คบใครก็มองอนาคต..."แอมป์" เผยมอง "ออม" ถึงขั้นแต่งงาน

2018-11-15 14:50:23

คบใครก็มองอนาคต..."แอมป์" เผยมอง "ออม" ถึงขั้นแต่งงาน

Advertisement

เรียกว่าความรักกำลังไปได้สวยเลยทีเดียวสำหรับคู่รักของ "แอมป์ พิธาน" กับ "ออม สุชาร์" ที่ช่วงหลังทั้งคู่มักโพสต์ภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ รวมถึงภาพที่หนุ่มแอมป์ไปเฝ้าหวานใจถึงโรงพยาบาลหลังสาวออมทำงานหนักจนล้มป่วยอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด เจอหนุ่มแอมป์เลยขออัพเดตเรื่องหัวใจได้ความว่า



ช่วงนี้ออม สุชาร์ จะไม่ค่อยสบายเราเป็นห่วงเขาไหม ?



เป็นห่วงครับ ช่วงนี้ก็พยายามหาข้อมูลตามเว็บไซต์ต่างๆ เรื่องวิธีการรักษาว่าเราจะต้องรักษาเขายังไงบ้าง มันมีหลายวิธีมากไม่ใช่แค่การทานยาอย่างเดียว มันต้องฝึกหายใจ ฝึกทำใจให้เย็นๆ ซึ่งเขาก็กำลังฝึกอยู่ ถือว่าช่วยได้เยอะเลยครับ ตอนนี้เขายังมีอาการไม่สบายอยู่ แต่มันก็ไม่ได้กระทบกับชีวิตประจำวันของเขามาก ส่วนตัวผมเองก็พยายามดูแลเขาให้ใกล้ชิดที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ เนื่องจากเขาเป็นคนที่ทำงานหนัก





ช่วงที่ออมเข้าโรงพยาบาล เราก็ได้เข้าไปดูแลด้วย หลายคนเลยชมว่าน่ารัก ?
เราก็ควรไปนะครับ (หัวเราะ) มันเป็นสิ่งที่เราควรทำอยู่แล้ว

ออมมีอาการดื้อบ้างไหม ?
จริงๆ ผมรู้สึกว่าคนเรามันต้องมีความดื้อเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้ดื้อมากจนเกินไปถึงขนาดไม่ฟังคำแนะนำใครเลย อย่างตัวผมเองเวลาแนะนำอะไรเขาไป เขาก็รับฟังเป็นปกติ





เห็นเขาทำงานหนักขนาดนี้ เราเคยคิดอยากให้เขาหยุดพักผ่อนไหม ?
ก็ไม่ได้อยากให้หยุดทำงานนะครับ เพราะไม่อยากให้คนที่ร่วมงานกับเขาต้องลำบาก แต่อยากให้เขาพักผ่อนเต็มที่ในเวลาที่ว่างมากกว่า เพื่อที่ตัวเขาจะได้ไม่ป่วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมพยายามบอกกับเขาบ่อยๆ ว่า ถ้าทำงานเสร็จแล้วก็ให้รีบกลับบ้านนอน

ความสัมพันธ์คู่เราดีขึ้นเรื่อยๆ หลายคนก็ลุ้นเรื่องข่าวดี ?
ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นนะครับ ส่วนเรื่องข่าวดีเอาจริงๆ ผมคิดว่ามันเพิ่งจะผ่านมาแค่ 1 ปีเอง (หัวเราะ) แต่ถ้าถามว่าเราได้มองถึงเรื่องอนาคตกันไว้บ้างไหม ส่วนตัวผมเองเวลาผมคบกับใคร ผมก็คิดว่ามันจะต้องไปต่อได้ ไม่ใช่คบแค่ 1-2 ปี แล้วก็เลิก ซึ่งช่วงนี้เราก็ต้องเรียนรู้กัน แล้วก็ปรับตัวกันไปก่อน แต่เท่าที่รู้สึกก็คือมันดีขึ้นเรื่อยๆ และเราเองก็เข้าใจกันมากขึ้นครับ





เราจริงจังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน ?
ผมจริงจังกับทุกความรักครับ ทุกคนที่ผมคบ ผมก็พยายามมองไปที่อนาคตทุกครั้ง เพราะมันก็เหมือนเป็นจุดต่อไปของความรัก แต่ว่ามันจะไปถึงหรือไม่ก็ต้องอยู่ที่ความพยายามของเราด้วย

ได้คุยกับออมหรือยังว่าเรามองถึงอนาคตแล้ว ?
ยังไม่ได้คุยครับ แต่จริงๆ ผมก็เคยเจอกับครอบครัวของออมหลายครั้งแล้วนะครับ เวลาท่านเดินทางขึ้นมาหาออมที่กรุงเทพฯ เราก็จะนัดทานข้าวกัน แต่ท่านเองก็ไม่เคยฝากฝังผมเรื่องการดูแลออม เราเน้นคุยกันเรื่องปกติทั่วไปมากกว่า





ที่ผ่านมาคู่เราโดนโจมตีมาตลอด วันนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเราสามารถผ่านมันมาได้ ?
ถ้ามองตามมุมที่ผมเข้าใจ ผมคิดว่าในส่วนการเป็นนักแสดงของเขา เขาก็จะมีคู่จิ้น แต่ถ้ามันไม่เหมือนกับในละครหลายคนก็อาจจะไม่แฮปปี้ ซึ่งผมเข้าใจเรื่องนี้ดีครับ แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยเหมือนกันว่าชีวิตจริงมันไม่เหมือนในละคร และตัวผมเองก็มีความหวังดีให้กับออมเช่นกัน

รู้สึกอึดอัดไหมที่ความเป็นส่วนตัวของเรามีน้อยลง ?
ไม่นะครับ คือผมต้องยอมรับว่าถ้าเราชอบคนที่เป็นนักแสดงหรือดารา ซึ่งเป็นคนที่มีคนชื่นชอบเยอะ มันก็จะมีกระแสต่อต้านหรือมีคนที่ไม่ชอบเรา แต่อย่างที่บอกผมไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรเลย คือทุกคนไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับอั้มหรือแฟนคลับออม เขาก็รักออมและเขาก็รักอั้ม ฉะนั้นเขาก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกอึดอัดครับ



แสดงว่าเราเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นใช่ไหม ?
ผมก็พยายามเข้าใจครับ พยายามเข้าใจให้มากที่สุด (หัวเราะ)

ในอินสตาแกรมเราตอนนี้จะไม่ติดตามใครอีกแล้วใช่ไหม ?
ไม่ครับ คือไลฟ์สไตล์ของผมเป็นอะไรที่มันธรรมดามาก มันไม่ได้น่าสนใจสำหรับทุกคน เวลาผมมีอินสตาแกรมส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพราะคุณออมหรือคุณอั้ม ซึ่งเขาเป็นคนที่มีคนติดตามเยอะอยู่แล้ว ฉะนั้นมันจึงเหมือนเป็นพื้นที่เผยโมเมนต์เวลาที่เราอยู่กับเขามากกว่า และส่วนใหญ่คนที่ติดตามเราก็จะเป็นแฟนคลับคุณอั้มหรือคุณออม