กลับมายิ้มได้อีกครั้ง “แนท” โพสต์รูปสวีต “เป๊ก” เปิดตัวหวานใจคนใหม่

2019-05-22 16:10:07

กลับมายิ้มได้อีกครั้ง “แนท” โพสต์รูปสวีต “เป๊ก” เปิดตัวหวานใจคนใหม่

Advertisement

หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง “แนท ณัฐชา” โพสต์รูปคู่เปิดตัวหวานใจ “เป๊ก รัฐภูมิ” พร้อมขอบคุณพระเจ้าสมหวังดั่งอธิษฐาน ...

หลังจากที่ฝ่าฝันมรสุมชีวิตรักมาพักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ก็ยังคงเดินหน้าทำงาน และพักผ่อนให้เวลารักษาแผลใจมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแนท ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาระหว่างเจ้าตัว และอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม “เจ๋ง บิ๊กแอส” ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว และยังสามารถฟังเพลงบิ๊กแอสได้ แถมก่อนหน้านี้สาวแนทยังแย้มอีกว่า หนุ่มเจ๋งพยายามขอกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกด้วย แต่เรื่องมันผ่านมาแล้ว ซึ่งแนทก็คิดว่าเดินไปข้างหน้าเป็นพี่น้องกันดีกว่า



และล่าสุด เหมือนหัวใจของดาราสาวจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะเธอได้โพสต์รูปหวานคู่นักแสดงหนุ่ม "เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค" อัพเดตเรื่องหัวใจ พร้อมกับแคปชั่นหวานสื่อความหมายชัดเจนว่า… “คำอธิษฐานของลูกเป็นจริงแล้ว ขอบคุณพระเจ้า”

ทางด้านหนุ่มเป๊กเอง ก็ไม่ได้น้อยหน้า โพสต์รูปคู่ ยืนจับมือส่งยิ้มหวานให้กับสาวแนท พร้อมกับใส่แคปชั่นบรรยายความรู้สึกว่า…

“In my life I have never posted a picture with a girl, you are the only one everything is a God’s plan Thank you my Lord for your gift Love you Jesus (ในชีวิตของฉัน ฉันไม่เคยโพสต์รูปกับผู้หญิง คุณเป็นคนเดียว ทุกอย่างเป็นแผนของพระเจ้า ขอบคุณพระเจ้าของฉันสำหรับของขวัญของคุณ รักคุณพระเยซู)”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @nat_nattasha, @peck_ratthapoom