป็นคนหาเงินเก่ง ขี้สงสารชอบทำบุญทำทาน ทำงานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ วันที่ 1–9 ต.ค. จะเจอคนแต่งตัวเปรี้ยวหน่อยเปิดนั่นนิดปิดนั่นหน่อยเซ็กซี่ วันที่ 10–12 ต.ค. จะแต่งตัวเรียบร้อยน่ารักขึ้นมานิด วันที่ 13–15 ต.ค. ให้ทำใจเราดีแค่ไหนเธอก็เท สำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ต้องระวังคนรักเจ็บป่วยไม่สบาย หรือ หกล้มเป็นแผล ให้เตรียมยาแก้หวัด และพลาสเตอร์ปิดแผล ให้แฟนเราพกติดไว้เวลาไปไหนไกลๆ ช่วงนี้แฟนเราอาจต้องเดินทางไปทำงานไกลๆ บ้าน คงห่างกันสักพัก ก่อนไปให้ตรวจประกันรถยนต์ดูดวงว่าหมดหรือยังระวังรถแฟนเป็นรอยช่วงนี้

สุขภาพ คนลัคนาราศีกุมภ์ ช่วงนี้ดาวสุขภาพโคจรอยู่ในราศีธาตุลมควรทำบุญถวายหลังคาโบสถ์ วิหาร จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา จากเบาเป็นไม่เกิด ต้องระวังตกจากที่สูง ตกบันได ขับรถตกไหล่ทาง ป้ายโฆษณาหล่นใส่หัว วันที่ 8–20 ต.ค. ระวังเป็นหวัดภูมิแพ้อากาศ ไปเที่ยวผับบาร์อย่าเอาของมีค่า ระวังของหายไม่ได้คืน อย่าเบรกกระทันหันระวังถูกรถข้างหลังหยุดไม่ทันชนท้าย หรือ ชนแล้วหนี จอดรถไว้ไปกินข้าวกลับมารถเป็นรอยหาคนทำไม่ได้



ลัคนาราศีมีน

คนลัคนาราศีมีน หลังจากวันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสโคจรย้ายเข้าราศีพิจิกช่วงเวลาแสนเครียดหมดแล้วสำหรับคนลัคนาราศีมีน จิตใจค้นพบสัจธรรมสามารถรวบรวมกำลังใจเพื่อทำงานต่อสู้กับปัญหาที่เข้ามา การเงินยังคงหาง่ายแต่ไม่เหลือให้ยับยั้งกิเลส เก็บเงินได้แล้วเพราะเดี๋ยวดาวการเงินจะโคจรไปเรือนภพที่ไม่ดี การงานที่เข้ามาเป็นงานใหญ่งานหนักมีความยุ่งยากสูง แต่ถ้าทำได้รางวัลก้อนโตรออยู่ คนรักไม่สบายต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ สุขภาพยังคงป่วยแบบหาสาเหตุไม่ได้ในช่วงนี้ วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้ คือวันพุธ และ วันศุกร์

การเงิน คนลัคนาราศีมีนยังคงเป็นช่วงที่หาเงินง่ายได้เงินเยอะอยู่ แต่คงหมดไปเพราะเราใช้จ่ายสิ้นเปลืองเอง อย่าหลงกับคำว่าลดครึ่งราคาให้มากนักควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะเดือนหน้า วันที่ 6 พ.ย. ดาวการเงินจะโคจรเข้าเรือนภพที่ไม่ดีทำให้การเงินมีปัญหา ไม่ควรซื้อของอิเล็คทรอนิคในช่วงนี้ระบบจะมีปัญหา ยังไม่ควรถอยมือถือใหม่ในช่วงนี้จะหล่นจอแตกได้ ตอนนี้ดาวเกตุโคจรเข้าเรือนภพวินาสแปลว่าเสียหาย อย่าเอาของมีค่าไปไหน อย่าถอดออกจากตัวจะถูกคนอายุอ่อนกว่าขโมยและไม่ได้คืน

การงาน เนื่องจากดาวพฤหัสเป็นดาวจิตใจและเป็นดาวการงานของคนลัคนาราศีมีน หลังจากดาวพฤหัสโคจรย้ายราศีแล้วทำให้จิตใจท่านมีกำลังใจขึ้นมาอย่างประหลาด งานยักษ์ใหญ่แค่ไหนก็สู้ไม่ถอยเพราะถ้าสำเร็จแล้วผู้ใหญ่อาจยกตำแหน่งงานสำคัญให้ท่านก็เป็นได้ ดาวความสำเร็จโคจรอยู่ในเรือนภพที่ดีอันหมายถึงจะได้เลื่อนตำแหน่งนั่นเอง การงานในช่วงนี้ถึงมกราคมปีหน้าจะมีค่าใช้จ่ายสูง การงานจะเป็นไปด้วยความรวดเร็วไม่ต้องรอนานรู้เลย ได้ หรือไม่ได้ ไม่ต้องรอนานเพราะดาวการงานโคจรเร็วมากๆ

ความรัก คนลัคนาราศีมีนสำหรับคนโสด มีสิทธิ์ได้คู่เป็นคนต่างชาติต่างภาษาที่มาเที่ยวเมืองไทย ท่านเตรียมโหลดโปรแกรมกูเกิ้ลทรานสเลทเอาไว้ได้เลย อย่ากลัวครับความรักไม่จำเป็นต้องใช้คำพูดอย่างเดียว ลองใช้ภาษากายพูดแทน วันที่ 1– 20 ต.ค. คนรักที่เข้ามาช่วงนี้จะเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่หลังจากวันที่ 8 ต.ค. ไปจะเป็นคนขี้เล่นดูเจ้าชู้เสียหน่อย ดูภายนอกจะดูดุสักหน่อยแต่คุยสนุกลองเข้าไปคุยดูมีถึงเช้ารับรอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วต้องระวังสุขภาพคู่ครองเจ็บป่วยไม่สบาย หายใจไม่สะดวก ช่วงนี้ถ้าท่านต้องขยันสักหน่อยถ้าอยากมีลูกน้อยให้ได้เชยชมนะครับ

สุขภาพ คนลัคนาราศีมีน ต้องระวังโรคเก่ากำเริบ ระวังแผลในปาก ความดันโลหิตสูงเพราะเครียดนอนไม่หลับ ดาวเกตุอันเป็นดาวอุบัติเหตุโคจรเข้าเรือนภพวินาสทำให้ต้องระวังอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน ประกันรถยนต์อย่าให้ขาด เช็คยางให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้นะครับมีเกณฑ์ยางแตก ยางระเบิดระหว่างขับรถได้ อย่าขับรถเร็ว วันที่ 13 ต.ค.–วันที่ 1 พ.ย. ระวังหกล้มกระดูกก้นกบร้าว