“ใหม่”ขอบคุณ “พี่อ๊อฟ”เลือกเป็น “อีย้อย”

2019-04-17 13:05:28

“ใหม่”ขอบคุณ “พี่อ๊อฟ”เลือกเป็น “อีย้อย”

Advertisement

“ใหม่”ขอบคุณ “พี่อ๊อฟ-พี่แดง” ที่เลือกเป็น “อีย้อย” ในละครกรงกรรม ระบุเล่นสุดตัวเทสุดใจ ขอบคุณแรงเชียร์แฟนๆเป็นพลังสำคัญ ด้่านแฟนละครชมเล่นดี สุดยอด


กระแสละครที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้คงหนีไม่พ้นละครเรื่อง “กรงกรรม” เพราะนักแสดงแต่ละคนเล่นได้สมบทบาท ตีบทแตกกระจุย โดย 1 ในนั้นมี “แม่ย้อย” ซึ่งรับบทโดย “ใหม่ เจริญปุระ” นักร้องและนักแสดงชื่อดังที่หันกลับมาเอาดีรับงานแสดงอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน


ล่าสุด “ใหม่ เจริญปุระ” ได้โพสต์ภาพ พร้อมคลิปวิดีโอในอินสตาแกรม @maicharoenpura เป็นฉากที่อ่านจดหมายแจ้งข่าว “อาสี่” เสียชีวิต โดยใหม่ร้องไห้แทบขาดใจกับความเสียอีกลูกชายคนสุดท้องต่อจากสามึ รวมถึงฉากที่กอดโลงศพของอาสี่ พร้อมข้อความระบุว่า “ทุกชีวิตมีพบก็ต้องมีจาก สักวันเราตัองพบกันอีก ขอบพระคุณพี่อ้อฟ พี่แดง ที่เลือกใหม่เป็น อีย้อย ของพี่ และขอบคุณ ทีม @actart_gen ที่มั่นใจในตัวใหม่คะ. #กรงกรรม #ch3 #ทีมย้อยร้อยเเรงม้า #ย้อยร้อยพันล้าน #เล่นสุดตัวเทสุดใจ ขอบคุณแฟนๆๆของใหม่ทุกท่านคะที่เชียร์และเป็นพลังใจอันสำคัญคะ”


ใหม่ โพสต์ด้วยว่า “ลูกจะร้ายหรือดี จนหรือรวย รักหรือลืมคนเป็นพ่อแม่ในหลายๆๆครั้ง แต่สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ เขามีเพียงรัก...และรักเท่านั้น ห่วงใยอาทร จากใจเสมอ หวังให้ลูกได้ดีถึงฝั่งฝัน.....ไม่ตัองรอถึงวันนั้น เราจงกุมมือท่านบ้างกอดบ้างเพื่อตอบแทน....ก่อนที่จะไม่มีวันพรุ่งนี้ #กรงกรรม #ch3 #ทีมย้อยร้อยเเรงม้า #ย้อยร้อยพันล้าน


ใหม่ ระบุด้วยว่า ทิ้งให้ฉันตัองทนต้องอยู่กับความอ้างว้าง ....จนตาย...,ไม่มีเลย ไม่มีสักคนเข้าใจ..,ไม่เหลือใครสักคนเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังใหม่โพสต์อินสตามแกรมได้มีคนเข้าไปกดไลค์ แสดงความชื่นชมเป็นจำนวนมากว่า ส่วนใหญ่บอกว่า เล่นได้ดีมาก สุดยอด

ขอบคุณอินสตาแกรม  @maicharoenpura