ปิดตำนาน “ROOM39” วงแตกแล้ว

2019-02-21 18:40:34

ปิดตำนาน  “ROOM39” วงแตกแล้ว

Advertisement

“LOVEiS ENTERTAINMENT” แถลงการประกาศชัด “ROOM39” แยกวงกันแล้ว "ทอม" ขอจับไมค์โชว์เดี่ยว ...

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า นักร้องวงดังอย่าง “ROOM39” นั้นจะแยกย้ายกันไปจับไมค์ไมค์โชว์เดี่ยวกัน งานนี้ทางต้นสังกัดอย่างค่าย “LOVEiS ENTERTAINMENT” ก็ได้ออกมายืนยันข่าวลือดังกล่าวด้วยการโพสต์ประกาศผ่านแฟนเพจว่า…



LOVEiS ENTERTAINMENT วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 แถลงการณ์เรื่อง สถานภาพของวง "ROOM39"  LOVEiS ENTERTAINMENT ขอแถลงอย่างเป็นทางการต่อสาธารณชนถึงเรื่องสถานภาพของวง "ROOM39" ดังนี้

1. วง "ROOM39" จะทำงานให้เสร็จสิ้นตามที่ได้รับมอบหมายตามสัญญาจ้างไว้แล้วทั้งหมดจนถึงงานสุดท้ายที่รับไว้ โดยจะไม่มีการรับงานเพิ่มเติมในนามวง "ROOM39" อีกต่อไป

2. หลังจากงานสุดท้ายที่ได้รับมอบหมายไว้นั้น จะถือว่าสิ้นสุดการทำงานร่วมกันในนามวง "ROOM39"

3. สมาชิกของวง "ROOM39" คุณโอและคุณมน ยังคงสถานะศิลปินของ LOVEiS Ent. และมุ่งมั่นที่จะทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป

4. คุณทอมเลือกที่จะออกไปทำงานเองโดยไม่ได้ทำงานอยู่ใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT

ในนามบริษัท LOVEiS ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ วง "ROOM39" ในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้องสำหรับการทำงานที่ผ่านมาร่วมกันในบ้าน LOVEiS หลังนี้ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา พวกเราขอส่งความปรารถนาดีถึงสมาชิกวง "ROOM39" ทุกคนมา ณ ที่นี้ ขออำนวยอวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จและมีความสุขในทุกๆ สิ่งที่ตั้งใจทำตลอดไป  LOVEiS ENTERTAINMENT”


งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ตกอกตกใจกันอยู่ไม่น้อย บ้างก็เสียดายความสามารถของวงอยากชมผลงานที่เป็นวงอีกครั้ง ทั้งนี้ก็ยอมรับในการตัดสินใจของทุกคนด้วยนะคะ หวังว่าแฟนๆ จะคอยติดตามผลงานของทุกคนกันนะคะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @tom_reckless, @o_wanyai, @monikmackitty