ณเดชน์-ญาญ่า เขินคนแซวภาพถ่ายเหมือนพรีเวดดิ้ง

2017-06-27 15:15:32

ณเดชน์-ญาญ่า เขินคนแซวภาพถ่ายเหมือนพรีเวดดิ้ง

Advertisement



ต้องไปถ่ายละครกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์สำหรับคู่จิ้นเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงอย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" หลังมีภาพสวีทออกมาให้เห็นทำเอาแฟนๆฟินกระจายกันเลยทีเดียว แถมยังโดนแซวเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้งอีกด้วย งานนี้ทั้งคู่เดินทางกลับมาเลยถามถึงข่าวนี้ได้ความว่า
ณเดชน์: อาจจะเป็นเพราะมู้ดแอนด์โทนมากกว่าครับ ทั้งเสื้อผ้า ความใกล้ชิดด้วย คือมันต้องมีอยู่แล้วในการถ่ายละคร แถมภาพที่เห็นก็เป็นภาพในฉาก ไม่ใช่ภาพนอกฉากญาญ่า: คือการไปถ่ายทำที่สวิตเซอร์แลนด์ มันจะเป็นช่วงท้าย ๆ ของเรื่องแล้ว ซึ่งตัวละครก็จะได้รักกันแล้ว
สนิทกันแบบนี้ เวลาเข้าฉากหวานต้องบิลด์อารมณ์เพิ่มบ้างไหม?ณเดชน์ : คืออันนี้ด้วยบทที่เราแตกต่างชนชั้นก็จะโดนพี่แอนบอกเสมอว่าเราเล่นด้วยกันมาเยอะ ความที่เราลงล็อกกันจะเป็นจุดบกพร่องสำหรับตรงนี้ เพราะฐานะเรื่องนี้ต่างกัน เขาเป็นเจ้าหญิง เราเป็นทหาร มันต้องมีระยะเสมอ เราต้องเกรงใจ


ได้มีเวลาไปสวีทกันบ้างหรือเปล่า? ณเดชน์: ทำงานครับ ทำงานญาญ่า: คือตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ลง เราทำงานกันต่อเนื่องไม่หยุดเลยค่ะ
ไม่มีมีเวลาไปไหนกันเลยหรอ?ณเดชน์: น้อยครับ ญาญ่า: ก็คือถ้าไปเราก็ไปกันทั้งรถตู้ค่ะ ณเดชน์: มีไปช้อปปิ้งกันบ้าง คือถ้าหากวันไหนถ่ายเสร็จเร็ว และผู้กำกับอยากไปช้อปปิ้งเราก็โชคดีหน่อยได้เลิกกองเร็ว ถือว่าได้พักด้วย
มีข่าวว่าญาญ่าได้เล่นละครของพี่อ๊อฟด้วย?
ญาญ่า: หลังจากปิดกล้องเรื่องที่ถ่ายอยู่ ก็น่าจะได้เริ่มถ่ายกันค่ะ  โดนมองว่าแย่งบทแต้วด้วย?ญาญ่า: ไม่หรอกค่ะ ถามว่าทำไมพี่อ๊อฟถึงเลือกเรานั้นคือยังไม่ได้คุยกับพี่อ๊อฟเลยค่ะ