ร่วงโรยตามกาล "สุเทพ วงศ์กำแหง" ทรุด !! แพทย์เฝ้าดูใกล้ชิด

2019-01-23 15:30:18

ร่วงโรยตามกาล "สุเทพ วงศ์กำแหง" ทรุด !! แพทย์เฝ้าดูใกล้ชิด

Advertisement

วงการเพลงไทยอมตะต่างตกใจเมื่อมีภาพหลุดออกมาทางโลกโซเชียล พร้อมแจ้งข่าวว่า "คุณสุเทพ วงศ์กำแหง" นักร้องเพลงไทยสากลเสียงนุ่มทุ้มไพเราะ เกิดล้มป่วยอาการน่าเป็นห่วง โดยมีภรรยาของท่าน เพื่อน และนักร้องหลายท่านเข้าเยี่ยมดูอาการ ขอภาวนาให้ท่านจงปลอดภัย มีชีวิตอยู่เป็นราชาเพลงลูกกรุงของเมืองไทยให้นานเท่านาน ...



ล่าสุด ทางคุณรุ่งโรจน์ เลขาฯ ของคุณสุเทพ ได้ชี้แจงอาการพร้อมแถลงไขข้อเท็จที่ทางโลกโซเชียลกำลังเป็นห่วงกันอย่างมาก ว่า อาการอาสุเทพยังปกติ ไม่ได้ร้ายแรงเหมือนในภาพที่เห็นที่ต้องใช้สายยางเพราะต้องให้อาหารทางนี้ เพื่อป้องกันการสำลัก ขณะนี้หมอรอดูผลแล็ป คุณอาสุเทพยังพูดคุย ร้องเพลง เขียนหนังสือได้ตามปกติ ไม่มีอะไรน่าห่วง เพียงแต่ต้องนอนพักผ่อน









ส่วนเรื่องออกจากโรงพยาบาล ยังไม่มีกำหนด เพราะทางญาติมองว่า ขณะนี้อาสุเทพอายุย่าง 85 ถ้ามานอนโรงพยาบาลแล้ว ก็อยากให้ตรวจโรคให้ครบเลยทีเดียว ขอฝากว่าแฟนคลับไม่ต้องห่วง ยืนยันอาการไม่ร้ายแรง ส่วนเรื่องเยี่ยมหรือมาทำข่าวต้องขออนุญาตงด เพราะยังไม่สะดวก 




ด้านคุณอาวินัย พันธุรักษ์ นักร้องรุ่นน้องที่เคารพนับถือคุณอาสุเทพเสมือนญาติผู้ใหญ่ ได้กล่าวเสริมต่ออีกว่า 



"หลังจากที่ได้พูดคุยกับอาวินัยนะครับ คุณอาสุเทพยังต้องอยู่ในการดูแลจากทางแพทย์อย่างใกล้ชิด อาการของอาสุเทพคือมีโรคประจำตัวเบาหวาน-ความดัน และติดเชื้อในกระแสเลือด คุณอาสุเทพยังพูดคุยได้ปกติ แต่มีอาการอ่อนเพลียบ้าง เนื่องมาจากการรับประทานยา เพื่อนๆ ในวงการก็ไปเยี่ยม แต่เข้าเยี่ยมได้ไม่นาน เพราะห้องไม่สะดวกรับแขกและผู้ป่วยต้องการพักผ่อน ซึ่งคุณอาเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศิริราช ห้อง 11 ชั้น 10 ตึก 72 ปี"

เวลาเยี่ยม 11.00 – 20.00 น.



สุเทพ วงศ์กำแหง ปัจจุบันอายุ 85 ปี เป็นเจ้าของเพลงลูกกรุงไพเราะอมตะมากมาย อาทิ รักคุณเข้าแล้ว, เธออยู่ไหน, เย้ยฟ้าท้าดิน, ป่าลั่น, บทเรียนก่อนวิวาห์ และ เสน่หา ด้วยน้ำเสียงหวานนุ่มทำให้ได้รับสมญานามว่าเป็น



“นักร้องเสียงขยี้แพรในฟองเบียร์”