ดราม่าวันเกิด "ยิ่งลักษณ์" ระทมทุกข์ ร่ำไห้ ปัญหารุมเร้า(คลิป)

2017-06-21 10:40:30

ดราม่าวันเกิด "ยิ่งลักษณ์" ระทมทุกข์ ร่ำไห้ ปัญหารุมเร้า(คลิป)

Advertisement


ยิ่งลักษณ์ ทำบุญครบรอบวันเกิด 50 ปี กล่าวทั้งน้ำตา  หวังผ่านพ้นอุปสรรคเรื่องคดีความ เผย ทักษิณ โทรอวยพร บอกรัก ขอให้มีความสุข พ้นทุกข์ พ้นโศก


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยครอบครัว คนสนิท และอดีต ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย จัดพิธีทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 50 ปี  ที่วัดสระเกศราชวรวิหาร โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ประกอบพิธีถวายสังฆทานและถวายต้นผ้าป่า จากนั้นได้ทำพิธีทำประทักษิณเดินวนขวา 3 รอบห่มผ้าเจดีย์ภูเขาทอง โดยมีแฟนคลับเดินทางมาร่วมงานอย่างคึกคัก



น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ว่า หลังวันเกิดปีนี้หวังว่าจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต ได้มีโอกาสมาทำบุญแบบนี้ในปีหน้าอีก ซึ่งการจัดงานวันเกิดปีนี้อยากทำบุญเพราะผ่านเรื่องราวมามากอยากทำบุญให้มีความสุข มีสติ คิดแก้ปัญหา และผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆไปได้ เพราะหลังวันเกิดปีนี้จะเป็นช่วงที่หนักหนาที่สุดในชีวิตที่ต้องทำให้พลังใจมีความเข้มแข็ง และต้องขอโทษที่ต้องมีน้ำตาในวันนี้ แต่ขอให้ประชาชนไม่ต้องเป็นห่วงซึ่งตนจะพยายามเข้มแข็งให้มากที่สุด

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ปีนี้ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชายได้โทรมาอวยพรและส่งดอกไม้มาให้กำลังใจ" ขอให้น้องพ้นทุกข์พ้นโศก พี่รักน้องนะ"



ส่วนการต่อสู้คดีจำนำข้าว หวังว่าได้รับความเป็นธรรมจากศาล และหวังว่าศาลจะเมตตา ซึ่งห่วงว่าในอนาคตอาจไม่มีรัฐบาลไหนที่กล้าคิดนโยบายเพื่อประชาชนแบบนี้อีก ขอให้นึกถึงความตั้งใจอย่ามองที่ปลายทาง
ส่วนผลคดีจะออกมาในด้านลบหรือไม่ ตนไม่ขอชี้นำผลการตัดสินของศาล ซึ่งพยายามต่อสู้คดีทุกนัด

นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า มีความเป็นห่วงประเทศชาติบ้านเมือง อยากให้ประเทศมีความสุขทุกคนมามองหน้าไม่อย่าเห็นบรรยากาศที่เกิดความแตกแยก จึงขอภาวนาให้ในอนาคตสิ่งศักดิ์สิทธิคุ้มครองประเทศไทยให้มีความรักความสุข  พร้อมขอบคุณพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังที่ศาลที่นัด เป็นสิ่งที่เมตตาคนชื่อยิ่งลักษณ์หวังว่าจะได้มีโอกาสมาขอบคุณอีก


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
ยังได้ระบายความอัดอั้นตันใจ พร้อมหลั่งน้ำตาร้องไห้ออกมา ในช่วงเวลาที่ตนน่ามีความสุขในงานวันคล้ายวันเกิด แต่ต้องมากังวลจิตใจ เพราะยังต้องรอขึ้นศาลในปีนี้ โชคดีที่ตนได้กำลังใจจากพี่ชาย เมื่อคืนสามีก็ให้ดอกไม้เป็นของขวัญ เพราะอยากให้ตนมีความสุข



ติดตามบรรยากาศจากคลิป