พรมแดงสะเทือน หรือ เบือนหน้าหนี ? "นางแบบเหงียน" เดินสับๆ กับชุดเกือบเปลือย !!

2019-05-21 11:25:56

พรมแดงสะเทือน หรือ เบือนหน้าหนี ? "นางแบบเหงียน" เดินสับๆ กับชุดเกือบเปลือย !!

Advertisement

ท่ามกลางเซเลบมากมายที่ต่างตีตั๋วขึ้นเครื่องเดินทางมายังงานระดับโลก เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วยเหตุผลและหน้าที่แตกต่างกันไป แต่จุดมุ่งหมายหนึ่งที่อาจไม่ต่างกันเท่าไหร่ของเหล่านางแบบนายแบบ ที่เป็นตัวแทนของห้องเสื้อแบรนด์เนมต่างๆ คือการได้ไปยืนโชว์ตัวสวยๆ พร้อมพรีเซนต์ความบรรเจิดของคอลเลกชั่นเสื้อผ้านั้นๆ บนพรมแดง เพื่อล้อแสงแฟลชที่กระหน่ำสาดเข้ามาหากชุดที่ว่านั้นมันส่งให้นางแบบสวยโดดเด่นเป็นที่จับตา ...



อย่างนางแบบสาวเวียดนามที่เธอได้สวมชุดเดรสสุดดำขลับเดินพรมแดงเมืองคานส์ หากแต่ว่าชุดนางนั้นทั้งบาง แหวกลึก เว้าสูง ทำเอาตากล้องต้องตกตะลึง โดยมีเสียงฮือฮาอ้าปากค้างแทบทุกคน






วันที่ 20 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์นิวส์ออสเตรเลีย รายงานว่า หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) นางแบบสาวชาวเวียดนาม วัย 29 ปี ไปสร้างกระแสฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอปรากฏตัวบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ด้วยชุดเดรสสุดแรง ทำเอาคนในงานตาค้างไปตามๆ กัน





ทั้งนี้ "หง็อก ตรินห์" คือหนึ่งในนางแบบระดับแถวหน้าของเวียดนาม และเป็นเจ้าของตำแหน่ง Photogenic Supermodel Vietnam 2005 ซึ่งเธอมีฟอลโลเวอร์บนอินสตาแกรมมากกว่า 2 ล้านฟอลโลเวอร์ แถมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ดังหลายแบรนด์ในเวียดนามอีกด้วย





สำหรับชุดเดรสสร้างชื่อนี้ เป็นฝีมือการออกแบบของ "โด๋ลอง" ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวเวียดนาม เจ้าของแบรนด์ Do Long Boutique โดยเขาได้รังสรรค์ชุดนี้เพื่อให้นางแบบสาวเดินพรมแดงเมืองคานส์โดยเฉพาะ



ซึ่งชุดนี้ถูกออกแบบมาในธีมเซ็กซี่ใช้ผ้าซีทรูสีดำคล้ายกับบอดี้สูท ประดับด้วยลายปักเลื่อมและท่อนล่างปล่อยชายยาวสยายสบายพริ้ว อีกทั้งยังแหวกลึก และเว้าสูงจนดูน่าหวาดเสียว บอกได้เลยว่าเรียกแฟลชจากช่างภาพไปได้ไม่น้อย ในขณะที่แขกเหรื่อของงานและชาวโซเชียลบางคนก็รู้สึกเอือมระอากับชุดที่ออกแบบและตัดแต่งอย่างมีค่าแต่กลับใส่ออกมาดูแล้วราคาถูกเหลือเกิน บ้างก็ว่าควรแล้วหรือกับชุดแฟชั่นที่อวดสัดส่วนเกินงามเช่นนี้ เพราะบางทีอาจถูกจัดเข้าไปอยู่ในหมวดอนาจารก็เป็นได้ ผู้อ่านเห็นแล้วคิดว่าอย่างไร ?