"ณัฏฐ์ เทพฯ" ปัดเอี่ยวคดีฉาว "ซึงรี" ตอบแทน "ก้อง กรุณ" เชื่อเพื่อนเป็นคนมีเมตตา

2019-03-18 18:05:44

"ณัฏฐ์ เทพฯ" ปัดเอี่ยวคดีฉาว "ซึงรี" ตอบแทน "ก้อง กรุณ" เชื่อเพื่อนเป็นคนมีเมตตา

Advertisement

มีความสนิทสนมกับนักร้องหนุ่มสุดฉาวชาวเกาหลี "ซึงรี" อดีตสมาชิกวง "บิ๊กแบง" เป็นพิเศษ ไฮโซหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" จึงโดนเพ่งเล็งไปด้วยอีกคนว่ามีเอี่ยวประเด็นซื้อขายมนุษย์ ... วันนี้ได้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวนาฬิกาจึงขอสอบถามถึงเรื่องราวและความรู้สึกหลังทราบข่าวของเพื่อนรักกับกรณีค้าประเวณี ซึ่ง "ณัฏฐ์" ได้เล่าให้ฟังว่า

มีความสนิทสนมกับซึงรีขนาดไหน ?
ก็เป็นเพื่อนคนนึงนะครับ สนิทสนมกันพอสมควร ก็รู้สึกเห็นใจที่เขาต้องมาเจออะไรแบบนี้ ซึ่งความจริงอะไรยังไงเราเองก็ยังไม่รู้ เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปนั่นด้วย (หัวเราะ) 





รู้สึกยังไงที่ได้รู้ข่าวนี้ ?
ตกใจ ผมคือคนแรกเลยมั้งที่ส่งข่าวให้เพื่อนๆ ดูในกรุ๊ป ซึ่งมันก็มีก้อง กรุณอยู่ในนั้นด้วย เป็นกลุ่มพี่ๆ น้องๆ ไว้คุยกัน เราก็สงสัยว่าทำไมถึงเจอคดีแบบนี้ เพราะมันเป้นคดีที่ค่อนข้างรุนแรง เราในฐานะเพื่อนก็ห่วงใย เวลาเราไปเกาหลีเขาจะดูแลเราดีมากๆ และอย่างนึงที่ประทับใจคือ เขาจำชื่อของทุกๆ คนได้ ถึงเขาจะเป็นระดับซูเปอร์สตาร์ขนาดนั้น เขาก็ยังใส่ใจทุกคน เลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารัก ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง อยากให้ส่งกำลังใจให้เขาสู้ๆ เพราะคงโดนอะไรหลายๆ อย่างเช่นต้องออกจากวงและกระแสตามมาหลายๆ ทาง 



เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจริงๆ ใช่มั้ย ?
ไม่ครับ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง (หัวเราะ) ผมจะแต่งงานแล้ว อย่าหาเรื่องให้ผมสิ



พอรู้ว่ามีชื่อเราอยู่ในรายชื่อชายไทยสองคนที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ รู้สึกยังไง ?


ผมคงไม่ต้องแถลงข่าวหรอกมั้งครับว่ามันไม่ใช่ผม คือเราไม่ได้ไปงานปาร์ตี้แบบนั้น ผมเจอซึงรีครั้งสุดท้ายน่าจะ 6-7 ปีที่แล้ว นานมาก ผมก็ไปเที่ยวเกาหลีกับพี่ก้องและครอบครัวก้องนั่นแหละ เราก็ไปเที่ยวตามคลับบ้าง ไปคาราโอเกะ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ไปทำอะไรแบบนั้น 

เคยไปคลับเฮาส์มั้ย ?
ยังไม่เคยไปครับ ตอนนั้นเขายังไม่เปิด ยังเปิดแค่ให้สมาชิกในวงเท่านั้น ตอนไปเที่ยวเกาหลีทีไรเขาก็เทกแคร์เราดีอยู่แล้ว พอเขามาไทยเราก็ดูแลเขาดีอย่างที่เขาทำให้เรา คือพาไปทานอาหาร ซึ่งมันก็ไม่มีเรื่องอะไรทำนองนั้นอยู่แล้วครับ เราก็ส่งใจให้เขาละกัน เราไม่รู้จะทำยังไง ในฐานะที่เขาเป็นเพื่อนที่น่ารักของเรา อยากให้เขาผ่านพ้นเรื่องนี้ไปโดยไม่มีอะไรที่หนักไปกว่านี้อีกแล้ว ขอให้แฟนคลับอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใคร เพราะทุกคนก็คือมนุษย์ มีสิทธิทำพลาด ขาดเครื่องจักรยังทำพลาดเลย มนุษย์นี่ไม่ต้องห่วงครับ ทุกคนเคยทำผิดพลาดมาแล้วทั้งนั้น อยากให้ฟังหูไว้หูดีกว่า บ้านเรามีแฟนคลับวงบิ๊กแบงเยอะ คงรู้สึกไม่ดีแต่ก็อยากให้ใจเย็นๆ 





กรณีพี่ก้องมีชื่อติดโผกับเขาด้วย ?
ผมขอพูดแทนพี่ก้องเลยนะครับ พี่ก้องเป็นคนที่รักซึงรีมาก และพี่ก้องนี่แหละที่แนะนำให้เรารู้จักกับซึงรี เขาเป็นคนแรกที่สนิทกัน ถ้าไม่ได้มองเรื่องความมีชื่อเสียงหรือฐานะเลยนะ เขาสองคนเป็นเพื่อนรักที่น่ารักดี และพี่ก้องก็เป็นคนรักเพื่อนมากๆ เลยไม่แปลกใจที่พี่ก้องออกมาให้กำลังใจซึงรี อย่างเช่นถ้าเรามีน้องชายคนนึงที่เขาทำผิด เราก็จะแบบไม่เป็นไร เราพร้อมซัพพอร์ตเขาเสมอ อย่าไปว่าอะไรเขาเลยครับ อยากให้เข้าใจในความรักของเขา ถ้าใครที่รู้จักเขาคือพี่ก้องคือคนที่มีแต่ให้ เหมือนชื่อเขาเลยครับ "กรุณ" ตามนั้นเลยครับ ใจดีมากๆ อาจดูเป็นผู้ชายแต่งตัวแต่คือเขาน่ารักมากๆ 

มีคนพยายามโยงว่าเป็นพี่ก้อง ?
คนอาจนึกถึงพี่ก้องคนแรกอะ เพราะเขาสนิทสมนกัน ก็โยงกันไป





ไฮโซปั๊บถูกโยงว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เราคิดว่ายังไง ?
ผมเองไม่รู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัว แต่ก็เห็นใจแหละ เพราะโดนข่าวแบบนี้ไปก็น่าเห็นใจพอสมควร เราเองก็ยังไม่รู้เรื่องจริงๆ มันเป็นยังไง ผมก็ส่งกำลังใจให้แหละ ผมเข้าใจเพราะผมก็เคยอยู่ในจุดๆ นี้มาก่อนเหมือนกัน เฮ้ย มันจิตตกนะเวลาต้องมาอ่านข่าวที่เขียนทำนองเนี่ยเกี่ยวกับเราเอง คอมเมนต์แรงๆ อยากฝากไว้เหมือนกันนะว่า "ปรานีพวกเราบ้าง" 

เราได้ให้กำลังใจซึงรีในรูปแบบไหน ?
ผมไม่มีไลน์ส่วนตัวของซึงรีนะ ผมก็อยากให้เราหยุดนิ่งกันก่อน พอเรื่องมันสรุปแล้วเราค่อยมาพูดมาถกกันดีกว่ามั้ย ตอนนี้ยังไม่กล้าเอ่ยปากอะไรไปมากกว่านี้ เพราะกระแสค่อนข้างรุนแรง ผมก็เลยอยู่เฉยๆ ต่อให้มีข่าวว่าผมเอี่ยวด้วยก็ตาม แต่ก็ไม่รู้จะรีบออกมาพูดเพื่ออะไร มันเหมือนเป็นการร้อนตัว 

ติดใจอะไรมั้ย เพราะคนยังพูดถึงเราในเรื่องแบบนี้ ?
เฉยๆ เลยนะ แต่รู้สึกสงสารซึงรีมากกว่า เพราะมันกระทบกับธุรกิจพันๆ ล้านของเขาโดยตรง ร้านราเมนของเขาทั่วโลก ไหนจะออกจากวงอีก ซึ่งเขาเคยเล่าว่ากว่าจะเข้ามาในวงมันยากลำบากแค่ไหน มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์นะครับ ที่เราได้เป็นเพื่อนกับคนเจ๋งๆ อย่างนี้ แต่ยืนยันว่าตัวจริงของเขาคือคนดีจริงๆ ครับ อะไรที่มันเกิดขึ้นเนี่ย มันอยู่นอกเหนือที่เราจะพูดได้ ก็ขอให้กำลังใจไปนะครับ



แล้วที่พี่ก้องโพสต์ให้กำลังใจซึงรีไป เขามีฟีดแบ็กยังไง ?
ก็คงมีตอบกลับมาเป็นการส่วนตัวนะครับ แต่ผมก็ไม่ได้เจอพี่ก้องเพราะช่วงนี้ถ่ายละครอยู่ รีบครับผมรีบเก็บเงินแต่งงาน