สยบทุกสายตา !! "วุ้นเส้น" โชว์หวิวชุดชั้นในลูกไม้ คนอะไรเซี๊ยะไปทั้งตัว (มีคลิป)

2019-04-22 18:30:43

สยบทุกสายตา !! "วุ้นเส้น" โชว์หวิวชุดชั้นในลูกไม้ คนอะไรเซี๊ยะไปทั้งตัว (มีคลิป)

Advertisement

"วุ้นเส้น" เผยเรือนร่างสุดเป๊ะปัง ขอย้ำว่าเป๊ะจริงในชุดชั้นในลูกไม้ คือเปรี้ยงทุกส่วนของจริงค่า ! ไม่มีงานอวยแต่อย่างใด เพราะช่วงตัวสไตล์นางแบบ ท่าเดินท่าโพสโหดสลัดรัสเซีย มันช่างพอดิบพอดีไปเสียหมด ...



โอ้แม่เจ้าโว๊ย !! ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจเต้นไม่เป็นส่ำอีกแล้วนะ คนสวยรวยโอโม่ อย่างสาวแซ่บ "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" กับหุ่นสะโอดสะองกระแทกสายตาที่มาพร้อมความมั่นใจ และทุกครั้งที่เธอโชว์ตัวที่ไหน ก็สามารถสะกดคนแทบทั้งงานราวกับต้องมนต์ และงานนี้ก็อีกเช่นเคย เมื่อเธอได้ร่วมถ่ายแบบให้กับชุดชั้นในแบรนด์ซาบีน่า พร้อมอวดเนินดูมอันขาวนวลให้ชมเต็มสองตา ...






โดยการถ่ายแบบชุดชั้นในคอลเลกชั่นล่าสุดครั้งนี้ สาว "วุ้นเส้น" ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวตนได้อย่างไม่มีลิมิต ซึ่งก็ยิ่งเพิ่มอุณหภูมิความแซ่บให้เธอแบบไร้ขีดจำกัด และด้วยลีลาท่าโพสของเธอที่สาวคนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง อีกทั้งสายตาอารมณ์นับว่าเป็นมืออาชีพอีกคนของวงการจริงๆ ซึ่งไม่ว่าจะถ่ายซีนเดี่ยวๆ หรือ ถ่ายคู่กับนายแบบชาวต่างชาติ อินเนอร์ของเธอจัดเต็มมากๆ





ทั้งนี้ ทีเด็ดของคอลเลกชั่นนี้ต้องยกให้ชุดชั้นในลูกไม้สีดำ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่มาทุกยุคทุกสมัย หากใครได้สวมใส่แล้วมักจะดึงดูดสายตาเป็นพิเศษ และคราวนี้ก็เป็นคิวของ "วุ้นเส้น" ที่จะมาอวดความงามให้ทุกคนได้ตะลึง งานนี้พูดได้คำเดียวว่าเผ็ด แพง แรงทุกองศาฯ มั้ยล่ะคะคู้ณ !!!