รักนี้ไม่มีโปรโมชั่น..."เจษ" เปิดใจคบ "วิว" มองถึงมีลูก

2019-04-25 18:00:28

รักนี้ไม่มีโปรโมชั่น..."เจษ" เปิดใจคบ "วิว" มองถึงมีลูก

Advertisement



หวานกันสุดๆ ต้องคู่ของหนุ่ม "เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" กับ สาว "วิว-วรรณรท สนธิไชย" ที่ต่างเติมความหวานให้กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจอหนุ่มเจษเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ช่วงนี้เติมหวานให้กันตลอด ชวนกันไปทานขนม กาแฟ ?



มันเป็นช่วงเวลาว่าง ละครยังไม่เปิดกล้อง ถ้าเป็นช่วงทำงานอาจจะมีเวลาน้อยหน่อย ก็เลยใช้เวลาตรงนี้ให้เต็มที่ครับ





เป็นช่วงโปรโมชั่นรึเปล่า ?
ไม่ใช่โปรโมชั่นสิ มันเป็นช่วงที่ว่างอยู่ ถ้าเป็นช่วงที่ไม่ว่างก็จะหาเวลาเท่าที่ทำได้ให้มาเจอกัน แต่ว่าช่วงนี้มีเวลาได้เจอกันเยอะกว่า

มีรูปสวยตลอดเลย ?
ใช่ ก็อยากให้เขามีรูปสวยๆ ผมก็สอนเขาถ่ายบ้าง แต่เขาก็ถ่ายรูปเก่งอยู่แล้ว เขาใช้กล้องคล้ายๆ เรา เราก็ถ่ายสวยกันทั้งคู่ ทำไมต้องจ้างช่างกล้องคนอื่นล่ะ ส่วนรูปคู่เดี๋ยวถ่ายใส่กระจกเอาก็ได้ ตั้งกล้องได้อยู่





วิวแซวว่าหวานจนมดกัดแล้ว ?
ก็ไม่ขนาดนั้น มีอย่างอื่นด้วย มีชีวิตส่วนตัวด้วย ก็ถ้าเขามีความสุขก็ดีใจที่ทำให้คนเขาแฮปปี้

ยืนยันว่าคู่เราไม่มีโปรโมชั่นแน่นอนใช่ไหม ?
ไม่มีครับ ใครเป็นยังไงเราก็พยายามเป็นอย่างนั้น ก็โตกันทั้งคู่แล้ว ไม่อยากจะให้มาผิดหวังอะไรกันทีหลัง





เรียกแฟนได้หรือยัง ?
ยังนะ ยังไม่ได้ตกลงอะไรกัน

จะมีโมเมนต์แบบฮั่นกับจียอนไหมที่เขาลงรูปขอเป็นแฟนไหม ?
จริงหรอ อย่างนั้นเลยหรอ พี่ฮั่นโหดมาก (หัวเราะ) เดี๋ยวไปดูว่าเป็นยังไง ถ้าส่วนตัวผมน่าจะเป็นไพรเวทมากกว่า สองคนมากกว่า สถานะก็เป็นคนพิเศษเหมือนเดิมครับ เพราะจริงๆ มันยังไม่ได้นานมาก เพิ่งจะ 2-3 เดือน



เราให้ความสำคัญกับคำว่า "แฟน" ไหม ?
ส่วนตัวผมให้ความสำคัญนะแต่ไม่มาก ถ้าเกิดไม่ขอแล้วมันจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตอะไร มันก็แล้วแต่ว่าแต่ละคนให้ความสำคัญยังไง ส่วนวิวเขาก็เข้าใจนะ เขาค่อนข้างจะจริงจังกับเรื่องความรัก จะให้มีคำมั่นสัญญาต้องมั่นใจและชัวร์ มันเป็นช่วงเวลาที่เรายังศึกษากันอยู่



รักครั้งนี้จริงจังแค่ไหน ?
จริงจังมากครับ

แสดงว่าเรามองไกล ไม่ใช่แค่คบเพื่อดูใจกันไป ?
ใช่ๆ ผมมองไกลอยู่แล้ว ก่อนที่จะมีโอกาสได้คุยศึกษากัน เราก็พยายามทำความรู้จักกันก่อนที่จะได้คุยกัน หลายๆ อย่างมันมีมุมมองในอนาคตเหมือนกันมั้ย เรามีมุมมองที่จะใช้ชีวิตในปัจจุบันเหมือนกันไหม

มีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่ายหรือยัง ?
เจอหมดแล้วครับ ผ่านด่านมั้ย ต้องถามเขาดีกว่า แต่จริงๆ ก็รู้จักแม่เขาอยู่แล้ว คุณแม่ก็น่ารักอยู่แล้ว เรื่องนี้ต้องถามเขา เดี๋ยวจะหาว่าผมมั่นใจเกินเหตุ ส่วนบ้านเราผ่าน บ้านเราเขาแฮปปี้มาก พ่อแม่ผมเขาชิลล์ๆ ถ้าเกิดเราตัดสินใจแล้ว เขาก็ไม่ขวางอะไร วันที่เขาได้มีโอกาสเจอกัน เขาก็บอกน่ารักดี ไม่ถือตัว เข้าผู้ใหญ่ดี น่ารักกับพ่อแม่ผม



ให้เวลาตัวเองอีกนานไหมที่จะขยับสถานะ ?
ผมบอกเวลาไม่ได้ ถ้ามันถึงจุดๆ หนึ่ง แต่จริงๆ เรามองไกลอยู่แล้ว เราไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องเป็นอย่างนี้อีกกี่เดือน จะเป็นอย่างนั้นอีกกี่เดือน ถ้ามีความสุขผมว่าดีที่สุดแล้วครับ

มุมมองของเรา ถ้าจะต้องแต่งงานจะใช้เวลาอีกนานแค่ไหน ?
ถ้าผมพูดไปมันจะเป็นการกดดันคนอื่นมั้ย ถ้าเอาความเป็นจริงผมก็ห่วงเรื่องสุขภาพ ถ้าจะมีครอบครัวจะต้องอายุเท่าไหร่ เราก็ต้องห่วงทั้งเรื่องความพร้อม ผมว่าความพร้อมไม่พร้อมมันอยู่แต่ละคน บางคนอายุ 30 หรือ 35 ต้องแต่ง ต้องดูเรื่องแบบเราเลี้ยงลูกได้ดีมั้ย เราจะให้เขาไปอยู่ที่ไหน เราอยากจะมั่นคงที่ประมาณไหน อยากให้มีคุณภาพชีวิตยังไง



มองถึงเรื่องอยากมีลูกแล้ว ?
ผมก็อยากมีลูกให้พ่อแม่ผมมีหลาน ถามว่าวิวเขาอยากมีไหมไปถามเขาดีกว่า เริ่มลึกไปแล้ว (หัวเราะ) เขาชอบเด็ก รักเด็กครับ เขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากมีครอบครัว อยากประสบความสำเร็จเรื่องครอบครัวความรัก

ใช้คำว่าเรารักจริงหวังแต่ง ?
ได้ครับ เริ่มเขินแล้วนะครับ (ยิ้ม)