มิตรภาพยังงดงาม “Room39” ขึ้นโชว์ครั้งสุดท้าย "แว่นใหญ่" โพสต์ไม่ติดใจอะไรแล้ว

2019-06-16 14:40:18

มิตรภาพยังงดงาม “Room39” ขึ้นโชว์ครั้งสุดท้าย "แว่นใหญ่" โพสต์ไม่ติดใจอะไรแล้ว

Advertisement

"เมื่อไหร่ที่เรามองรูปของคนนั้น แล้วไม่รู้สึกอะไร แปลว่าแผลหายดีแล้ว ..." "แว่นใหญ่ Room39" โพสต์ไอจีเอ่ยถึงใครบางคนที่ตนไม่คิดติดใจเรื่องหม่นหมองที่ผ่านมาอีกแล้ว ... ล่าสุด "โอ โอฬาร" ได้จับมืออดีตสมาชิกวง Room39 "ทอม อิศรา" และ "มน ชุติมน" ระเบิดพลังขึ้นโชว์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่แฟนๆ ทุกคนจะบันทึกภาพความประทับใจเช่นนี้ไปตลอดกาล ...


จบลงเรียบร้อยแล้วพร้อมกับรอยยิ้มเปื้อนใบหน้าทุกๆ คน กับการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้งหลังประกาศยุติวงไปก่อนหน้านี้ เพราะถือเป็นการสั่งลาจริงๆ ของวง Room39 ที่ครั้งนี้มิตรภาพความเป็นเพื่อนของทั้ง 3 คน  "ทอม อิศรา", "แว่นใหญ่ โอฬาร" และ "มน ชุติมน" อดีตสมาชิก Room39 ก็ยังคงแน่นแฟ้น เพราะล่าสุดทั้ง 3 ศิลปินก็เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศของแฟนเพลงที่แห่กันไปส่งกำลังแน่นงาน กับความมันส์เต็มพิกัดที่ "LEO LEMIX : The Another World Concert" ที่ ตลาดเซฟวัน จ.นครราชสีมา





ซึ่งงานนี้ทั้ง 3 ซุปตาร์ขึ้นแสดงกันอย่างเต็มที่สุดพลังที่มีอยู่ โดยแฟนเพลงทั้งหมดต่างส่งเสียงกึกก้องร่วมร้องเพลงไปกับวงในดวงใจตั้งแต่เพลงแรกจนถึงลิสต์เพลงสุดท้าย เพราะนี่อาจจะเป็นภาพสุดท้ายที่ทั้ง 3 ร่วมร้องเพลงให้แฟนๆ ฟังแบบครบองค์ในนาม Room39 โดยผู้ที่มาร่วมงานนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ประทับใจในมิตรภาพของวง Room39 และจะคอยส่งกำลังใจให้อยู่เสมอ ซึ่งแฟนคลับแฟนเพลงจะยังคงติดตามสนับสนุนทั้ง 3 ศิลปินไม่ว่าจะผลิตผลงานด้านใดในอนาคตออกมา




ล่าสุด หนุ่ม "โอ โอฬาร" หรือ "แว่นใหญ่" พี่ใหญ่ของวง ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะลีดกีตาร์บนเวที โดยหนุ่มแว่นใหญ่บรรยายภาพแบบมีความหมายดีๆ เอาไว้ว่า

"เมื่อไหร่ที่เรามองรูปของคนนั้น แล้วไม่รู้สึกอะไร แปลว่าแผลหายดีแล้ว ..."

ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดีว่าเรื่องราวขุ่นเคืองใจในอดีตของสมาชิกของวงนั้น ได้เคลียร์ความรู้สึกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าในอนาคตทั้ง 3 อาจมีโอกาสได้ผลิตผลงานพิเศษๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้เสพกันอีกแน่ๆ อันนี้ต้องคอยติดตาม





โดยหลังจากนี้พี่ใหญ่อย่าง "โอ" และ "มน" ยังคงเดินหน้าสร้างงานเพลงภายใต้สังกัด LOVEiS ต่อไป ขณะที่ "ทอม" ตัดสินใจออกไปเป็นศิลปินอิสระ และเตรียมเดินหน้าทำงานเพลงในสไตล์ของตัวเอง และคาดว่าจะมีโอกาสได้ยินได้ฟังผลงานใหม่ของทั้ง 3 คนในเร็วๆ นี้