“เบนซ์ เรซซิ่ง” รับโดน “แพท ณปภา”กดดัน

2018-11-16 18:45:39

“เบนซ์ เรซซิ่ง” รับโดน “แพท ณปภา”กดดัน

Advertisement

“เบนซ์ เรซซิ่ง” เปิดใจสื่อ ยอมรับถูก “แพท ณปภา”กดดัน ไปออกรายการพยายามพูดเรื่องสถานะจะผัวจะเมียจะพ่อจะแม่ ยอมรับเบื่อ ไม่เป็นตัวของตัวเอง บอกถ้าสังเกตดีๆจะมีแต่ฝั่งภรรยาสัมภาษณ์ งงทำไมไม่มาคุยกัน เรื่องครอบครัวคุยกันแค่ 2 คนก็รู้เรื่องแล้ว ไม่เห็นจะต้องไปออกข่าวออกสื่อ ถ้าหากอยากให้เป็นครอบครัวที่ดีจริง ๆ


ตอนนี้หลายคนกำลังจับตามความสัมพันธ์ของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" กับภรรยาดาราสาวชื่อดัง “แพท ณปภา” หลังจากก่อนหน้านี้ เบนซ์ออกมาโพสต์ประกาศหาปืน 9 มม.เอามาระเบิดสมองตัวเอง พร้อมกับโพสต์ตำหนิสื่อบางแห่งที่ลงข่าวควงแฟนเก่าไปเที่ยวกลางคืน บอกว่าเตรียมทนายความฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท



ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ย. เบนซ์ เรซซิ่ง ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 อมรินทร์ทีวี ตอนหนึ่งว่า จริง ๆ กดดันหลายอย่าง จริง ๆ คนที่กดดันผมที่สุดคือแพทนี่แหละจะบอกให้ ทุกครั้งที่ดูออกรายการก็พยายามกดดันตลอด จะเอายังไง จะเลือกยังไง จะผัวจะเมียจะพ่อจะแม่อย่างนี้ คือผมเบื่อ ผมเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ ทุกวันนี้จะโพสต์เฟซบุ๊กจะทำอะไรก็เป็นประเด็นไปหมด มันไม่ใช่ตัวผมเอง เวลาจะโพสต์ ก็บอกทำไมไม่เอาเวลาไปอยู่กับลูกกับเมีย ผมเลยตัดปัญหาไม่เล่นเฟซบุ๊ก ยกเว้นลงรูปลูก พอนาน ๆ เข้าผมไม่เคยมาแก้ตัวอะไร





“ถ้าสังเกตดีๆจะมีแต่ฝั่งแพทให้สัมภาษณ์ โดยฝั่งผมจะอยู่เงียบ ๆ แต่สิ่งที่เขาพูดมันจะจริง จะใช่อย่างที่เขาพูดหรือเปล่าไม่รู้ ผมได้แต่ฟังอย่างเดียว ผมก็ไม่ได้อยากออกมาพูดว่าที่พูดไปเฮ้ยมันใช่หรือเปล่า มันเกินไปหรือเปล่า ทำไมไม่มาคุยกันก่อน จริง ๆ เรื่องครอบครัวคุยกันแค่ 2 คนมันก็รู้เรื่องแล้ว ไม่เห็นจะต้องไปออกข่าวออกสื่อ ทำไมต้องรอตัดสินใจ ทำไมจะต้องมีตัวเลือกล่ะ ถ้าหากอยากให้เป็นครอบครัวที่ดีจริง ๆ ทำไมต้องให้เลือก ทำไมไม่ทำไปเลย ตอนนี้มีปัจจัยภายในลึก ๆที่คนภายนอกจะไม่เข้าใจ มีเรื่องรายละเอียดหลายอย่างไม่ใช่เรื่องชีวิตคู่อย่างเดียว



ขอบคุณ : รายการ APOP บันเทิง 34 อมรินทร์ทีวี,อินสตาแกรม pat_napapa