ชีวิตการเป็นนางแบบไม่ง่าย สาวผิวสีเคยโดนล้อจนท้อใจ

2019-05-23 18:00:48

ชีวิตการเป็นนางแบบไม่ง่าย สาวผิวสีเคยโดนล้อจนท้อใจ

Advertisement

เคยโดนเมาท์ โดนล้อจนท้อใจไปแล้วกับวงการนางแบบ แต่เธอก็สร้างพลังด้วยตนเองกลับมาอีกครั้ง แน่นอนว่าวงการนางแบบไม่ใช่วงการที่อยู่ง่ายนัก หากคุณไม่สตรองพอ นี่คือประสบการณ์ชีวิตส่วนหนึ่งของ "ดั๊กกี้ ธอท" (Duckie  Thot)  นางแบบสาวชาวออสเตรเลีย ลูกครึ่งเซาท์ซูดาน 



จุดเริ่มต้นในวงการนางแบบของ   ดั๊กกี้  เริ่มตอนเธออายุ 17 ปี เมื่อเธอเข้าร่วมประกวดรายการ Australia’s Next Top Model 2013  ด้วยทรงผมที่โดนฉายา  "แม่หัวดอกกะหล่ำ"   อีกทั้งเรื่องน้ำหนักตัวที่ยังมากกว่านางแบบทั่วไป แต่ด้วยสีผิวของเธอก็ทำให้หลายคนในวงการนางแบบจดจำเธอได้ หลังจากประกวดเสร็จเธอก็เงียบหายไปกว่า 3ปี เมื่อพักใจ 




โดย ดั๊กกี้ กลับมาอีกครั้งในปี 2016 ให้สัมภาษณ์กับ 
 Teen Vogue ซึ่วเธอเผยว่า "ต้องขอบคุณเวลาที่ลำบากในช่วงนั้น ทำให้ฉันแข็งแกร่งและมั่นใจตัวเองมากขึ้น" จากความคิดและบุคลิกเธอดูแกร่งขึ้นและดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก

สิ่งที่ทำให้ ดั๊กกี้  แกร่งขึ้นในด้านความคิดอ่าน  เธอเผยว่า  "ฉันเริ่มเปิดใจฟังเสียงตัวเอง ฉันพบว่าทุกอย่างกำลังดี"  ผ่านมา 3ปี เธอได้ย้ายตนเองไปใช้ชีวิตที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา  ซึ่งที่นั่นเธอมีความสุขมาก 





พ.ค. ปี 2019 ทางมีคนติดตามอินสตาแกรมของเธอ 1 ล้าน 1 แสนคนไปแล้ว  เธอสร้างแรงบันดาลใจด้วยตนเองและพยายามก้าวไปสู่ฝันให้สำเร็จ  แน่นอนว่าเธอเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีคนพูดวิพากษ์วิจารณ์ พยายามทำให้เธอเสียความมั่นใจ แต่เธอคิดว่า ชีวิตของเราต้องกำหนดด้วยตัวของเราเองสิ  ไม่ใช่ให้ใครมานั่งติ วิจารณ์ หรือมากำหนดชีวิตของเธอได้

"ดั๊กกี้ "ถูกขนานนามว่าเธอ คือ ตุ๊กตาบาร์บี้ในเวอร์ชั่นผิวสี  และแน่นอนว่าชื่อเสียงของเธอไปได้ไกลถึงฝั่งอเมริกาและฝั่งยุโรป โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของได้ลงภาพขณะไปร่วมเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์ เมืองคานส์ 2019 ด้วย   ซึ่งทุกวันนี้เธอจัดเป็นนางแบบที่มีงานชุกคนหนึ่งเลยทีเดียว






ในการเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2019


Cr. duckieofficial