ไขความลับที่ซ่อนไว้ "แดง ธัญญา" เปิดความลับของ "กุญแจในมืออีย้อย" (มีคลิป)

2019-04-24 12:40:44

ไขความลับที่ซ่อนไว้ "แดง ธัญญา" เปิดความลับของ "กุญแจในมืออีย้อย" (มีคลิป)

Advertisement



ผู้จัดหลายคนต่างปรบมือกับละครเรื่องนี้ที่ทำออกมาเพื่อสังคม สะท้อนมุมเหลวเลวร้ายต่างๆ ในชีวิตคนได้จริงๆ และยิ่งนับวันก็ยิ่งสร้างกระแสได้อย่างไม่หยุดหย่อน และยิ่งใกล้ลาจอเนื้อเรื่องก็ยิ่งเข้มข้น สำหรับละครน้ำดีเรื่อง "กรงกรรม" ที่ผู้จัด "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" บรรจงจัดสรรมาให้ผู้ชมอย่างประณีต พร้อมมากมายด้วยข้อคิดในการดำเนินชีวิตสุดพิถีพิถัน





ล่าสุด กับความลับที่ซ่อนนัยสำคัญของกุญแจเก๊ะอีย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) ของรักของหวงที่ต้องพกติดตัวตลอด ก็ยังสามารถเป็นประเด็นให้พูดถึงกันได้ ในฉากที่ "อาซา" ขอชีวิตคืนจากย้อยเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ "จันตา" ซึ่งสะท้อนให้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง โดยกุญแจที่เห็นนั้นมันไม่ใช่แค่กุญแจเก๊ะธรรมดา ที่เก็บไว้ไขหีบสมบัติมหาศาลและทำให้ "พิไล" สะใภ้รองจับจ้องอยากได้อยู่เป็นนิจมันเพียงเท่านั้น แต่สิ่งนี้ยังมีความหมายที่ลึกซึ้งซ่อนอยู่เกินกว่าผู้ชมคาดถึง





งานนี้ "แดง ธัญญา โสภณ" ภรรยาของผู้กำกับคนเหล็กแห่งวงการ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ที่ทำหน้าที่หลากหลายตำแหน่งในกองถ่าย ได้เผยถึงความหมายลึกซึ้งของกุญแจพวงสำคัญที่แม่ย้อยรักยิ่งกว่าสิ่งใด ว่า

"เหมือนสื่อให้เห็นว่านางย้อยขังลูกๆ ไว้กับตัวเอง ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เขาไม่สามารถขังลูกตัวเองไว้ได้เหมือนการล็อกกุญแจห้อง ลูกๆ เป็นมนุษย์ เขามีจิตใจ มีแนวทางชีวิตเป็นของตัวเอง"







ทั้งนี้ "คุณแดง" ยังกล่าวชื่นชมนักแสดงทุกๆ คน ซีนทุกซีนว่าเล่นดีมากเข้าถึงบทบาทอีกต่างหาก จนร้องไห้ตามแบบขาดทิซชูไม่ได้ เชื่อเหลือเกินว่าผู้ชมทางบ้านก็คงมีอาการแบบนี้เช่นเดียวกัน "กรงกรรม" ละครบ้านๆ แต่ได้ชื่อว่าเนียบประณีตแฝงความดีงามขนาดนี้รับรองได้เลยว่า ได้จัดอันดับเป็นละครยอดเยี่ยมที่นั่งรอรางวัลต่างๆ การันตีหลายสาขาแน่นอน ไม่เชื่อคอยดู