อบต.ซื้อกามเด็ก ป.6 มอบตัวแล้ว

2017-06-22 09:35:15

อบต.ซื้อกามเด็ก ป.6 มอบตัวแล้ว

Advertisement

สมาชิก อบต.ใน จ.ชลบุรี เข้ามอบตัวแล้ว คดีซื้อบริการเด็ก ป. 6 ครั้งละ 500 บาท จากแม่แท้ ๆ ที่นำไปเร่ขายให้


จากกรณีที่ครู รร.แห่งหนึ่งใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี  เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง ว่ามี ด.ญ.ชั้น ป.6 อายุ 12 ปี ได้เขียนเรียงความขอความช่วยเหลือ กรณีถูกแม่บังคับให้สมาชิก อบต.แห่งหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อต้นเดือน มิ.ย. 2560 โดยได้ค่าตอบแทนเป็นเงินครั้งละ 500 บาท หากเด็กปฎิเสธจะถูกผู้เป็นแม่บังคับและตบตี  จนทนไม่ไหว หนีไปอยู่บ้านเพื่อน และตอนนี้ทางตัว ด.ญ.คนดังกล่าวได้อยู่ในความดูแลของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรีเรียบร้อย
 เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผกก.สภ.บ้านบึง กล่าวว่า ได้มีการนำตัวของเด็กไปให้ทางสหวิชาชีพสอบสวนแล้ว พบมีมูลความจริง  จึงได้ทำการออกหมาย นายราเชนทร์ ขจรกลิ่น สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบอนแดง พร้อมแจ้งข้อหากระทำชำเราหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งทางผู้ต้องหาติดต่อขอมอบตัว แต่เวลาจริงกลับไม่มา จึงการขออนุมัติหมายจับ นอกจากนี้ได้ตั้งข้อหาผู้เป็นแม่ในข้อหาค้ามนุษย์ด้วย
ด้านนายอุดม มัตโน รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรี เขต 1  กล่าวว่า ตอนนี้ได้แยกเด็กไปอยู่บ้านพักเด็กและครอบครัว อ.บางละมุง ทั้งนี้ฝากให้ผู้บริหาร รร.และครูเน้นการดูแลนักเรียนเพราะมีความใกล้ชิดกับเด็ก กรณีนี้ครูทราบเพราะมีความใกล้ชิดกับนักเรียนจนทราบเรื่องและดำเนินการช่วยเหลือ



ล่าสุดมีรายงานว่า นายราเชนทร์ ได้เข้ามอบตัวเมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา โดยตำรวจเตรียมขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว