เปิดใจอดีตภรรยา-ลูกสาว “ชลธี ธารทอง”

2019-05-21 17:40:09

เปิดใจอดีตภรรยา-ลูกสาว “ชลธี ธารทอง”

Advertisement

เปิดใจอดีตภรรยาและลูกสาว “ชลธี ธารทอง” เผยอดีตสามียังมาเยี่ยมเยียนบ้านใน ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เมื่อเดือน ก.พ.ผ่านมาพร้อมให้เงินไว้เลี้ยงดูลูกหลาน ลูกสาวบอกทุกคนยังรักและคิดถึง


จากกรณีนายสมนึก ทองมา หรือที่รู้จักกันในนาม “ชลธี ธารทอง” อายุ 83 ปี ศิลปินแห่งชาติชื่อดัง ได้ฟ้องหย่านางศศิวิมล หรือ ครูปุ้ม ทองมา อายุ 51 ปี ภรรยาที่อยู่กินกันมา 27 ปี ซึ่งกำลังเป็นข่าวที่อยู่ในความสนใจอยู่ในขณะนี้


เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหนองปล่อง หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยของนางเจียน เหี้ยมหาญ อายุ 72 ปี อดีตภรรยาครูเพลงชื่อดังและศิลปินแห่งชาติ “ชลธี ธารทอง” บริเวณบ้านลักษณะเป็นพื้นที่โล่งกว้าง ปลูกเป็นบ้านปูนชั้นเดียว และยังมีบ้านลูกสาว บ้านหลานชายที่ปลูกอยู่ข้างเคียง มีคอกวัวมีวัวเลี้ยงไว้ 4 ตัว


นางเจียน มีอาชีพรับจ้างเก็บผักทั่วไป เปิดเผยว่า ตนเองไม่อยากพูดถึงเรื่องเก่าในอดีตแล้ว สมัยนั้นพบครูชลธีตอนอายุประมาณ 15 ปี ที่ ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จำได้ว่าเขามาเยี่ยมญาติที่อยู่แถวนี้ ส่วนตัวเองก็มีอาชีพรับจ้างเก็บผักตามแถวหมู่บ้าน จนมีลูกด้วยกัน 1 คน ทุกวันนี้ก็ยังคงใช้ชีวิตรับจ้างเก็บผักอยู่กับลูกหลานเรื่อยไปแบบนี้ ไม่ค่อยรู้เรื่องชีวิตส่วนตัวเขาเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังรู้สึกดีใจที่เขายังนึกถึงและมาเยี่ยมลูกอยู่เป็นระยะ มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ นางอนงนุช ศรีพงษ์ อายุ 54 ปี ปัจจุบันมีอาชีพปลูกผักขาย


ด้านนางอนงนุช ศรีพงษ์ อายุ 54 ปี บุตรสาวของครูชลธี ธารทอง เปิดเผยถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่บ้านว่า พ่อเคยมาหาที่บ้าน พอมาถึงก็จะสวมกอด และยังขอหอมและกอดแม่ ซึ่งเป็นมารดาของตนเอง ส่วนตนก็จะกราบเท้าพ่อ ล่าสุดพ่อมาหาเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา พ่อให้เงินไว้ใช้รวม ๆ ประมาณ 30,000 บาท จะให้ลูกและหลาน ๆ คนละ 2,000 บาท นั่งคุยอยู่พักใหญ่ก็จะกลับ ทุกวันนี้ก็ยังคงรักและคิดถึงคุณพ่ออยู่ทุกวัน ช่วงที่ผ่านมาพ่อเคยชวนแม่และลูกไปอยู่ด้วยกัน แต่สมัยนั้นไม่ได้คิดอะไรมากเพราะยังเป็นวัยรุ่นอยู่แม่และตนเองก็ไม่อยากไป จึงขออยู่ที่นี้ ตอนนี้มีอาชีพปลูกผักและเลี้ยงวัว 4 ตัว อยู่กับบ้าน ตอนนี้ตัวเองมีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุ 33 ปี หญิง 1 คน อายุ 29 ปี และยังมีหลาน ๆ อยู่ 3 คน โดยนิสัยของพ่อเป็นคนดี จะคุยเก่ง ทุกคนยังรักและคิดถึง