"เคน" ตกใจคนแห่ดูภาพสยิว ฟุ้งพอใจหุ่น

2017-06-27 15:35:50

"เคน" ตกใจคนแห่ดูภาพสยิว ฟุ้งพอใจหุ่น

Advertisement


กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมืองหลังแฟนๆเห็นภาพเหมือนพระเอกหนุ่ม "เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" เปลื้องผ้า แม้จะรู้ว่าเป็นงานละครแต่ก็เป็นภาพชวนฝันเคลิ้มกันไปทั้งเมือง พอเจอเจ้าตัวเลยรีบถามถึงภาพดังกล่าวเจ้าตัวตอบด้วยความอารมณ์ดีว่า


จริงๆหุ่นก็ไม่ได้ดีขนาดนั้นนะ ก็มีพุงพลุ้ยๆ แต่คนดูไม่ได้สนใจตรงนั้น เขาบอกว่าอยากรู้ว่าถอดเสื้อผ้าจริงหรือเปล่า(หัวเราะ) ถามว่าผมตกใจไหมกับภาพนี้ จริงๆ ปีใหม่ผู้กำกับเขาบอกตั้งแต่แรกอยู่แล้ว วันนั้นเราใส่บ๊อกเซอร์อยู่ในกอง มันแก้ผ้าไม่ได้อยู่แล้ว แต่บ๊อกเซอร์เป็นสีเนื้อ พี่ใหม่บอกว่าเคนเดี๋ยวจะไปทำเบลอตรงบ๊อกเซอร์นะ เราก็เล่นไปตามปกติแต่ในซีนมันต้องเหมือนกับโป๊ เราก็บอกว่าเอาเลยพี่ตามสบาย ไม่ได้คิดว่าพอออกมาแล้วมันก็ดูโป๊เหมือนกันเนอะ ดูเหมือนไม่ใส่อะไรเลย คนก็ถามกันหลายคนครับ

แฟนๆแห่กันไปดูรูปเพียบเลย? ก็ภูมิใจเล็กน้อยนะ (หัวเราะ) ไม่หรอกก็แปลกดีเพราะว่าที่ผ่านมาเราก็เล่นละครมานาน เล่นละครปกติใส่เสื้อเล่น ถ้าแก้ผ้าเล่นอาจจะมีคนดูเยอะกว่าเดิม


เหมือนพี่หน่อยแซวจะให้เคนฟิตร่างกาย? คุณหน่อยบอกว่าถ้าถอดขนาดนี้ จริงๆ ควรจะฟิตอีกหน่อยนะ แต่ตอนนี้ผมถ่ายหนังอยู่ เขาต้องการให้ผมผอมลีน ก็ฟิตเท่าที่ได้เพราะเวลาน้อย ผมมีเวลาหนึ่งเดือนในการเตรียมตัว เพราะในหนังจะมีโชว์หุ่นบ้างครับ

ถามว่ามั่นใจกับหุ่นไหมก็แฮปปี้กับหุ่นตัวเองมาตลอด ตอนนี้พอมันเป็นงานแล้วเขาบอกว่ายังไม่ได้มันก็ต้องพยายามอีกนิดหนึ่ง