รอแค่เวลา... "หลุยส์" เปรยอยากแต่ง "นุ่น"

2018-12-14 17:10:19

รอแค่เวลา... "หลุยส์" เปรยอยากแต่ง "นุ่น"

Advertisement

ทำเอาสาวๆกรี๊ดกร๊าดกันสนั่นโซเชียลเมื่อสาว "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" โพสต์ภาพหนุ่ม "หลุยส์  สก๊อต" อวดกล้ามพร้อมซิกแพ็กในสระว่ายน้ำ ล่าสุดเจอทั้งคู่ในงานแถลงข่าว Amazing Thailand Countdown 2019 ณ ห้อง ICONLUXE HALL ชั้น 1 ไอคอนสยาม เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัปเดตเรื่องความรักได้ความว่า



ปีนี้มีแพลนเคาท์ดาวน์ที่ไหน?




นุ่น : แพลนเที่ยวปลายปีคงไม่ทันแล้ว

หลุยส์ : มีปีนเขาไง ปีนเขาอีกรอบหนึ่งไง



นุ่น : โอ้โห...พูดไม่ออกเลย มันไม่ได้สบายเลย (หัวเราะ) แต่เคาท์ดาวน์ปีนี้ยังไม่มี เราอาจจะอยู่เงียบๆ ช่วงคริสต์มาสเราจะไปเดินป่ากันอีกรอบหนึ่ง ที่เดิมเลยค่ะ สันคมมีด ไปข้ามเขาอีก 4 ลูกพร้อมๆ กัน

หลุยส์ : จริงๆ เราอยากไปอีกที่หนึ่ง แต่คนในกลุ่มอยากไปที่นี่อีก เราก็เลยโอเค เราไปอีกก็ได้ ก็จะไปเก็บภาพเราจะมาตัดต่อให้ชมกัน





ติดใจอะไรถึงไปเดินป่า?

นุ่น : ติดใจความเหนื่อยค่ะ ความลำบากที่ต้องเดินขึ้นไป

หลุยส์ : ความจริงเขาตัวดีเลย ชอบที่จะไปเดินป่า ลำคลอง งู ที่เราไปกันก็ถือว่าโอเค เราเคยไปกันมาหลายสถานที่แล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ปีนกัน ก็รู้สึกประทับใจ ก็อยากไปอีกสักรอบหนึ่ง เคลียร์งานเรียบร้อยแล้วครับ แต่ว่าไม่รู้ตอนนี้ทางอุทยานอนุญาตให้ไปหรือเปล่า แต่ก็มีชื่อเราที่รอคิวอยู่แล้วครับ





รูปซิกแพ็กหลุยส์ที่เราโพสต์หลายคนฮือฮากันใหญ่เลย?

นุ่น : “จริงๆ ตอนโพสต์ไม่ได้ว่าจะมางานนี้หรืออะไรนะคะ เพราะปกติก็โพสต์รูปหลุยส์อยู่แล้ว แต่เป็นเพราะไม่เคยโพสต์แบบถอดเสื้อขนาดนี้มั้งคะ แล้วที่เราโพสต์ก็ไม่ได้ต้องการให้คนมองว่าหลุยส์ใหญ่ยิ่งอะไรขนาดนี้ (หัวเราะ) แต่เราเห็นความตั้งใจในการเข้ายิมของเขามาสักพักแล้วไงคะ แล้วเรารู้สึกว่าสมัยนี้ผู้หญิงผู้ชายถ่ายรูป โพสต์รูปกันเป็นว่าเล่น เราก็เลยไม่ได้คิดว่าเขาจะซูมขนาดนั้น



ไม่ซีเรียสใช่ไหมที่คนมาคอมเมนต์แทะโลมหลุยส์?



นุ่น : ดีนะเราชอบ ก็ให้แทะโลมบ้างอะไรบ้าง (หัวเราะ) ก็เลยกลายเป็นข้อดีไป นี่ไอจีนุ่นนะ แต่นุ่นรู้สึกเป็นอากาศ จริงๆ ฝากขอบคุณด้วยแล้วกันค่ะ เพราะเขาเขิน จริงๆ เราถ่ายเขาก็อยากเอาลงนะ แต่หลุยส์เขาไม่เคยเอารูปแบบนี้ลง แต่เราไม่สนเราจะลง ก็ฝากขอบคุณด้วยสำหรับคนที่ชมว่าเขาหุ่นดีขึ้น เรารู้เพราะบางทีเรากินอะไรอร่อย แต่เขาไม่ได้กิน เราเข้าใจ เขาอยากให้คนมองว่าถ้าเราตั้งใจมันก็พัฒนาหุ่นได้ และมีสุขภาพที่ดีได้



กล้ามใหญ่พอใจเราหรือยัง?

หลุยส์ : ความจริงเราก็ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายที่จะให้ตัวใหญ่นะ มันก็คือเป็นผลพลอยได้ในสิ่งที่เราเชื่อ ในสิ่งที่เราอยากทำ ก็คือการเข้ายิม เราไม่ได้เข้าเพราะอยากจะให้หุ่นดีแค่นั้น เพราะมันจะเป็นอะไรที่ไม่ต่อเนื่อง แต่ถ้าเราเชื่อในการออกกำลังกาย มีวินัยในการกิน มีความเคยชินต้องไปทุกวัน พอชินแล้วมันเกิดความสนุกสนาน มันเป็นความสุขในชีวิตไปแล้ว แล้วมันเป็นผลพลอยได้ในการหุ่นดีแล้วก็สุขภาพดี ซึ่งเราก็ไม่ได้อยากโพสต์ทุกครั้งที่เข้ายิม ปัจจัยเราไม่ได้อยู่ตรงนั้น

นุ่น : บอกเขาไปว่าเราไม่ได้อยากใหญ่แต่เราอยากแน่น(หัวเราะ)



หุ่นหลุยส์ตอนนี้นุ่นโอเคหรือยัง?

นุ่น : จริงๆ มันเป็นสูตรของเขา เล่นให้ใหญ่ก่อน แล้วค่อยรีนให้เหลือแค่กล้าม นุ่นก็ไม่ได้ชอบใหญ่มาก ชอบแบบเกาหลีมองแล้วมี เราก็ต้องรอจนถึงจุดนั้น ตอนนี้ก็ดูใหญ่ๆ ไปก่อน



เขินไหมมีสาวๆ เขามาแซวในไอจีกันเยอะเลย?

หลุยส์ : ไม่หรอก คนที่ชอบแซวเป็นนุ่น เราก็แค่นั่งยิ้มไปด้วย



เตรียมตัวแต่งงานปีหน้าไหม?

หลุยส์ : ผมว่ามันเป็นการยกสุขภาพของตัวเองมากกว่า ถ้าเราจะเริ่มต้นมีครอบครัว ผมก็อยู่ในจุดที่ดี

นุ่น : เขาเรียกว่าเตรียมตัวไว้ ถ้าโอกาสมาเราก็เสียบ



แต่มีข่าวลือออกมาว่าเราจะแต่งงานปีหน้าชัวร์?

หลุยส์ : ความชัวร์ยังไม่มี เพราะผมคุยกับนุ่นอยู่ ถามว่าอยากแต่งไหมก็อยาก แต่เรื่องเวลาก็ยังไม่ได้ตกลงกัน

นุ่น : เราไม่ได้เอาเรื่องแต่งงานมาเป็นที่ตั้ง เราเอาเรื่องเวลา เรื่องความเหมาะสมของทั้งคู่ เรื่องอายุเราได้ซีเรียสว่าอายุเท่าไรจะต้องแต่ง เราซีเรียสเรื่องสุขภาพมากกว่า เพราะทุกคนก็รู้อยู่ว่าถ้ามีปัญหาเรื่องสุขภาพเรื่องการมีน้องมันก็จะยาก เราเลยโฟกัสเรื่องของเวลา และความเหมาะสม อย่างเพื่อนหรือรุ่นพี่เราเขาแต่งกันเราแฮปปี้กับเขานะ แต่พอมาเป็นเราสองคน เราถูกตั้งคำถามตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว ยอมรับว่าตอนแรกๆ ก็ดีด แต่พอหลัง มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ คู่อื่นอาจจะมองว่าง่าย แต่เราสองคนยังรักการทำงาน แล้วนุ่นจังหวะเพิ่งเข้ามา ยังอยากทำงานที่เราไม่เคยได้มา จะมารวบรัดแต่งงาน แล้วทิ้งงาน มันไม่ใช่ นุ่นอยากแต่งงานก่อน



ปีหน้าไม่มีลุ้นเลยใช่ไหม?

นุ่น : ถ้าฟ้าแลบขึ้นมาใครจะรู้



หลุยส์จะให้ฟ้าแลบไหม?

หลุยส์ : ต้องขึ้นอยู่กับฝนตกหรือเปล่า ถ้าฝนตกอากาศดี มันก็อาจจะฟ้าแลบก็ได้ มันมีคิดเอาไว้ เพราะเราก็อยากที่จะมีครอบครัว อย่างที่นุ่นบอกมันเรื่องชีวิตส่วนตัว และเรื่องหน้าที่การงานที่รอให้พร้อมก่อน ถ้าเราอยู่ในจุดที่ดี มันก็เป็นการเฉลิมฉลองด้วยความสุข



คิดไหมว่าต้องมีช็อตขอแต่งงาน?

หลุยส์ :มันเป็นธรรมเนียมของฝรั่งที่มาประกอบพิธีให้สวยงาม ถามว่าอยากไหม ก็อยากครับ



นุ่นคาดหวังไว้บ้างไหม?

นุ่น : ชัวร์ ผู้หญิงทุกคนก็คาดหวัง หลังๆ มันเป็นแฟชั่นหรือเปล่าไม่รู้ การทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเหมือนเป็นอีกจุดสำคัญของการแต่งงานว่าจะเซอร์ไพรสอย่างไร ที่ไหนดี



ถ้าหลุยส์ขอแต่งงานแบบสายฟ้าแลบเราก็พร้อมใช่ไหม?

นุ่น : แน่นอน เก็บสายฟ้าเลย ผู้หญิงทุกคนอยากโมเมนต์นั้น แต่ไม่ได้คาดหวัง ใช้ชีวิตคู่ให้ดีที่สุด ให้มันไปให้รอดถ้ามันรอดแล้วอันนั้นมันง่าย เซ็ตขึ้นมายังได้เลย เอาให้รอดก่อน