ไอจีเดือด! "มะตูม-กุ๊บกิ๊บ" โดนด่าปลอมมาก คนเกลียดค่อนประเทศ

2019-04-25 11:05:48

ไอจีเดือด!  "มะตูม-กุ๊บกิ๊บ" โดนด่าปลอมมาก คนเกลียดค่อนประเทศ

Advertisement

กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับความขัดแย้งในการทำธุรกิจระหว่าง "ดีเจมะตูม เตชินท์-ดีเจต้นหอม ศกุนตลา"  กับดาราสาว "ปู-ไปรยา" ที่กระบวนการไปสู่ชั้นศาลแล้ว  งานนี้ฝั่งสาว "ปู ไปรยา" ตอนนี้ขอไม่พูดออกสื่ออีกแล้ว โดยให้เป็นตามกระบวนการทางกฎหมาย



แต่ประเด็นดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ เมื่อฝ่ายดีเจมะตูมได้ออกมาโพสต์ว่า “ตามนี้นะคะต่อไปอย่าไปเรียกคุณปูว่าบอสนะคะ สงสารเค้า เค้าอุตส่าห์สงสารตัวแทนแล้ว จบกันด้วยดีเนาะ”  จนโดนถล่มว่าตั้งใจพยายามแขวะสาวปูในหลายๆโพสต์  จนเจ้าตัวออกมายอมรับว่าแขวะจริง โดยโพสต์อีกครั้งว่า




“ที่มะตูมแชร์ เพราะมีเจตนาต้องการกระจายข่าวให้ตัวแทนทราบ จะได้ไม่ต้องพาดพิงหรือใช้ชื่อเค้าในการขาย เพราะเค้าออกมาพูดก่อนบริษัท ไม่ได้ต้องการแขวะ หรือให้คนเข้าไปรุมด่านะครับ ลำพังมะตูมเองก็ไม่ใช่นางเอก และก็รู้ดีว่าชื่อเสียงตัวเองก็ลบมากกว่าบวก ยังไงไม่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวว่าร้ายใครเหมือนกัน แต่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวพูดความจริงดีกว่าครับ

ป.ล.โพสต์ก่อนหน้านี้แขวะมั้ย เอาแบบตรงๆ ก็แขวะแหละ ก็รู้สึกแบบอะไรว๊า อุตส่าห์เงียบ รอเคลียร์หลังบ้าน จะได้ไม่มีฝ่ายไหนเสียหรือเป็นข่าว พอโดนแบบนี้ก็เลยอิน + ดูกรงกรรมเพิ่งจบ เลยแชร์แบบแขวะไป ต้องอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจริงๆ อันนี้ไม่ตอแหล แชร์ได้”






แต่หาใช่เรื่องจะจบไม่ เพราะ "ดีเจมะตูม" ยังโพสต์ภาพตนเองพร้อมกับสัญลักษณ์มองบน โดยมีแนวร่วมอย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์"  มาคอมเมนต์เป็นสัญลักษณ์มองบนด้วย  ทำเอาชาวโซเชียลรายหนึ่งของขึ้นจวก "ดีเจมะตูม" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์"  ทั้งคู่เป็นคนปลอม คนเกลียดค่อนประเทศ  ก่อนจะมีจำนวนกดถูกใจคอมเมนต์ของบุคคลรายนี้เพียบ  หลักจากนั้น "ดีเจมะตูม" ก็คอมเมนต์ด่าผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์รายนี้พร้อมกับปิดท้ายด่ากลับไปว่า "เสือก"  







แต่งานนี้ดูท่าจะจบยาก เพราะการตอบโต้กลับของดีเจมะตูม กลายเป็นชนวนวิพากษ์วิจารณ์ และเริ่มมีกระแสแอนตี้ "ดีเจมะตูม" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ในโซเชียลบางเพจแล้ว  ทั้งมีโพสต์ที่คอมเมนต์ว่า ปลอมทั้งคู่ หรือกรณีดีเจมะตูมก็โดนคอมเมนต์ว่า พยายามเกาะกระแสดาราดังๆ ตีสนิท เช่น อั้ม พัชราภา  , ปู ไปรยา , แต้ว ณฐพร  และเตือนสาว "แต้ว" ที่มีหุ้นส่วนอยู่ให้ระวังตัวด้วย  อีกทั้งยังมีคอมเมนต์บางส่วนเตือนดาราสาว "เบลล่า ราณี" ที่กำลังดังเปรี้ยงจากงานละครว่าให้ระวังด้วยเช่นกัน







แต่ถึงอย่างไรกรณีความขัดแย้งในธุรกิจระหว่าง "ปู ไปรยา" และฟาก "ดีเจมะตูม-ดีเจต้นหอม" ก็ต้องปล่อยให้เป็นกระบวนการทางศาล ซึ่งฟาก "ดีเจต้นหอม" ก็ไม่ได้โพสต์อะไรในกรณีนี้ และด้านสาว "ปู ไปรยา" จะขอชี้แจงผ่านสื่อหลังกระบวนการทางศาลเสร็จสิ้น