อย่าเบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย “แจง” แจกบทแผ่เมตตานักเลงคีย์บอร์ด หลังเจอเมนต์ด่าแรง !!

2019-06-18 13:45:55

อย่าเบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย “แจง” แจกบทแผ่เมตตานักเลงคีย์บอร์ด หลังเจอเมนต์ด่าแรง !!

Advertisement

วัวลืมตีน !! “แจง ปุณณาสา” ภรรยาสาว "แจ๊ส ชวนชื่น" เจอนักเลงคีย์บอร์ดเมนต์ด่าแรง เจ้าตัวสวนกลับสุดเจ็บด้วยบทแผ่เมตตา ชาวเน็ตถึงขั้นเดือดแทน 


ทำเอาอยู่เฉยไม่ไหวแล้ว สำหรับสาว “แจง ปุณณาสา พรหมยศ” ภรรยาสาวของตลกชื่อดังอย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น”ที่ออกมาโพสต์บทแม่เมตตาให้ชาวเน็ตรายหนึ่งที่คอมเมนต์ด่าแจ๊สและแจง ในช่องยูทูบของทั้งคู่ด้วยคำถ้อยคำที่ค่อนข้างแรงว่า…






“ดัดจริต วัวลืมตีน มึงใช้เงินแบบนี้ คิดว่าผัวมึงจะดังอีกเท่าไหร่ พอไม่มีจะแด… สุดท้ายตอนตายก็มาขอบริจาคเงินทำศพ น่าสมเพชจริงๆ พวกตลกคางคกขึ้นไอติมอย่างพวกมึง!!



ซึ่งทางด้านสาวแจงก็ได้นำคอมเมนต์ดดังกล่าวมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกลับตอบกลับที่นิ่งและเฉียบกว่า โดยการใส่แคปชั่นเป็นบทแผ่เมตตาว่า…

“สัพเพ สัตตา อะเวรา โหนตุ อัพพะยาปัชฌา โหนตุ อะนีฆา โหนตุ สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ สัตว์ทั้งหลายทั้งปวง ที่เป็นเพื่อนทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ด้วยกันทั้งสิ้น จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีเวรแก่กันและกันเลย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีความทุกข์กายทุกข์ใจเลย จงมีความสุขกาย สุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเทอญ"

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ ในวงการบันเทิง และชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์บอกให้สาวแจงปล่อยผ่านคนแบบนี้ไปบ้าง บ้างก็ถึงขั้นเดือดแทนเลยก็มี เอาเป็นว่าใจร่มๆ ไปนะแม่ อย่าใส่ใจพวกเกรียนคีย์บอร์ดกันเลย… 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jangjit