สานสัมพันธ์ 2 ตระกูล "เพลง - เป๊ก" อาสาพาครอบครัวตะลอนทัวร์ทั่วลอนดอน

2019-04-22 12:25:23

สานสัมพันธ์ 2 ตระกูล "เพลง - เป๊ก" อาสาพาครอบครัวตะลอนทัวร์ทั่วลอนดอน

Advertisement

คาดว่าคงอีกไม่นานต้องมีงานดีๆ จัดขึ้นให้ชื่นใจอย่างแน่นอน สำหรับสองสกุลสุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย "อัศวเหม" และ "ชาญวีรกูล" เพราะดูๆ แล้วหนุ่มสาวคู่นี้ไลฟ์สไตล์ลงตัวดีหมดแทบทุกสิ่ง และมักมีโมเมนต์หวานๆ จนน้ำตาลเรียกแม่ตลอดเวลาที่ต้นรักกำลังงอกงาม อย่าง "เป๊ก เศรณี" ทายาทนักธุรกิจพันล้าน ลูกชายของนักการเมืองเนื้อหอม "เฮียหนู อนุทิน" หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และ "น้องเพลง ชนม์ทิดา" ลูกสาวสุดหวงดั่งไข่ในหินของ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" กับ "มาดามตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ... 



ต้องยอมรับว่าหวานจริงๆ หวานจนมดงานทั้งหลายอยากมาตอมไต่ สำหรับคู่รักตระกูลดัง "เป๊ก - เศรณี ชาญวีรกูล" และ "เพลง - ชนม์ทิดา อัศวเหม" ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่ากำลังคบหาดูใจเมื่อช่วงเดือนพฤษาคมปีที่แล้ว ซึ่งอีกไม่นานก็จะครบ 1 ปีที่ทั้งสองรักกัน ส่วนหนุ่มเป๊กนั้นก็โชว์สวีต ลงรูปคู่กับน้องเพลงแบบรัวๆ ใครที่เห็นรับรองต้องแอบอิจกันเป็นบ้านเป็นหลังแน่ๆ เพราะทั้งคู่นั้นหวานออกสื่อเอามากๆ






และเป็นที่ทราบกันดีว่า หลังจากเรียนจบปริญญาตรีแล้ว หนุ่ม "เป๊ก" ไม่รอช้าบินลัดฟ้าไปเรียนต่อปริญญาโทที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษโดยทันที แต่งานนี้ไม่มีเหงาเพราะว่าสาวเพลงก็ได้ลงเรียนปริญญาโทไว้ที่ มหาวิทยาลัยเวสต์มินสเตอร์ อังกฤษเช่นกัน แต่เรียนคนละมหาวิทยาลัยกับหนุ่มเป๊ก ซึ่งก่อนนี้สาวเพลงก็ได้บินไปพร้อมครอบครัว โดยมีคุณแม่ "มาดามตู่" และ "คุณยาย" ไปส่งถึงมหาวิทยาลัย ซึ่งสาวเพลงก็ได้ลงแคปชั่นที่พูดถึงคุณแม่ไว้อย่างน่ารักว่า



“no matter how old I am mommy still sends me off to school” (ไม่ว่าฉันจะอายุเท่าไหร่ แม่ก็ยังคงไปส่งฉันที่โรงเรียน)

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เรียนที่เดียวกันก็ตาม แต่คู่นี้ก็ยังได้เจอกันบ่อยๆ เมื่อทั้งคู่มีเวลาว่างตรงกัน ขนาดอยู่เมืองไทยความสวีตยังขนาดนี้ อยู่ที่อังกฤษจะปล่อยพลังสวีตขนาดไหนเนี่ย





ล่าสุด ทั้งสองครอบครัวได้ร่วมทริปกันไปเยือนเมืองผู้ดีที่ลูกสาวและลูกชายคนเก่งร่ำเรียนอยู่ โดยทริปนี้มีคุณแม่ "ตู่ นันทิดา""คุณยาย" และ "คุณอนุทิน" พ่อและญาติๆ ของหนุ่ม "เป๊ก" บินไปเยี่ยมลูกๆ ด้วย และทั้งหมดถือโอกาสนี้ท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศไปในตัว งานนี้เลยได้เห็นภาพน่ารักๆ และโมเมนต์แสนอบอุ่นของสองครอบครัวนี้กันเต็มอิ่ม เรียกว่าคู่รักทั้งสองได้สร้างความทรงจำที่ดีให้กับครอบครัวของตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างนี้สิถึงเรียกว่ารักจริงๆ ไม่ติงนัง


สองครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา


สามคนกลมเกลียวดี