มจพ.ให้อภัย “มงคลกิตติ์”ขอขมาปมเล่าวีรกรรม

2019-05-22 00:15:11

มจพ.ให้อภัย “มงคลกิตติ์”ขอขมาปมเล่าวีรกรรม

Advertisement

"มงคลกิตติ์" รุดขอขอขมาผู้บริหาร มจพ. หลังเล่าวีรกรรมสมัยเรียนจนเกิดดราม่า ขณะที่สถาบันให้อภัย ขออย่าให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

จากกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เล่าวีรกรรมสมัยเรียนมีเรื่องชกต่อยเป็นอาชีพ แต่เจอดราม่าศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ แสดงความไม่พอใจ อ้างว่าทำให้ชื่อเสียงสถาบันเสียหายนั้น

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. นายมงคลกิตติ์ได้เดินทางไปยัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) โดยนำพวงมาลัยมากราบขอขอขมา กับ ผศ.วรวิทย์ จตุรพาณิชย์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร และ ผศ.สมชาย เวชกรรม รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์

นายมงคลกิตติ์" กล่าวว่า คลิปดังกล่าวเป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัว เกี่ยวกับประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาในสมัยเรียน ที่มักจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันเป็นปกติ ไม่เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยแต่อย่างใด หากทำให้สถาบันเสื่อมเสียชื่อเสียง ต้องขอโทษ ขออภัยด้วย หลังจากนี้ขอให้ดูการทำงานของตนต่อไป

ด้าน ผศ.วรวิทย์ กล่าวว่า ศิษย์เก่า ศิษยปัจจุบัน สถาบัน ไม่สบายใจข้อความที่นายมงคลกิตติ์พูดออกไป การมาขอโทษเป็นสิ่งที่ดี ทางสถาบันให้อภัย ขออย่าให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก