จัดชุดใหญ่ !! “ดีเจบุ๊กโกะ” แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นพระพิฆเนศ ร่วมวันเกิด “แหวนแหวน”

2019-05-23 18:15:45

จัดชุดใหญ่ !! “ดีเจบุ๊กโกะ” แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นพระพิฆเนศ ร่วมวันเกิด “แหวนแหวน”

Advertisement

ธีมงานว่าใหญ่แล้ว คนไปเล่นใหญ่กว่า “ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” แต่งเป็นพระพิฆเนศ ร่วมวันเกิด “แหวนแหวน ปวริศา” ฟาดรางวัลตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ฮ่องกง

จัดเต็มมาตลอดสำหรับงานวันเกิดสาว “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ที่ไม่ว่าปีไหนๆ ก็จะเห็นความยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้กันสักปี ล่าสุดปีนี้ เจ้าตัวก็จัดหนักจัดเต็มในธีมอาหรับราตรี ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแห่มาร่วมงาน และร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง แต่ละคนก็จัดเต็มในแฟชั่นอาหรับมาอย่างไม่มีใครยอมใคร เพราะงานนี้คนที่แต่งกายชนะเลิศ จะได้รางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินไป - กลับฮ่องกงไปครองนั่นเอง




ซึ่งงานนี้ทุกคนก็ต้องยอมให้กับความจัดเต็มของ “ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” ที่แต่งตัวเป็นพระพิฆเนศ มาร่วมงานวันเกิดของสาวแหวนแหวนในปีนี้ ด้านบุ๊กโกะก็ได้เผยถึงการแต่งตัวครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“วันนี้บุ๊กโกะตั้งใจมากๆ และด้วยความศัทธา และรักด้วยองค์ท่าน จึงได้ไหว้ขออนุญาตท่านแต่งตัว การเตรียมตัวจากหลายคนในเวลาอันน้อยนิด”

งานนี้เลยพลอยทำให้บุ๊กโกะฟาดรางวัลตั๋วเครื่องบินไปอย่างไม่มีข้อกังขา เห็นแบบนี้ก็ยอมใจในความทุ่มเทของเจ้าตัวเลยจริงๆ จ้า... 











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bookko