ทำไมแม่โมโห ? “เบน ชลาทิศ” โดนข้อหาทำร้ายร่างกาย สาวในร้านปิ้งย่าง

2019-03-18 18:10:44

ทำไมแม่โมโห ? “เบน ชลาทิศ” โดนข้อหาทำร้ายร่างกาย สาวในร้านปิ้งย่าง

Advertisement

อารมณ์เดือดด้วยเหตุใด ? “เบน ชลาทิศ” ตบหน้า-ชกเบ้าตา สาวจนบวม ผู้เสียหายโร่เข้าแจ้งความ เผยหากขอโทษด้วยตัวเอง จะถอนแจ้งความ !!

กลายเป็นอีกประเด็นร้อนฉ่าขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับนักร้องเสียงดี “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” จากกรณีที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าโดนเบน ตบหน้าและชกเข้าเบ้าตา จนตาบวมแทบจะปิด ที่ร้านปิ้งย่างแห่งหนึ่ง ซึ่งงานนี้ผู้เสียหายได้เล่าว่า... 


“ได้เดินทางไปทานปิ้งย่างที่ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์โอซากา และมีการดื่มแอลกอฮอล์ ขณะที่สังสรรค์อยู่นั้น เพื่อนก็สังเกตเห็นว่ามีกลุ่มของนักร้องชื่อดัง “เบน ชลาทิศ” ก่อนที่เบนจะลุกมาสังสรรค์และเดินชนแก้วกับทุกโต๊ะภายในร้านอย่างเป็นกันเอง ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับคนภายในร้านอย่างมาก กระทั่งเวลาต่อมา กลุ่มของเบน ได้มีปากเสียงกับผู้ชายโต๊ะอื่น ก็มีการห้ามปรามกันเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์จะสงบลง

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เดินไปที่โต๊ะของเบน เพื่อที่จะบอกลากลับบ้าน แต่กลับโดน “เบน ชลาทิศ” ตบเข้าที่แก้มซ้าย 1 ที สร้างความมึนงงให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก จากนั้นจึงเดินลงมาหน้าร้านเพื่อกลับ แล้วเบนก็เดินลงมาปาสิ่งของใส่ ลักษณะคล้ายที่เขี่ยบุหรี่มาโดนที่ขา จึงพูดไปว่า “อ้าว พี่” จากนั้นเบน ก็ปรี่เข้ามาชกเข้าที่เบ้าตาซ้าย 1 ครั้ง จนตาบวมช้ำเปลือกตาแทบปิด ก่อนที่คนที่อยู่บริเวณนั้นเข้ามาห้าม ส่วนเบน ก็มีคนรีบพาตัวขึ้นรถกลับไป


ต่อมา เจ้าตัวจึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐานที่ สน.ทองหล่อ ก่อนที่พนักงานจะพาไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งขณะที่อยู่โรงพยาบาลตำรวจ ก็มีคนสนิทของเบน เข้ามาขอโทษและไกล่เกลี่ยเบื้องต้นเบื้องต้น พร้อมทั้งจัดการเรื่องสินไหมและค่ารักษาพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับการรับผิดชอบจากเบน และอยากให้ “เบน ชลาทิศ” ออกมาขอโทษอย่างใจจริง แล้วจะยอมถอนแจ้งความ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเบน 

ขณะนี้ เจ้าตัวได้พูดคุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวของเบนแล้ว เรื่องค่ารักษาพยาบาลแล้ว แต่ก็อยากให้ตัวเบน มาขอโทษด้วยตัวเอง เพื่อจะได้ถอนแจ้งความ แต่ปรากฏว่า ทางผู้จัดการส่วนตัวระบุว่า นักร้องดังยังไม่ตื่น จึงไม่ยังไม่สามารถมาตามขอโทษตามความต้องการได้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เสียความรู้สึกกับนักร้องดังเป็นอย่างมาก และอยากสอบถามว่าเหตุใดถึงทำร้ายตน เพราะไม่ได้มีปากเสียงหรือทะเลาะกับตนมาก่อน เบื้องต้นจึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" กับ "เบน ชลาทิศ" ไว้ก่อน” 

ทางด้านแม่ของหนุ่มเบน ก็ได้เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อขอโทษคู่กรณี พร้อมบอกจะจัดการเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าสินไหมให้ทั้งหมด และยืนยันว่าจะพาเบน ไปขอโทษด้วยตัวเองที่บ้านอีกครั้ง… 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @benchalatit

ขอบคุณข้อมูลข่าว: ไทยรัฐ ออนไลน์