"ตั๊กแตน" แจงแล้ว กรณีเจ้าภาพสั่งหยุดแสดง จนฝูงชนแตกฮือ !! (มีคลิป)

2019-04-22 17:20:56

"ตั๊กแตน" แจงแล้ว กรณีเจ้าภาพสั่งหยุดแสดง จนฝูงชนแตกฮือ !! (มีคลิป)

Advertisement


มองไม่เห็นโว๊ย !! โมโหเดือด อุตส่าห์จ่ายตังค์ตั้งเยอะหวังจะดูถนัดถนี่ แต่นี่เสือกยกโขยงมาบังกู กูขอสั่งให้มึงหยุดบัดเดี๋ยวนี้ เคลียร์ได้จะอนุญาตให้ "ตั๊กแตน" เล่นต่อ ... ทำเอาสะดุ้งทั้งวง ด่ากราดขนาดนี้ ใครผิดใครถูก ...





วงดนตรีเล่นอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องน่าตกใจ แฟนๆ กำลังเต้นกันมันหยดติ๋งกลับมีเสียงชายคนหนึ่งตวาดดังลั่นงาน ทำเอาช็อกไปหมด เมื่อลูกทุ่งสาวแซ่บคนดัง "ตั๊กแตน ชลดา" ถูกเจ้าภาพที่ว่าจ้างงานเดินอาดๆ มาที่หน้าเวทีตะโกนสั่งให้หยุดทำการแสดงทันที โดยแจ้งว่าจะขอเคลียร์พื้นที่ก่อนและจะให้เล่นต่อไป และเมื่อมีคนถ่ายคลิปวินาทีชุลมุนมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะในเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ชอบแฉคนดังเพจหนึ่ง





ซึ่งในคลิปที่ว่าคือเป็นวินาที ขณะที่สาวตั๊กแตนร้องเพลงอยู่บนเวที โดยคลิปที่โพสต์นั้นระบุพิกัดว่าคือ "ชุมแสง นครสวรรค์" และเพลงกำลังมันๆ ผู้คนเต็มหน้าเวที ชั่วโมงนั้นเองก็มีชายคนหนึ่งที่ประกาศตัวเองว่าเป็นเจ้าภาพในจ้างงานนี้ เดินเข้ามาขอไมค์ และโวยวายเสียงดังให้ลูกทุ่งคนดังหยุดทำการแสดง โดยอ้างว่าเป็นคนจ่ายเงิน บอกให้หยุดก็ต้องหยุด ซึ่งในคำพูดที่ว่านี้กลับมีคำด่าหยาบคายออกมาดังๆ เป็นของลับอีกด้วย คนในงานที่ยืนถ่ายวิดีโออยู่หน้าเวทีต่างเดินแยกวงแตกในทันใดเพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด 



ก่อนเจ้าภาพจะประกาศขอเคลียร์พื้นที่หน้าเวที ให้คนที่ออกันอยู่ออกจากหน้าเวทีไป ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงการกระทำสุดกร่างนี้ว่าความเหมาะสมหรือไม่ ทั้งพูดจารุนแรง สำแดงฤทธิ์เดชไม่เกรงใจใคร ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่จะเข้าไปให้กำลังใจนักร้องสาวกัน และกระหน่ำต่อว่าเจ้าภาพคนนั้นว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์เกินไป 






ล่าสุด ลูกทุ่งสาวพราวเสน่ห์ "ตั๊กแตน ชลดา" ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่ถามกันมาว่า เหตุใดถึงไม่หยุดทำการแสดง จนเกิดเหตุการณ์เจ้าภาพอารมณ์ขึ้น ซึ่งสาวตั๊กแตนได้กล่าวว่า "ตัวเองไม่ได้รู้จักกับทางเจ้าภาพมาก่อน เพราะได้รับการติดต่อจากโบรกเกอร์ และในช่วงชุลมุนที่ชายคนที่อ้างว่าเป็นเจ้าภาพตะโกนสั่งให้หยุดนั้น ตนไม่สามารถทำตามได้ เพราะไม่รู้ว่าใครที่เป็นคนสั่ง และเป็นปกติที่ขณะทำการแสดง ตนจะตั้งมั่นมีสติกับสิ่งที่ทำเสียงต่างๆ ที่แทรกเข้ามาจะไม่ค่อยได้ยินและถึงแม้ได้ยินก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีที่จะหยุดทำการแสดง ตนให้เกียรติแฟนเพลงเสมอ ...



สาวตั๊กแตนเล่าต่อว่า... ซึ่งก่อนหน้าตนสังเกตว่ามีการผลักดันเกิดขึ้น แต่คิดว่าเป็นแค่คนเมาแล้วมีเรื่องกัน จึงไม่หยุดร้องเพลง ขณะที่ชายคนนั้นเดินเข้ามาใกล้เวทีมากขึ้นและตะโกนว่า "กูเป็นเจ้าภาพ กูเป็นคนจ่ายตังค์ ... (คำหยาบอวัยวะเพศชาย) สั่งให้หยุดแล้วทำไมไม่ทำตาม" พอตนได้ยินชัดๆ อย่างนั้นจึงยอมหยุดทำการแสดงทันที" 



ส่วนคำพูดทั้งหมดของ "ตั๊กแตน" สามารถฟังได้จากคลิปนี้



ขณะที่ ก็ยังมีเสียงวิจารณ์จนกลายเป็นดราม่าสนั่นตอนนี้ โดยความเห็นจากอีกฝั่งบอกว่า เพราะ "ตั๊กแตน" ไม่ยอมหยุดเล่น ตามที่เจ้าภาพบอก เลยมีเรื่องถึงขั้นด่า ลองไปดูคลิป ใครผิดใครถูกกันแน่