คนที่ไม่เกี่ยวควรใช้ชีวิตปกติ... "กุ๊บกิ๊บ" ส่งกำลังใจ "แมท" ไม่ขอแบ่งทีม

2018-11-16 11:14:11

คนที่ไม่เกี่ยวควรใช้ชีวิตปกติ... "กุ๊บกิ๊บ" ส่งกำลังใจ "แมท" ไม่ขอแบ่งทีม

Advertisement

เกิดดราม่าเข้าจนได้เมื่อสาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี" โพสต์ภาพคู่ส่งกำลังใจให้สาว "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" หลังเจอมรสุมเส้นทางรักอันขรุขระตั้งแต่ช่วงแรก พร้อมทั้งไปคอมเมนต์ในไอจีรุ่นพี่อย่างสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" จนชาวโซเชียลถล่มว่าสาว"กุ๊บกิ๊บ"เป็นนกสองหัว งานนี้พอเจอ "กุ๊บกิ๊บ" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า







ถามถึงดราม่าปิดคอมเมนต์โพสต์รูปให้กำลังใจแมท

เอาจริงๆ กิ๊บขอพูดแค่ในส่วนของกิ๊บ คือเรื่องอื่นไม่อยากไปยุ่งเพราะเราไม่ได้รู้เรื่องอะไร กิ๊บก็เป็นเพื่อนแมทปกติ แล้วเราถ่ายละครด้วยกัน เจอกันก็ถ่ายรูปทุกครั้ง แล้วก็กิ๊บไม่มีทีม กิ๊บรักทั้งพี่แอฟทั้งแมท เพราะฉะนั้นเรื่องนี้กิ๊บไม่ได้ถามดีเทลอะไรใคร ไม่อยากยุ่ง แล้วเราก็เขียนออกตัวไว้แล้วว่าเราก็เจอกันปกตินะ ถ่ายกับณเดชน์ถ่ายกับทุกคน เราก็ลงเป็นปกติของเรา แต่จะมีคนที่เข้ามาดราม่า เราก็ไม่อยากมาเถียงกัน ก็เลยคิดว่าปิดคอมเมนต์ดีกว่า ปิดไปซะ






คิดไหมว่ามันจะกลายเป็นประเด็น?
เอาจริงๆไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะว่าเราไม่ได้เกี่ยว แล้วมันก็เป็นการทำงาน เราก็ถ่ายรูปกับเพื่อนเราปกติ กิ๊บคิดว่าคนอื่นที่ไม่ใช่คนที่เกี่ยวกับบุคคลที่เป็นข่าว น่าจะใช้ชีวิตได้ตามปกติ





เราไปคอมเมนต์รูปของแอฟด้วย กลายเป็นมีฟีดแบค บอกว่าเราเป็นนกสองหัว?

เราก็อยู่ในวงการ กิ๊บว่ามีหลายคนไม่ใช่แค่กิ๊บที่สนิททั้งพี่แอฟ สนิททั้งแมท คือเรื่องข้างในเราไม่รู้เป็นยังไง เพราะเราเป็นคนนอก แล้วเราก็คอมเมนต์พี่แอฟมาตลอดอยู่แล้ว เราฟอลโล่กัน แล้วน้องปีใหม่ก็รักเป่าเปา เจอกันตลอดอยู่แล้ว กิ๊บว่าเราไม่รู้เรื่องด้วย ไม่ต้องเอาเราไปเกี่ยว มันไม่ใช่ว่าพอมีปัญหากันแล้วทุกคนต้องแบ่งแยกกันหมด คนอื่นที่ไม่รู้เรื่องก็ไม่จำเป็นต้องแบ่ง



อยากบอกอะไรกับคนในโซเชียลที่ไม่เข้าใจไหม?


ไม่บอกค่ะ ไม่เกี่ยว ไม่ต้องเอากิ๊บไปเกี่ยวดีกว่า แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน เพราะแต่ละคนมีความรู้สึก มีความคิดในแบบของตัวเอง เราไม่สามารถก้าวก่ายได้ แค่ในพื้นที่ของเรา เราก็รักษาไปตามระเบียบของเรา แค่นั้นเอง รูปมันก็เรื่องปกติ เราลงกับทุกคน มันไม่มีอะไร กิ๊บก็แค่ปิดคอมเมนต์ ไม่ได้คิดว่าจะกระทบกระเทือนว่าแมทจะมาอ่าน กิ๊บแค่รู้สึกว่ารูปนั้นมันน่ารัก แล้วก็ไม่อยากให้ใครมานั่งเขียนคอมเมนต์ อยากให้ดูแล้วแฮปปี้ ถ้ารู้สึกว่ามันมีคอมเมนต์แล้วเขาอ่านแล้วไม่แฮปปี้ก็ไม่เป็นไร เราก็ปิดไปดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งเถียงกัน



ถามถึงเรื่องที่เป่าเปาร้องไห้?
เป่าเปาคิดถึงป๊าไหมค่ะลูก เป่าเปางอนป๊าใช่ไหม ป๊าไปทำงานที่จีน ก็เศร้าอย่าถามถึง คิดถึง เดี๋ยวร้องไห้เพราะว่านานแล้วที่ไม่เจอกัน ช่วงหลังๆกิ๊บทำงานหนักด้วย เราออกงานตลอด แล้วก็ไม่ค่อยมีเวลา เขาเลยงอนๆ





ตอนนั้นเป่าเปาทำอะไร พ่อบี้ถึงร้องไห้?
ไม่คุย แล้วก็หันหน้าหนี บอกให้ปิดไฟๆ ป๊าไม่มานอนกับเปา ป๊าไม่มากอดเปา เขาก็ร้องไห้นะ ทำอะไรไม่ได้ คิดถึงลูก ก็สงสารลูก เราก็บอกว่าโอเค เดี๋ยวเราจะรีบเคลียร์งาน แล้วจะบินไป เปาก็ขี้งอน แต่ตอนนี้คุยกันแล้ว แต่ถ้าช่วงไหนที่ไม่ได้คุย สัก 2 วัน เขาก็จะเริ่มมีอาการนิดหนึ่ง เหมือนแฟนงอนกัน เราสอนตลอดว่าป๊าไปทำงานหาเงินมาเลี้ยงเปานะ เขาก็รู้ แต่ว่าคนมันคิดถึงอะ