เด็ก 10 ขวบ สั่งคุณตาวัย 62 ปี กราบเท้า หลังจากตักเตือนเด็กขี่ จยย.ซิ่ง ??

2018-11-15 17:30:56

เด็ก 10 ขวบ สั่งคุณตาวัย 62 ปี กราบเท้า หลังจากตักเตือนเด็กขี่ จยย.ซิ่ง ??

Advertisement

เด็ก 10 ขวบ สั่งคุณตาวัย 62 ปี กราบเท้า หลังจากตักเตือนเด็กขี่ จยย.ซิ่ง ??

จากกรณีโลกโซเซียลแชร์คลิป ด.ช.วัย 10 ปี สวมชุดลูกเสืออยู่ในอาการโมโห ยืนกำหมัดใส่คุณตาอายุ 62 ปี ที่นั่งอยู่หน้าร้านหมูปิ้งริมถนน บริเวณโรงเรียนหัวโกรก ในอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในคลิปมารดาของเด็กค่อยห้ามปราบ บอกว่าก็ลูกชายคนตนนิสัยเป็นอย่างนี้จะให้ทำยังไง ลูกชายตนผิด แต่อย่าเอาพ่อแม่ไปรวมด้วย สั่งสอนแล้วแต่ลูกชายไม่ฟัง แล้วจะให้ทำยังไง “จะฆ่ามันหรือไง”

คุณตาคู่กรณีตอบกลับว่า “ถึงขนาดมึงจะให้กูกราบตีนมันเลยหรือไง” จากนั้นมารดาของเด็กก็พยายามกระชากแขนลูกตนเองให้ขึ้นรถจักรยานยนต์กลับบ้านไป




โดยคลิปนี้ได้มีการเผยแพร่ลงในโลกโซเซียลก็ต่างมีคนมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นใครเรียนที่ไหน อายุแค่นี้อารมณ์ร้อนขนาดนี้ จะให้คนแก่กราบเท้านั้นก็เกินไป

คุณตาอายุ 62 ปี ได้เล่าถึงเหตุการณ์ ที่ ด.ช.นำรถ จยย.ออกมาขี่ซิ่ง ตนจึงตักเตือนเพราะเกรงจะเกิดอันตราย และได้ถามเด็กชายคนดังกล่าวว่าเป็นลูกใคร เด็กกับตอบว่า “ลูกคน” มีอะไรไหม ตนเองได้จับที่ไหล่ของเด็กเพื่อจะขอดูชื่อ แล้วบอกจะไปแจ้งผู้ปกครองและโรงเรียนของเด็ก



คุณตากล่าวว่าตนได้ไปที่บ้านของเด็กเพื่อจะบอกพ่อแม่ให้สั่งสอนลูก อย่าให้ขี่รถ จยย. ซิ่ง เพราะเกรงจะเกิดอันตราย แต่เด็กชายคนดังกล่าวใช้มีดแทง ตนจึงกลับออกมา หลังจากนั้น ด.ช. คนดังกล่าวได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แม่เพื่อจะไปโรงเรียน แต่มาพบตนเองนั่งขายหมูปิ้งอยู่ริมถนน ด.ช. คนดังกล่าวกำหมัด แล้วบอกกับตนเองว่าให้กราบตีนกู แต่ตนเองไม่ทำ โดยแม่ของเด็กมาห้ามปราบ จึงเกิดเรื่องราวใหญ่โตดังกล่าว ส่วนที่ชาวบ้านบางกลุ่มนั้นพูดว่าตนเองนั้นไปทำร้ายเด็กก่อน ตนเองสาบานว่าไม่เคยทำร้ายเด็ก เพียงแต่จับไหล่ของเด็กเพื่อจะขอดูชื่อเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวสอบถามกับทางโรงเรียนบ้านหัวโกรกถึงเรื่องดังกล่าว ทางโรงเรียนแจ้งว่าจะต้องสอบสวนหาข้อเท็จจริง และจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย