แม่พระของเรื่องนี้ !! "มิ้นต์" เห็นใจทุกฝ่ายคนนึงก็เพื่อนอีกคนก็พี่

2018-12-02 14:45:33

แม่พระของเรื่องนี้ !! "มิ้นต์" เห็นใจทุกฝ่ายคนนึงก็เพื่อนอีกคนก็พี่

Advertisement

"ใจจริงไม่อยากจะพูดเพื่อใครนะคะ เพราะทุกคนสำคัญกับชีวิตเราค่ะ ขอเป็นที่ปรึกษาหากเห็นว่าเรามีค่าพอแค่นี้ก็ดีใจแล้ว ...." สำหรับ "มิ้นต์ ชาลิดา" สาวน้อยวัยใสผู้รับบทหนักในเรื่องรักๆ ของผองเพื่อนและพี่ที่นับถือ จนเกิดเป็นกระแสลุกฮือต่อว่าต่อขานประจานแทบไม่มีที่ยืน ดาราสาวผู้ที่เป็นทั้งเพื่อน "แมท ภีรนีย์" และน้องสาวที่ยังเป็นที่เอ็นดูของพี่ "แอฟ ทักษอร" ผู้หญิง 2 คนที่มีความเกี่ยวโยงพันพัวกับพ่อม่ายสไตล์คันทรี่อย่าง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ...



ทั้งนี้ ตั้งแต่เกิดเรื่องราวสาวเจ้าก็มีเอี่ยวด้วยตลอดๆ และต้องคอยตอบคำถามโดยตลอดเช่นกัน ล่าสุดกับข่าวซุบซิบนางเอกดังย่องฝากท้องที่หลายคนเพ่งเล็งไปว่าเป็นแมท ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สาวมิ้นต์ถูกถามไถ่ เจอะเจอกันในงาน The Era of Rebel วันนี้ (1 ธ.ค. 2561) มิ้นต์ตอบแบบเหนื่อยๆ ว่า






"มิ้นต์ไม่รู้รายละเอียดเหมือนกัน เพราะยังไม่ได้พูดคุยหรือเจอแมทแบบสะดวกๆ เลย เมื่อครั้งที่เจอกันในงานแจกปฎิทินช่อง 3 ก็ไม่ได้มีเวลาคุยกันมากนัก เพราะแฟนคลับรอปฎิทินเยอะมาก แต่วันนั้นแมทก็ดูปกติดี"





ตอนนี้ความสัมพันธ์กับแมทเป็นยังไงบ้าง ?
มิ้นต์ :
มิตรภาพระหว่างเพื่อนๆ ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรมาบั่นทอน แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างคนต่างทำงาน เรื่องข่าวที่ว่ามันเซ้นซิทีฟมาก และมิ้นต์เองไม่ได้รู้อะไรมากไปกว่าคนอื่น





กับพี่แอฟมิ้นต์คิดว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง ?
มิ้นต์ : 
 มิ้นต์ว่ามิ้นต์เข้าใจความรู้สึกของอีกพี่แอฟนะคะ เพราะพี่แอฟก็น่าจะรู้ว่าเราพร้อมจะซัพพอร์ตเสมอ อย่างที่ว่านะคะ ฝ่ายหนึ่งก็คือเพื่อนเรา ส่วนอีกฝ่ายก็เป็นพี่สาวที่เราเคารพ หากใครได้มาอยู่ตรงจุดที่มิ้นต์ยืนจะรู้ว่ามันพูดยาก มิ้นต์พยายามวางตัวปกติ เคารพการตัดสินใจของทุกฝ่ายค่ะ