“ครูอ้อย”ปล่อยโฮอดีตศิษย์คนดังร่วมขบวนการข่มขู่

2017-06-19 12:15:35

“ครูอ้อย”ปล่อยโฮอดีตศิษย์คนดังร่วมขบวนการข่มขู่

Advertisement

“ครูอ้อย”บุกดีเอสไอยื่นหลักฐานเพิ่มกรณีถูกข่มขู่เรียกเงิน 11   ล้านบาท  ร้องไห้หนักมีอดีตลูกศิษย์คนดังร่วมขบวนการด้วย  ยันไม่ได้ลอกชื่อเข็มทิศชีวิตจากซินแสดัง
เมื่อเวลา 11.30 น.  “ครูอ้อย”ฐิตินาถ ณ พัทลุง เจ้าของหนังสือเข็มทิศชีวิต ได้เข้ามอบหลักฐานเพิ่มเติมต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กรณีถูกข่มขู่เรียกเงิน 11 ล้าน  โดยมี พ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ รองโฆษกดีเอสไอ เป็นผู้รับมอบหลักฐาน
 ครูอ้อย  กล่าวว่า วันนี้ยื่นหลักฐานคลิปเสียงเพิ่มเติมให้ดีเอสไอ ประกอบด้วย  คลิปบันทึกเสียงที่ผู้ที่ขอกันตัวเป็นพยานได้บันทึกไว้ ขณะที่ขบวนการทำร้ายครูอ้อยปรึกษาหารือกัน,คลิปบันทึกเสียงของผู้ที่เคยถูกดึงให้เข้าร่วมขบวนการ แต่ภายหลังเห็นว่า นี่เป็นอาชญากรรมจึงถอนตัวออกมา และเบาะแสในขบวนการข่มขู่ ที่เกี่ยวพันถึงอดีตศิษย์เก่าครูอ้อย  
 “ในทีมที่เรียกเงินเท่าที่ครูอ้อยทราบมี 2   กลุ่ม คือ กลุ่มไม่พอใจที่ครูอ้อยตักเตือนสั่งสอน และอีกกลุ่มเจ็บแค้นน้ำใจเรื่องอื่น ๆ ครูอ้อยผิดเองไม่ควรไปตักเตือนเขา ทำให้เขาไม่ชอบและทำบาป  แต่ครูอ้อยไม่สามารถให้ความร่วมมือกับโจรได้ ครูอ้อยเสียใจมาก แต่ครูขอบอกคนที่ขู่ว่า ครูจะไม่หยุด ถ้าครูจะหยุดเพราะครูเหนื่อยเอง  ดังนั้นอยากจะเผยแพร่ข้อมูลบิดเบือนก็เผยแพร่ไปเพราะยังไงครูอ้อยก็อยู่ ได้เสียใจมาก ๆ ที่รู้ว่าเป็นลูกศิษย์ของเรา เป็นคนที่มาเรียนกับเรา ตอนสามีทิ้ง ไม่มีเงิน ไม่จะกิน ครูอ้อยก็ดูแล นักเรียนทุกคนครูอ้อยผูกพัน ครูอ้อยช่วยเหลือ ”ครูอ้อย กล่าวทั้งน้ำตา
 ครูอ้อย บอกด้วยว่า  ในจดหมายขู่นั้น มีหน้าจอไลน์ของคนดังคนหนึ่งซึ่งสังคมรู้จักและเป็นลูกศิษย์ครูอ้อย  ไม่รู้ว่าหน้าจอไลน์ที่ถูกแคบเจอร์นั้นไปอยู่ในจดหมายขู่ได้อย่างไร  โดยข้อความไลน์ในจดหมายขู่ก็เป็นข้อความที่ครูอ้อยตักเตือนเขา หลักฐานครูอ้อยส่งให้ดีเอสไอไปหมดแล้ว เขาอาจจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวก็ได้ แต่ไลน์นั้นไปอยู่ในจดหมายขู่ได้อย่างไร  อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่องลูกศิษย์ดี ๆอยากออกมาพูดปกป้อง แต่ครูอ้อยบอกว่าไม่ต้อง และขอว่าอย่ามายุ่งกับลูกศิษย์ของครูอ้อย



 เมื่อถามถึงกรณีครูอ้อยใช้ชื่อหนังสือเข็มทิศชีวิตคล้ายกับชื่อหนังสือของซินแสชื่อดัง ครูอ้อย กล่าวว่า ครูอ้อยคิดขึ้นมาเอง และจดลิขสิทธิ์แล้ว ก็ต้องไปถามคนไทย 10 ล้านคนว่า เห็นคำนี้ที่ไหน
ด้าน พ.ต.ต.วรณัน  กล่าวว่า ดีเอสไอยังอยู่ระหว่างเสนอส่งคณะทำงาน คาดว่ากลางสัปดาห์นี้จะทราบว่ารับกรณีนี้เข้าเป็นคดีพิเศษหรือไม่ ส่วนกรณีที่มีข่าวว่ามีการกล่าวอ้างถึงเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษนั้น ขณะนี้ทราบตามที่เป็นข่าวเพียงเท่านั้น และยังไม่พบว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้อง หากทราบว่าเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องก็จะถูกดำเนินการตามกฎหมาย