“เอ ศุภชัย” เครียดเลื่อนกลับไทย เหตุรถชนเครื่องบินที่ฝรั่งเศส

2019-04-18 15:35:02

“เอ ศุภชัย” เครียดเลื่อนกลับไทย เหตุรถชนเครื่องบินที่ฝรั่งเศส

Advertisement

“เอ ศุภชัย” เครียดมากเลื่อนกลับไทย เหตุรถขนอาหารชนเครื่องบินที่ฝรั่งเศส เผยต้องกลับมาเคลียร์งานที่เมืองไทย ต้องซื้อเฟิร์สท์คลาสกลับเพราะชั้นบิสซิเนสไม่มี


จากกรณีเครื่องบินของการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 931 เส้นทางปารีส-กรุงเทพฯ มีกำหนดออกเดินทางจากท่าอากาศยาน ชาร์ล เดอ โกล ประเทศฝรั่งเศส เวลา 13.40 น. (เวลาท้องถิ่น) วันที่ 17 เม.ย. และมีกำหนดเดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 05.55 น. วันที่ 18 เม.ย. โดยเครื่องบินลำดังกล่าวจอดอยู่ในลานจอดโดยไม่มีผู้โดยสารอยู่บนเครื่อง ได้มีรถขนอาหารของบริษัท Servair ที่กำลังจะนำอาหารโหลดขึ้นเครื่องบิน ชนที่พื้นผิวบริเวณปีกด้านขวาของเครื่องบินได้รับความเสียหาย ซึ่งการบินไทยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานการบิน จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบินดังกล่าว โดยฝ่ายช่างของการบินไทยได้ประสานงานการซ่อมแซมร่วมกับบริษัท แอร์บัส แล้ว ทั้งนี้ บริษัทการบินไทยฯ ได้ดูแลผู้โดยสารตามมาตรฐานสากล โดยได้โอนย้ายผู้โดยสารบางส่วนเดินทางด้วยสายการบินอื่น รวมทั้งนำผู้โดยสารที่เหลือเข้าพักที่โรงแรมเรียบร้อยแล้ว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเที่ยวบินดังกล่าวมี “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” นักปั้นมือทอง รวมอยู่ด้วย ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถเดินทางกลับประเทศไทยได้ตามกำหนด ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่กอดกับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @a_supachai1 ระบุว่า “ตอนแรกได้กอดลาต่างคนต่างแยกย้ายพี่เอกลับไทย น้องอั้มไปอิตาลีต่อ ปรากฏว่าพี่เอกำลังจะเดินขึ้นเครื่อง รถขนอาหารชนปีกเครื่องบินชำรุดเครื่องบินไม่ได้ เลยได้กลับมาหาน้องอั้ม ถ่ายรูปสวยๆด้วยกันอีกวัน”





ก่อนหน้านี้ เอ ศุภชัย ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ระบุว่า “เครื่องออกไม่ได้ มหัศจรรย์มากค่ะ รถอาหารชนเครื่องบินมีที่ไหนค่ะ พี่เอไม่ได้โกหกค่ะ เรือชนเครื่องบินก็มีแล้ว นี่รถชนเครื่องค่ะ ตอนนี้ก็รออย่างเดียวว่าการบินไทยเคลียร์ว่าจะทำอย่างไร พี่เอเครียดมาก เพราะต้องเคลียร์งานที่เมืองไทย ต้องกลับมาโรงแรมอีกรอบ เพราะเครื่องบินออกไม่ได้ กลับปารีสอีกรอบ ตกเครื่องพี่เอต้องซื้อเฟิร์สท์คลาสกลับเพราะชั้นบิสซิเนสไม่มี”

ขอบคุณอินสตาแกรม  @a_supachai1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

การบินไทยแจงรถขนอาหารชนปีกเครื่องบินที่ฝรั่งเศส