ผจก.ต้นหอม แท็กทีม ด่าดาราจอมปลอม ดอกไม้สีทอง ตอแหล2019

2019-04-26 09:35:07

ผจก.ต้นหอม แท็กทีม ด่าดาราจอมปลอม ดอกไม้สีทอง ตอแหล2019

Advertisement

กลายเป็นเรื่องร้อนๆ อีกแล้ว จากกรณีความขัดแย้งทางธุรกิจของ "ดีเจต้นหอม-ดีเจมะตูม" กับดาราสาว "ปู ไปรยา"   โดยฟาก "ปู ไปรยา" ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องธุรกิจอาหารเสริมที่ทำร่วมกับ “ดีเจมะตูม และ ดีเจต้นหอม” ว่าได้เลิกทำแล้ว และยังบอกด้วยว่า สงสารตัวแทน แต่ไม่มีปัญหากับ 2 ดีเจ เพราะไม่ได้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ต้น ก่อนที่ต่อมาฝ่าย ดีเจมะตูม จะออกมาโพสต์แขวะสาว "ปู ไปรยา" จนดีเจมะตูมมีกรณีพิพาทกับคนในโซเชียล  ด่าผู้ที่มาคอมเมนต์ว่าตนเองในแง่ลบว่า "เสือก"






ดูเหมือนเรื่องราวจะจบยาก แม้กระบวนการจะไปถึงชั้นศาลแล้วก็ตาม สำหรับความขัดแย้งทางธุรกิจระหว่าง  "ดีเจต้นหอม-ดีเจมะตูม" กับดาราสาว "ปู ไปรยา" ที่ฝ่าย มะตูมและต้นหอม ออกมาแขวะอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง  

ล่าสุดเป็นด้านผู้จัดการส่วนตัวของสาว "ต้นหอม ศกุนตลา" ที่ชาวโซเชียลเมาท์กันว่า ผู้จัดการส่วนตัวคนนี้เป็นอดีตแม่ค้าขายเสื้อผ้าในย่านดังใจกลางเมือง แต่จับพลัดจับผลูมารู้จักกับสาว "ต้นหอม" จนไว้ใจให้มาเป็นผู้จัดการให้ ได้โพสต์ข้อความแขวะดาราจอมปลอม ดอกไม้สีทอง ในเฟซบุ๊ก
Orawan Onchareon Noeynomm โดยระบุว่า



"เกลียดแม่งชิบหาย เมื่อไหร่จะมีใครกระชากหน้ากากอีดาราจอมปลอมคนนี้สักที อีดอกทอง"  


ต่อมาสาว "ต้นหอม" ก็รีบมาคอมเมนต์ทันทีว่า "#คนตอแหล2019"






ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนมุ่งประเด็นไปที่กรณีความขัดแย้งกับสาว "ปู ไปรยา" ว่า ผู้จัดการของต้นหอม กำลังพาดพิงอีกฝ่าย ที่มีชนวนความขัดแย้งกันอยู่  ถึงแม้จะไม่ได้ระบุชื่อก็ตาม  งานนี้เหล่าบรรดาชาวโซเชียลต่างแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย  

หลังจากนี้คงต้องรอกระบวนการทางศาล เพราะด้านสาว "ปู" ได้เผยก่อนหน้านี้แล้วว่า ถ้าจบกระบวนการศาลแล้วเมื่อไร จะชี้แจงให้ทราบอีกครั้ง โดยระหว่างนี้จะไม่ตอบโต้อีกฝ่าย เพราะจะเสียรูปคดี











หุ่นดีฟิตเฟิร์มเพราะออกกำลังกาย