ลูกสาวทอม “เฉินหลง” ฉีกหน้าพ่ออีกรอบ ถังแตกเบี้ยวค่าโรงแรม

2018-12-19 07:50:18

ลูกสาวทอม “เฉินหลง” ฉีกหน้าพ่ออีกรอบ ถังแตกเบี้ยวค่าโรงแรม

Advertisement

นับตั้งแต่เดินทางกลับสู่เขตบริหารพิเศษฮ่องกงของจีน ลูกสาวที่เพิ่งแต่งงานไม่นานของ แจ๊กกี ชาน หรือ เฉินหลง พระเอกดาราดังระดับตำนาน ได้ก่อวีรกรรมเป็นข่าวดังพาดหัวสื่ออีกรอบ ทำให้สาธารณชนได้รู้ถึงสภาวะความสัมพันธ์ของเธอกับผู้เป็นพ่อ และสถานะทางการเงินที่ย่ำแย่ขั้นถังแตกของเธอ

เว็บไซต์ข่าวชั่งไห่อิสต์ของจีน รายงานว่า เมื่อมานานมานี้ “เอตตา อึ้ง” ลูกสาวเฉินหลง และแอนดี ออทัมน์ ภรรยาของเธอ ถูกไล่ออกจากโรงแรมที่พักแบบโฮสเทล ในย่านมงก๊กในฮ่องกง หลังจากมีเงินจ่ายแค่ 20 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือ 84 บาท สำหรับการเข้าพัก 5 คืน ซึ่งรวมจำนวนเงิน 2,250 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือ 9,430 บาท

เจ้าของโฮสเทลเผยว่า ตอนแรกเธอไม่รู้หรอกว่า น.ส. เอตตาเป็นใคร รู้เพียงคร่าวๆ ว่าผู้หญิง 2 คนนี้เป็น “นางแบบ” และตอนแจ้งออก อึ้งยื่นเงินให้เธอ 20 ดอลลาร์ฮ่องกง บอกว่ามีอยู่แค่นั้น




เจ้าของฮอสเทลเผยอีกว่า ระหว่างเข้าพัก 5 คืน ในแต่ละวันหญิงสาว 2 คนนี้จะออกจากที่พักในเวลาประมาณบ่าย 4 หรือบ่าย 5 โมงเย็น เพื่อออกไปหาอาหารรับประทาน แต่หลังจากเธอไล่ลูกค้าทั้งสองรายนี้ออกไป ในห้องพักของทั้งสองสกปรกเลอะเทอะ เต็มไปด้วยกล้องใส่อาหารและขยะต่าง ๆ

หลังจากนั้นอึ้งพาภรรยาไปหาแม่ของเธอ นางเอลลา อึ้ง อดีตสาวงามเทพีฮ่องกง ที่เคยมีความสัมพันธ์อื้อฉาวกับ เฉินหลง เมื่อปี พ.ศ. 2542 ซึ่งเอลลาได้ขับรถยนต์พาลูกสาวและลูกสะใภ้หญิง ไปเบิกเงินจำนวนหนึ่งที่ธนาคารใกล้บ้าน



เดือน พ.ย.ที่ผ่านมา เอตตา อายุ 19 ปี เข้าพิธีแต่งงานกับ แอนดี ออทัมน์ แฟนสาวนางแบบอินสตาแกรมชาวแคนาดาวัย 31 ปี ที่แคนาดา โดยในการประกาศการสมรส ว่าที่บ่าวสาวเพศเดียวกันคู่นี้เผยว่า ทั้งสองกำลังจะกลับไปใช้ชีวิตคู่ที่บ้านเกิดของเอตตาในฮ่องกง และเอตตาเขียนข้อความในโซเชียล ว่า “บ้านคือวิมานของเรา เป็นที่รวมของความรัก เป็นสถานที่เราไม่เคยโดดเดี่ยว และเราสามารถเลือกครอบครัวตามที่เราชอบ และแน่นอนที่สุดคือ ความรักเข้มข้นกว่าสายเลือด”

ย้อนกลับไปเดือน เม.ย. ขณะที่อยู่ในอเมริกาเหนือ เอตตาและแฟนสาวสร้างข่าวพาดหัวจากการขาดแคลนเงินใช้จ่าย ทั้งสองโพสต์คลิปวิดีโอลงในยูทูป บอกว่าพวกเธอกลายเป็น “คนจรจัด” จากความเกลียดชังของพ่อแม่ ที่มีต่อกลุ่มคนรักร่วมเพศ

หลังจากรับทราบข่าว นางเอลลาแทบไม่แสดงความสงสารเห็นใจชะตากรรมของลูกสาวแม้แต่น้อย แถมยังออกปากด่าลูกสาวทำลายชื่อเสียงของพ่อ ที่ไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอ



เอลลาเผยต่อผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ โอเรียนเทล เดลี่ ของฮ่องกง ว่า หากเอตตากับเมียไม่มีเงิน ก็ควรหางานทำ “เธอไม่ควรโพสต์คลิปบอกชาวบ้านว่าถังแตก และประจานว่าพ่อของเธอเป็นใคร คนทั่วโลกล้วนแต่ทำงานหนัก ไม่ได้พึ่งพาชื่อเสียงของใครเพื่อให้มีเงินใช้”

แต่เอตตาให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ แอปเปิล เดลี่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า เธอไม่ต้องการสิ่งใดจากพ่อ และก็ไม่แคร์ที่พ่อเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่มีชื่อของเธออยู่ในพินัยกรรม พ่อเป็นใครบางคนที่เธอไม่เคยพบหน้าเลย “ฉันไม่ได้นึกถึงพ่อว่าเป็นคนดีหรือเลว เพราะฉันไม่รู้จักเขาจริง ๆ” เอตตา กล่าว “ถ้าฉันไม่รู้จักใครจริง ๆ ฉันก็ไม่สามารถตัดสินคน ๆนั้ นได้ ตอนฉันยังเด็ก ฉันอาจจะเคยพูดอะไรที่ขาดความยั้งคิด แต่ตอนนี้ฉันโตแล้ว มีความสุขุมรอบคอบ"

เอตตาเผยว่า ตอนเป็นเด็กเธอถูกกลั่นแกล้ง เพราะเด็กคนอื่น ๆ คิดว่าเธอรวย เธอเริ่มรู้ตัวเองว่า เป็นเลสเบียนตอนอายุได้ 12 ปี เพราะเธอไม่ชอบคบหาพูดคุยกับเพื่อนผู้ชาย และหลังจากพยายามปิดบังรสนิยมทางเพศของตัวเองมานาน เอตตาเพิ่งเปิดเผยตัวว่าเป็นหญิงรักหญิง เมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา

เอตตาเผยอีกว่า เธอมีแผนรับเลี้ยงเด็กเป็นลูกบุญธรรม และเริ่มชีวิตครอบครัวกับแอนดี และเปิดธุรกิจครีเอทีฟในฮ่องกง สร้างงานและรายได้ด้วยฝีมือและชื่อเสียงของเธอเอง เอตตาประกาศว่า เธอจะไม่มีวันใช้นามสกุล “ชาน” ของพ่อ



ตอนหนึ่งในหนังสือบันทึกความทรงจำชื่อ เนเวอร์ โกรว์ อัพ (Never Grow Up) ของเฉินหลง ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อเร็วๆ นี้ เขายอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์ลับนอกสมรสกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ไม่ได้เอ่ยถึงชื่อทั้งเอลลาและเอตตา.