ลั่นหรือตั้งใจ “ชิปปี้” ทวีตข้อความสุดแรง ชาวเน็ตสงสัย แซะใครหรือเปล่า ?

2019-06-17 16:55:01

ลั่นหรือตั้งใจ “ชิปปี้” ทวีตข้อความสุดแรง ชาวเน็ตสงสัย แซะใครหรือเปล่า ?

Advertisement

แรงได้อีก “ชิปปี้ ศิรินทร์” ทวีตข้อความเดือดแซะใคร ? “กะ... ควรเป็นชื่อแกง ไม่ใช่ชื่อเรียกคน” ทำชาวเน็ตสงสัย อยากรู้กันทั้งโซเชียล !!

เพิ่งจะผ่านพ้นเรื่องราวรักร้าวไปไม่นาน สำหรับนางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ที่สะบั้นรักกับหวานใจหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี อย่าง “อองตวน ปินโต” และข่าวเมาท์ข่าวลือเรื่องมือที่สาม ก็เพิ่งจะซาไปได้ไม่นาน




ล่าสุด ก็มีประเด็นที่ทำเอาชาวเน็ตต้องตามสืบกันอีกครั้งเมื่อสาวชิปปี้ ออกมาทวีตข้อความสุดแรง ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวชื่อว่า @sirinissirin ซึ่งข้อความดังกล่าวก็มีเนื้อหาว่า…

“กะ... ควรเป็นชื่อแกงนะคะ ไม่ใช่ชื่อเรียกคน”






ซึ่งหลังจากที่สาวชิปปี้ได้ทวีตข้อความดังกล่าวไปแล้ว ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาไลค์ และรีทวีตกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีชาวเน็ตหลายรายพุ่งไปที่ประเด็นรักร้าวที่ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัดของสาวชิปปี้ และหนุ่มอองตวนอีกเช่นเคย เพราะตั้งแต่ที่ทั้งคู่ตัดสินใจลดสถานะความสัมพันธ์กันไปแล้ว ก็ไม่วายมีข่าวลือเรื่องมือที่ 3 ออกมาให้ได้ยินกันอยู่เรื่อยๆ




แต่งานนี้ชิปปี้ก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวออกมาแก้ต่าง หรือพูดถึงเรื่องที่ทวีตข้อความไปแต่อย่างใด ส่วนแฟนๆ ที่รอเรื่องราว หรือบทสรุปเรื่องรักร้าวของคู่นี้อยู่ ก็ต้องรอติดตามชมกันต่อไปแบบยาวๆ นะคะ ว่าจากนี้จะมีฝ่ายไหนออกมาเคลียร์ใจให้กระจ่างกันบ้าง… 













ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @sirinissirin