มีวันนี้เพราะมีเธอ “ชมพู่” น้ำตาซึม เผยความในใจถึง “น็อต วิศรุต” !! (มีคลิป)

2019-05-27 16:40:02

มีวันนี้เพราะมีเธอ “ชมพู่” น้ำตาซึม เผยความในใจถึง “น็อต วิศรุต” !! (มีคลิป)

Advertisement

มีชีวิตแบบนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีพี่ “ชมพู่ อารยา” ทำซีนหวานปนซึ้ง เผยความในใจถึง “น็อต วิศรุต” คนที่ชีวิตนี้ขาดไม่ได้ !!

เป็นอีกหนึ่งสามีภรรยาที่หลายๆ คนอิจฉา และชื่นชมในความน่ารักอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และสามีหนุ่ม “น็อต วิศรุต” ที่ไม่ว่าทั้งคู่จะมีพยานรักเป็นลูกชายตัวน้อยอย่าง “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” ออกมาเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบแล้ว แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย




ล่าสุด สาวชมพู่ ก็ได้ควงสามีสุดหล่อมาเปิดใจถึงเส้นทางชีวิตคู่ ในเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาชิ้นหนึ่งที่ทั้งสองเล่นคู่กัน ซึ่งงานนี้ก็ได้เผยถึงความรักที่ทั้งสองอยู่เคียงข้างกันมาอย่างแฮปปี้ คอยดูแลเอาใจใส่กันอย่างไม่ได้หวังผลตอบแทน ต่างฝ่ายต่างสนับสนุนหน้าที่การงานของกันและกัน แม้ว่าจะไม่รู้เรื่องงานของอีกฝ่ายเท่าไหร่นัก แต่ก็พร้อมจะเคียงข้าง ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไป

พร้อมกันนี้ทางด้าน "ชมพู่ อารยา" ก็ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อสามีว่า… “ขอบคุณที่ให้ชีวิตนี้กับชม ชมรู้ดีว่ามีหลายคนที่อยากจะอยู่ตรงนี้ อยากมีชีวิตแบบนี้ ซึ่งมันไม่มีทางเป็นไปได้ ถ้าชมไม่มีพี่” 

ซึ่งหนุ่มน็อต ก็ขอปิดท้ายคำพูดของภรรยาสาว ด้วยการจุ๊บขมับชมพู่ออกอากาศ ด้วยความซาบซึ้งใจ เรียกได้ว่าเป็นซีนหวานปนซึ้ง ทำเอาหลายๆ คนน้ำตาซึมและแอบยิ้มไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @chomismaterialgirl

ขอบคุณคลิปจากเพจเฟซบุ๊ก:  @Dentiste TH