เพลิงผลาญทุ่งลาเวนเดอร์ "ริต้า" สวมชุดตาข่ายดำพิศวาส สวยพิฆาตปาร์ตี้คนดัง

2019-05-19 18:00:25

เพลิงผลาญทุ่งลาเวนเดอร์ "ริต้า" สวมชุดตาข่ายดำพิศวาส สวยพิฆาตปาร์ตี้คนดัง

Advertisement

งานจบสวยครบทุกซีนปรบมือรัว ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของเธอเลยก็ว่าได้ หลังจากได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของเมคอัพแบรนด์ดังระดับโลกเพื่อเดินอวดโฉมในชุดแฟชั่นบนพรมแดง เมืองคานส์ สำหรับ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ตัวแม่อีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง ล่าสุดเธอสลัดคราบเจ้าหญิงลาเวนเดอร์ นำเสนอลุคเดรสซีทรูสีดำทรงเสน่ห์ เป็นเซเลบไทยคนแรกที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน กระทบไหล่คนดังระดับโลก ในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ...



สำหรับ "ศรีริต้า" แล้วงานในครั้งนี้เป็นงานใหญ่ครั้งแรกของเธอ แต่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ที่เธอได้ไปร่วมเดินบนพรมแดง ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 โดยเธอไปในฐานะแขกพิเศษของ Dior Cosmetics สวยสง่าบนพรมแดงกับ 2 ชุดราตรี ลุคนางพญาแดงเพลิง และลุคเจ้าหญิงลาเวนเดอร์ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม 





ล่าสุด (19 พฤษภาคม 2562) สาวริต้า ได้สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง เนื่องจากเธอที่ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน Vanity Fair's Cannes Party 2019 งานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมเหล่าคนดังระดับโลกที่มาร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งสาวริต้าเป็นดาราไทยคนแรกที่ได้เข้าร่วมงานนี้





งานนี้สาวริต้า จัดเต็มความสวยเซ็กซี่ กระชากลุคเจ้าหญิงหวานๆ ด้วยชุดเดรสตาข่ายซีทรูสีดำ จากแบรนด์ดัง NICOLAS JEBRAN ชุดปักประดับเลื่อมสีเงินและคริสตัล ผ่าข้างแหวกสูงโชว์เรียวขา เพิ่มความหรูหราด้วยต่างหูเพชร ประดับทับทิบรูปหยดน้ำ จากแบรนด์ Piaget รองเท้าส้นสูงประดับคริสตัล และกระเป๋าคลัตช์หนังปลากระเบน คอมพลีตลุคออกมาให้ดูสวยแซ่บและดูแพงมาก เป็นลุคนอกพรมแดงที่สวยไม่แพ้บนพรมแดงเลยทีเดียว สายหวานก็ปัง สายแซ่บก็ดี๊ดีอะไรเบอร์นี้



นอกจากนี้ ภายในงานสาวริต้ายังได้ถ่ายรูปกระทบไหล่คนดังอย่างนักแสดงหนุ่ม โรเบิร์ต แพตตินสัน และ เทย์เลอร์ ฮิลล์ นางฟ้าคนสวยแห่งวิกทอเรียส์ซีเคร็ต สวยปังโกอินเตอร์ขนาดนี้ ปรบมือให้สาวริต้ารัวๆ เลย