"อองตวน" เคลื่อนไหวแล้ว หลังดราม่า "ชิปปี้-นิโคลีน"

2019-06-18 17:50:22

"อองตวน" เคลื่อนไหวแล้ว หลังดราม่า "ชิปปี้-นิโคลีน"

Advertisement


เลิกรากันไปนานเป็นเดือนแล้ว สำหรับอดีตคนรัก นักมวยสุดหล่อ "อองตวน ปินโต" และนักแสดงสาว "ชิปปี้ ศิรินทร์"  แม้ว่าฝ่าย "ชิปปี้" จะเคยให้สัมภาษณ์ เลี่ยงการตอบเรื่องประเด็นมือที่สามก็ตาม แต่ล่าสุด "ชิปปี้" ก็โพสต์ทวิตด้วยข้อความแปลกๆ สุดแรงว่า  "กะหรี่ควรเป็นชื่อแกง ไม่ใช่เรียกชื่อคน"





หลังจากนั้นเรื่องโดนเอาไปขยายความโดยเพจ เจ๊มอย 108  โดยเพจกล่าวหาว่า "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกานต์" รองอันดับ1 มิสเวิลด์ 2018 และมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018  เป็นมือที่สาม  แม้จะไม่มีหลักฐานภาพใดๆ เลยก็ตาม  โดยฟาก นิโคลีน ได้ออกมาเคลียร์เบื้องต้นว่า ตนเองไม่ใช่มือที่สาม  ไม่ได้สนิทสนมกับ "อองตวน" เพียงแค่รู้จักกันเท่านั้น เนื่องจากสาว "เลน่า" รองอันดับ2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปีเดียวกัน เขามีแฟน คือ "ชาริล ชัปปุยส์" โดย "ชาริล" เป็นเพื่อนกับ "อองตวน" อยู่กลุ่มเดียวกัน และจะเปิดเผยความจริงจากปาก ในงานแถลงข่าวมิสไทยแลนด์เวิลด์ ในวันที่ 19 มิ.ย. เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์






ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากอินสตาแกรมของหนุ่ม "อองตวน ปินโต"  โดยโพสต์ภาพใส่กางเกงนักมวย พร้อมกับเตะ และข้อความระบุว่า    "ชีวิตคือการเรียนรู้ เตะหน้าต่อไป"   ไม่รู้ว่าจะมีความหมายโดยนัยถึงเรื่องความรักหรือเปล่า  แต่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าหนุ่ม "อองตวน" จะมุ่งไปสนใจแต่ทางด้านกีฬา คาดว่าอีกไม่นานเราคงได้ความกระจ่างจากทุกฝ่ายแน่นอน 













Cr.antoine_pinto  ,  nicolene.pb , sirinissirin