ให้หมดแล้วทั้งบัญชี “ใบเฟิร์น” จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิด ถอยป้ายแดงคันใหม่ให้พ่อ

2019-04-26 15:40:55

ให้หมดแล้วทั้งบัญชี “ใบเฟิร์น” จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิด ถอยป้ายแดงคันใหม่ให้พ่อ

Advertisement

เอาราชรถมาเกย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ถอยรถคันใหม่ป้ายแดงให้พ่อในวันเกิด แต่ที่พีคกว่าคือ พ่อต้องผ่อนเอง !!

ช่างเป็นลูกที่ดีเสียจริงๆ สำหรับนางเอกร้อยล้าน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณพ่อ ด้วยของขวัญชิ้นโต ซึ่งงานนี้คุณพ่อของนักแสดงสาว ก็ได้โพสต์รูปที่ตัวเองยืนเคียงข้างของขวัญชิ้นใหญ่ เป็นรถป้ายแดง พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า…

“เกิดมาจนป่านนี้เพิ่งเข้าใจคำว่า “ราชรถมาเกย” มาตั้งแต่ตี 5 เลยครับ ในชุดนอน หน้าสด ฟันสด (ไม่ได้ล้างหน้า แปรงฟัน) กับของขวัญวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์จากลูกสาว @baifernbah ยังมึนๆ งงๆ คุยกับน้องที่มาส่งรถแบบเบลอๆ ตอนรถสไลด์มาจอดหน้าบ้านยังนึกว่ามีอุบัติเหตุอะไร” 



ส่วนสาวใบเฟิร์นก็ได้โพสต์รูปพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว โดยมีคุณพ่อนั่งถือเค้กอยู่ตรงกลาง มองดูแล้วช่างเป็นโมเมนต์ครอบครัวที่ดูอบอุ่นมากๆ พร้อมกันนี้สาวใบเฟิร์นยังได้เผยว่า…



“วันเกิดพ่อก็เซอร์ไพรส์เป็นของใช้ แล้วรถคันเดิมพ่อก็นานแล้ว ซึ่งปกติคุณพ่อจะไม่ค่อยพูดว่าชอบอะไร แต่เขาพูดว่าชอบคันนี้ เราก็ไปจอง สั่งมาเซอร์ไพรส์คุณพ่อ 

แต่ที่เซอร์ไพรส์กว่าก็คือ พ่อยังไม่รู้ว่าต้องผ่อนต่อ อันนี้คือเรื่องจริงนะ คือต้องบอกก่อนว่าเงินเก็บเราคุณพ่อ คุณแม่เก็บให้ แต่ทั้งหมดที่มีอยู่ในบัญชีคือดาวน์หมดแล้ว เราเลยบอกพ่อว่า พ่อรู้ใช่มั้ยว่าพ่อต้องผ่อน พ่อหัวเราะเขาก็เข้าใจ” 

เห็นแบบนี้แล้วชื่นอก ชื่นใจแทนคนเป็นพ่อเป็นแม่จริงๆ นอกจากจะสวย เก่ง แล้วยังมีความกตัญญูอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยครบเครื่องอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้… 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @baifernbah