สหรัฐจับกุมชายลักหลับหญิงนอนโคม่าจนคลอดลูก

2019-01-24 13:35:47

สหรัฐจับกุมชายลักหลับหญิงนอนโคม่าจนคลอดลูก

Advertisement

บุรุษพยาบาลของสถานพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา ที่ซึ่งหญิงสาวผู้ป่วยนอนหมดสตินาน 27 ปีคลอดลูกเมื่อปลายปีที่แล้ว ถูกตำรวจจับกุม และตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา

แถลงการณ์ของสำนักงานตำรวจเมืองฟีนิกซ์ เมื่อวันพุธ (23 ม.ค.) ระบุว่า หญิงสาววัย 29 ปีเป็นผู้ป่วยระยะยาว ของศูนย์พยาบาลฮาซินดา ในเมืองฟีนิกซ์ หลังได้รับบาดเจ็บเกือบจมน้ำเสียชีวิตขณะยังเด็ก ทำให้เธออยู่ในสภาพนอนหมดสติเป็นเจ้าหญิงนิทรา เธอให้กำเนิดบุตรเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 ธ.ค. โดยที่เจ้าหน้าที่ในสถานพยาบาลไม่มีใครรู้ว่าเธอตั้งครรภ์มาก่อน

บุตรที่คลอดเป็นเพศชาย สุขภาพแข็งแรงดี ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของพ่อแม่หญิงสาว




นายทอมมี ทอมป์สัน โฆษกสำนักงานตำรวจฟีนิกซ์ ระบุชื่อผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมคือ นายเนธาน ซัทเธอร์แลนด์ อายุ 36 ปี เป็นบุรุษพยาบาลของศูนย์พยาบาลฮาซินดา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554

นายทอมป์สันกล่าวว่า นายซัทเธอร์แลนด์เป็นพนักงานลูกจ้างของสถานพยาบาล ไม่ใช่คนแปลกหน้าที่แปลกปลอมเข้าไป การสอบสวนสืบสวนของตำรวจไม่พบคนอื่นมีส่วนเกี่ยวข้อง แต่การสอบสวนคดีนี้ยังไม่สิ้นสุด



จากรายงานของสื่อท้องถิ่นเมืองฟีนิกซ์ หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อลักหลับข่มขืน เข้าไปอยู่ที่สถานพยาบาลฮาซินดาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 หรือ 27 ปีที่แล้ว