ไฟไหม้บ้านนักร้องบางแก้ว แฟนสาวดับคาห้องน้ำ

2018-12-17 10:55:31

ไฟไหม้บ้านนักร้องบางแก้ว แฟนสาวดับคาห้องน้ำ

Advertisement

ไฟไหม้บ้าน “บอล พงษ์เพชร” อดีตนักร้องดังวงบางแก้ว พบศพแฟนสาวเสียชีวิตในห้องน้ำชั้น 2 ของบ้าน พ่อผู้ตาย ไม่เชื่อลูกสาวสำลักควัน เผยเกิดเหตุ 2-3 วัน ถูกอีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย


เมื่อเวลา 21.30น. วันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก รอง.สว.สอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านธัญญธานี บ้านเลขที่ 50/11 คลองห้าลำลูกกา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุธานนท์ ผกก.สภ.คูคต รถดับเพลิง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู หน่วยกู้ชีพร่มไทรลำลูกกา แพทย์เวร รพ.ภูมิพลอดุลยเดช ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2ชั้น ปลูกบนเนื้อที่ประมาณ 120 ตารางวา พบแสงเพลิงลุกไหม้ที้บานชั้น 2 อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ โดยเพลิงได้เผาผลาญชั้น 2 ของบ้านทั้งหมด เมื่อแสงเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำสภาพเปลือยกาย ซึ่งพื้นที่ๆผู้เสียชีวิตอยู่นั้นไม่ได้ถูกเพลิงไหม้แต่น่าจะมาจากการสำลักควัน ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี นอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ซึ่งเป็นแฟนของลูกชายเจ้าของบ้าน


สอบสวนเบื้องต้น นายพงษ์ศักดิ์ ศิลป์สุวรรณ์ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุอยู่กันทั้งหมด 6 คน โดยลูกชายกับแฟนสาวอยู่ที่ชั้น2 ต้นเพลิงเกิดขึ้นชั้นสองอย่างรวดเร็ว ทุกคนต้องวิ่งเอาชีวิตตัวเองหนีรอดออกมาเพราะควันไฟจำนวนมากไฟลุกอย่างรุนแรง จนไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตติดค้างอยู่ในบ้านไม่สามารถออกมาไม่ได้ สำหรับ น.ส.สภาณี เป็นแฟนกับลูกชายของตน คือ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ "บอล" อดีตนักร้องวงบางแก้ว

พ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุธานนท์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งเชิญตัวบุคคลที่อยู่ภายในบ้านไปร่วมสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

ด้านพ่อของ น.ส.สุภาณี ได้เดินทางมารับศพลูกสาว ระบุ ไม่เชื่อว่า ลูกสาวจะสำลักควันตาย ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่สนับสนุนให้ลูกสาวคบกับอดีตนักร้องดัง เพราะเชื่อว่า บอลไม่ได้รักลูกสาวตนจริง เนื่องจากมักทะเลาะและตบตีลูกสาว ล่าสุดเมื่อ 2-3 วันก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวเพิ่งโทรศัพท์มาบอกว่าถูกทำร้ายอีกแล้ว แต่ลูกสาวก็ไม่ฟังจึงเชื่อว่าลูกอาจเสียชีวิตจากสาเหตุอื่น หลังจากนี้ จะรอผลชันสูตรจากแพทย์ เพื่อดำเนินการต่อไป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Pongpet Sinsuwan