สาวโพสต์วงจรปิดแฉพ่อเลี้ยงตีหมาจนตาย

2018-10-22 16:50:52

สาวโพสต์วงจรปิดแฉพ่อเลี้ยงตีหมาจนตาย

Advertisement

สาวโพสต์ภาพจากกลอ้งวงจรปิดแฉพ่อเลี้ยงโหด กระหน่ำตีหมา จับฟาดกับตอไม้จนตาย แถมบอกเลี้ยงได้ก็ฆ่าได้ ฝ่ายผู้เป็นแม่แจ้งความดำเนินคดีแล้ว



เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ “เรารักพัทยาเฟซบุ๊ก” ได้โพสต์คลิปสุดสะเทือนใจพร้อมข้อความระบุว่า “หมาเราตาย เพราะเด็กเล่นไม่รู้เรื่อง คือ ลูกของพ่อเลี้ยงไปแหย่หมาเรา หมาเราคงจะรำคาญเลยงับน้อง มีแผลถลอกเลือดนิดๆ แม่เราเลยวิ่งมาดูน้อง แต่พ่อเลี้ยงกลับคว้าไม้ แล้ววิ่งไปตีหมาของเรา จนหมาเราตาย ไม่พอ จับหมาเราฟาดเข้ากับตอไม้อีก หมาตัวนี้ พ่อเลี้ยงแม่เรา เป็นคนเลี้ยงมาเองกับมือ แต่กลับฆ่าหมาตัวนี้ ได้ลงคอ ประโยคนึงที่ออกมาจากปากพ่อเลี้ยง คือ กูเลี้ยงมันมา กูก็ฆ่ามันได้ ตอนนี้แม่เรา แจ้งความแล้ว แต่พ่อเลี้ยงกับน้องหนีไปไหนก็ไม่รู้ ใครรู้ช่วยแจ้งเราด้วยค่ะ เหตุเกิดห้วยใหญ่ นาจอมเทียน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับคลิปดังกล่าว เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นภาพชายคนหนึ่งกำลังใช้ไม้ฟาดสุนัขแบบไม่ยั้ง พร้อมจับตัวสุนัขฟาดกับตอไม้ และใช้ไม้ฟาดซ้ำอีก ก่อนจะจับขาหลังหิ้วในสภาพห้อยหัวออกไปโยนใส่ถังขยะ ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ว่า ทำรุนแรงเกินไป





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Feya So เรารักพัทยา