วาร์ปชีวิตแซ่บจี๊ด "พิไล" กรงกรรม สะใภ้รองใจร้ายแห่งบ้านแบ้

2019-04-17 11:00:03

วาร์ปชีวิตแซ่บจี๊ด "พิไล" กรงกรรม สะใภ้รองใจร้ายแห่งบ้านแบ้

Advertisement



ร้ายก็บอกว่าร้าย ไม่ต้องอายไม่ต้องแอบเพราะอยากได้อยากดีต้องชิงต้องแย่งให้เป็นของตัว ...
พฤติกรรมรักชั่วไม่ต้องอำพรางไม่มีปิดบังแสดงออกโจ่งแจ้งแบบตาต่อตาฟันต่อฟันของสาวน้อยผู้มีการศึกษาแต่หารู้ความผิดชอบชั่วดีไม่ "พิไล" สะใภ้รองของบ้านแบ้แส่ได้ทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ตัวละครตัวนี้กำลังพีคขึ้นทุกตอนจริงๆ สำหรับละครกระชากเรตติ้งทางไทยทีวีสีช่อง 3 อย่าง "กรงกรรม" ที่เน้นดราม่าแฝงแง่คิดชนิดหักมุมอยู่พอสมควร จนทำให้เหล่านักแสดงแทบทุกตัวถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางผ่านโลกออนไลน์กลายเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ เพราะตัวละครแต่ละตัวนั้นมีมิติที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป





อย่างเช่นวันนี้ที่ทีมข่าวบันเทิง นิว18 จะพาทุกคนมาพุ่งตัวเข้าไปค้นหาตัวจริงของ "อีพิไล" สะใภ้คนรองแห่งบ้านแบ้ ลูกสาวคนเดียวของเถ้าแก่โรงสีที่ตลาดทับกฤช ที่เพียบพร้อมด้วยหน้าตา ฐานะ และการศึกษา รับบทโดยสาว "แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา" สาวสวยวัย 27 ปี ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นตัวอิจฉาหน้าตบที่แฟนละครพากันเกลียดทั่วเมืองเพราะอินในความเลวของเธอ แต่พูดเลยว่าชีวิตของเธอนั้น ไม่ว่าจะเป็นพาร์ตไหนๆ เธอก็เอาอยู่ไปเสียหมด





ซึ่งดีกรีแจ่มๆ ของสาว "แพร์ พิชชาภา" นั้น จบการศึกษาจาก โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ และปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวิดีทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต แพร์เกิดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2535 เป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ นับถือศาสนาคริสต์



"แพร์ พิชชาภา" เข้าสู่วงการจากโมเดลลิ่ง ด้วยความที่ใบหน้า สดใส ทำให้ได้เล่นมิวสิกวิดีโอและโฆษณา โดยผลงานชิ้นแรกเป็นงานโฆษณาของ บิวตี้บุฟเฟ่ต์ ได้มีโอกาสได้แคสต์โฆษณา แล้วก็มีถ่ายนิตยสาร หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้เข้ามาแคสต์ละครของค่ายแล้วก็ได้เล่นเรื่องแรกเลย นอกจากนี้พิชชาภาเคยเล่น MV ได้เล่นช่วงเดียวกับที่ได้ละครเรื่องแรก คือถ่ายคู่กันไป โฆษณาก็เคยถ่ายก่อนที่จะเข้าช่องมีถ่ายมา 3 ตัว หลังจากนั้นได้มีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 โดยเรื่อง "ผู้ดีอีสาน" รับบทเป็นแตงอ่อน ส่วนเรื่องทำให้เป็นที่รู้จักคือเรื่อง "ไฟล้างไฟ"





ส่วนรางวัลการันตีความแซ่บก็มี รางวัลสีสันบันเทิงอวอร์ส 2015 สาขา ดาวร้ายหญิงแห่งปี 2558 จากละคร "ไฟล้างไฟ" นับว่าไม่ใช่นางร้ายที่มาเล่นๆ แต่เธอก็เป็นหนึ่งในตองอูเช่นกัน ปรบมือๆ