“โหรวารินทร์”ทำนาย “บิ๊กตู่”นายกฯ พปชร.ตั้งรัฐบาล (คลิป)

2018-12-11 15:55:06

“โหรวารินทร์”ทำนาย “บิ๊กตู่”นายกฯ พปชร.ตั้งรัฐบาล (คลิป)

Advertisement

"โหรวารินทร์" ทำนาย “บิ๊กตู่” นั่งเก้าอี้นายกฯต่อไป ส่วน “คุณหญิงสุดารัตน์” ไม่มีดวง ชี้พรรคพลังประชารัฐ จะได้ตั้งรัฐบาลร่วมกับพรรคอื่น


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. ที่วิหารหลวงปู่เกวาลัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือ โหรวารินทร์ หรือ โหร คมช. ได้เปิดนิมิตรของหลวงปู่เกวาลัน ต่อสถานการณ์บ้านเมือง ที่นับวันใกล้วันเลือกตั้ง


โหรวารินทร์ กล่าวว่า ในห้วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานิมิตรของหลวงปู่ฤาษีเกวาลัน และจากโหราศาสตร์ ทำนายดวงบ้านเมือง ก็เป็นไปตามที่คาด ช่วงนี้ใกล้เลือกตั้งแล้ว ตนก็ได้เพ่งนิมิตรของหลวงปู่ ก็พบว่าประเทศไทยนับจากนี้จะเข้าสู่ยุคศิวิลัย ประเทศจะมีแต่ความเจริญก้าวหน้า รัชกาลที่ 10 ท่านทรงขึ้นครองราชย์ ประเทศเข้าสู่ยุคของจักรพรรดิ ความเป็นระเบียบแบบแผนในด้านต่างๆ ประชาชนตลอดจนถึงพลเมืองจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

"ตั้งแต่แรกที่ผมดู เท้าความไปที่ผ่านมา ผมเห็นในภาพนิมิตที่ต่อเนื่องกัน ช่วงเวลาหลังจากปี 2557 ยาวไป อีกประมาณร่วม 10 ปี เป็นยุคจักรพรรดิ บ้านเมืองกำลังเจริญเติบโต้ นายกฯผมก็ยังเห็นเป็นท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ท่านก็ทำหน้าที่อยู่ ท่านจะทำหน้าที่่อีกช่วงระยะหนึ่ง พอหลังจากทุกอย่างเข้าที่เข้าทางบ้านเมืองขับเคลื่อนไปได้ ไม่มีอุปสรรค ถึงเวลาของท่าน ๆ ก็จะเดินลงมาเอง ช่วงนี้ถึงอย่างไรก็ยังเป็นท่าน พล.อ.ประยุทธ์อยู่" โหรวารินทร์ กล่าว


ต่อข้อถามว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะชนะการเลือกตั้งได้เสียงอันดับ 1 หรือไม่ โหรวารินทร์ กล่าวว่า เรื่องคะแนนเสียงต่าง ๆ นอกจาก  พปชร. จะมีหลาย ๆพรรคมาจับมือกัน ขับเคลื่อนชาติบ้านเมืองของเรา


เมืื่อถามว่า ดวงคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) จะได้เป็นนายกฯ หรือไม่ โหรวารินทร์ กล่าวว่า  ไม่มีครับ ไม่มีหน้าที่  ส่วนดวงบ้านเมืองแม้จะมีปัญหาเล็กน้อย อุปสรรคเล็กน้อย แต่รัฐบาลภายใต้การนำของนายกฯประยุทธ์ จะเจริญรุ่งเรือง ไม่มีแบ่งแยกสี การขับเคลื่อนทุกอย่างจะเป็นไปตามวิถีของระบอบประชาธิปไตย ปัญหาที่จะมีก็ไม่หนัก ผ่านไปได้สบาย ที่่ผ่านมา 4-5 ปีบ้านเมืองสงบทุกอย่างมีการปฏิรูปไปหลายๆด้าน จากนี้ทุกคนจะร่วมกันเป็นหนึ่งพัฒนาประเทศ




ต่อข้อถามที่ว่าปัจจุบัน พล.อ.ประยุทธ์ มีการพัฒนาบุคลิกภาพเปลี่ยนจากสมัยเป็นนายกฯ ใหม่ๆ  โหรวารินทร์ กล่าวว่า ท่านเป็นทหารรับใช้ชาติมากว่า 40 ปีมีระเบียบวินัย สัจจะ ความซี่อตรงมาตลอด พอมาเจอคนหมู่มากหลากหลาย วินัยทางทหารก็ออกมา แต่หลังจากบริหารประเทศท่านก็พัฒนาตนเองให้ดีขึ้น ตนก็อยากฝากอวยพรให้ท่านทำหน้าที่ พัฒนาบ้านเมืองให้สงบสุขต่อไป ขอคนไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับท่าน