ไม่ได้มาเล่นๆ "ฮั่น" ประกาศชัดๆ คนนี้แหละแฟนผม !!

2019-04-21 15:30:19

ไม่ได้มาเล่นๆ "ฮั่น" ประกาศชัดๆ คนนี้แหละแฟนผม !!

Advertisement



ลุกขึ้นปรบมือรัวๆ ให้เลยจ้า หลังฝ่ายชายได้โชว์แมนไปเรียบร้อยโรงเรียนเดอะสตาร์ ต่อจากนี้ไปไม่เหลืออะไรให้ลุ้นอีกละ ก็ก่อนหน้านี้เล่นไม่พูดสักทีว่าตกลงเป็นแฟนหรือยัง แต่ตอนนี้คือชัดเจนสองคนนี้คบกันชัวร์ๆ สำหรับ ความสัมพันธ์ฉันและเธอของ นักร้องหนุ่มเต้นสะเด่า "ฮั่น" กับดาราสาวตลกหน้าตาย "ซอ จียอน" ...





ล่าสุด หนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" หรือ "ฮั่น เดอะสตาร์" ได้โพสต์ประกาศความชัดแจ้งในสถานะที่กำลังไปได้ดีกับนักแสดงสาวดาวกิมจิ "ซอ จียอน" หลังจากศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @hunz_iph ว่าตอนนี้นั้น ทั้งสองคนเป็นแฟนแล้ว





ซึ่งก็มีศิษย์เก่าชาวเดอะสตาร์ อย่าง "ตั้ม เดอะสตาร์" หรือ "วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" เข้ามาคอมเมนต์แซวกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของหนุ่มฮั่น ว่า "รู้จ้ะรู้!!!!" แหมๆ หนุ่มตั้มเข้ามาล้อเพื่อนแบบนี้นี่อารมณ์อิจฉาหรือเปล่าจ๊ะ ...



ทั้งนี้ หลังทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ "ฮั่น" และ "จียอน" ก็ยังกั๊กสถานะไว้แค่เพื่อนสนิทที่ดูใจกันเท่านั้น ยังไม่ใช้คำว่า "แฟน" จนกระทั่งทั้งคู่ได้จัดทริปหวานไปเที่ยวกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้กันสองต่อสอง โดยปล่อยภาพความหวานออกมาถี่ยิบ และภาพล่าสุดที่หนุ่มฮั่นได้ลงอวดความสวีตที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา





แต่หวานแค่ไหนก็ไม่เท่าแคปชั่นที่หนุ่มฮั่นโพสต์ลงไอจีครั้งนี้ที่ว่า

"เป็นแฟนกันนะคะ 20.04.2019"
#MYGF






งานนี้เพื่อนพ้องเขาไปแซวกันยกใหญ่ รวมถึงแฟนคลับที่เขาไปแสดงความยินดีกันอย่างเนืองแน่น เรียกว่าเป็นการประกาศสถานะอย่างชัดเจน น่ารักมั้ยล่ะ คู่ไหนจะทำตามก็ไม่ว่ากันนะ