"เอ ทิวากร" ช่างแต่งหน้า "มิน" โพสต์แขวะแต่งหน้าเมืองคานส์ ไม่ได้ไว้โชว์ในไอจี!!!

2019-05-24 14:15:59

"เอ ทิวากร" ช่างแต่งหน้า "มิน"  โพสต์แขวะแต่งหน้าเมืองคานส์ ไม่ได้ไว้โชว์ในไอจี!!!

Advertisement

หลังจากมีประเด็นร้อนที่สะท้านวงการช่างแต่งหน้าไทย ก้าวไกลสู่เมืองคานส์2019 มีโอกาสได้แต่งหน้าดาราไทย ที่ไปเดินพรมแดงคานส์กันถ้วนหน้า สามัคคีชุมนุม แต่จนแล้วจนรอด ก็มีการโพสต์ไอจี แขวะเบาๆ ถึงบุคคลที่สาม ที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ  แต่ก็รู้ว่าใคร? 






เริ่มจาก "ป้อม วินิจ บุญชัยศรี" ช่างแต่งหน้าที่อยู่วงการมานานแสนนาน ที่โพสต์ถึงใครบางคนที่มีโอกาสได้ไปเหยียบพื้นเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ปี2019 ว่ามาตรฐานยังไม่ถึงขั้น   โดย ป้อม วินิจ ทำหน้าที่แต่งหน้าให้ ชมพู่ อารยา  ซึ่งเวลานั้นก็เปิดตัวดาราไทยไปแค่ 3คน คือ ชมพู่  ,  ปู ไปรยา และศรีริต้า  ซึ่งหลายคนเพ่งเล็งไปที่ช่างแต่งหน้าของ ศรีริต้า ก็คือ "น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" ที่รัวภาพ "ศรีริต้า" ในอินสตาแกรมของตนเองอย่างมากมาย   แต่ฟาก "ป้อม วินิจ"  ก็บอกปัดว่าไม่ได้พาดพิงใครสักหน่อย!






เรื่องดูเหมือนจะจบไปเงียบๆ   แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่จบนะจ๊ะ ช่างแต่งหน้าที่แต่งให้สาว "มิน พีชญา" เดินพรมแดงคานส์ 2019 อย่าง "เอ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์"  ก็ออกมาโพสต์เหมือนจะแขวะถึงใครบางคนที่แต่งหน้าเน้นโชว์บนอินสตาแกรม ว่า พร้อมกับบอกว่า จะแต่งหน้าเป้าหมายทุกครั้ง ต้องดูองค์ประกอบภาพรวมของงาน แสง มุมกล้อง ไม่ใช่แต่งหน้า เพื่อใช้โชว์ลงอินสตาแกรม  โดยเผยว่า 









Always do my best with @minpechaya ในการแต่งหน้าทุกครั้งเป้าหมายที่แท้จริงไม่ใช่การถ่ายรูปลงอินสตาแกรมของตัวเองแล้วสวย การเป็นช่างแต่งหน้าที่ดีคือต้องดูภาพรวมของงาน สถานที่ และแสง ว่าเป็นยังไง เพื่อไม่ว่าใครจะถ่าย หรือกล้องไหนก็ต้องสวย หน้าเงาๆทำง่ายๆนะจ๊ะ #beautymakeup #น้อยแต่แน่น #สวยทุกระยะ #เอรักทุกคน  #cannesfilmfestival2019







แหม!  วงการช่างแต่งหน้าไทย ในช่วงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติคานส์ 2019  เขาดูมีสีสันกันจังเลยนะจ๊ะ  เราคนไทยที่มองดูตาปริบๆ รออะไรกัน ปรบมือรัวๆ สู่ความสำเร็จกันสิจ๊ะ











ผลงานของ เอ ทิวากร 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้แล้ว!!! "ป้อม วินิจ" แขวะใครที่ได้ไปคานส์ 2019