ทำใจไม่ลงยังคงร้องไห้ "นุ๊ก" สุดช็อก อีเวนต์แทบพังทลาย หลัง "ปุ๊กกี้" โดนจับ (มีคลิป)

2019-06-19 14:40:45

ทำใจไม่ลงยังคงร้องไห้ "นุ๊ก" สุดช็อก อีเวนต์แทบพังทลาย หลัง "ปุ๊กกี้" โดนจับ (มีคลิป)

Advertisement

"ใครเขาลือ ลือกันเรื่องเธอ คนดีจะตาย เจอใครทำเป็นจริงใจ จริงใจทุกคน เป็นรายรายไป เธอยังมาทำเป็นมึน แฟนเธอมีเต็มจนตึม งึมงำ ทำเป็นงึมงำ ดูทำแก้ตัว กันเป็นประจำ อย่าฟอร์มอย่าฟอร์ม ปิดให้แซดเลย ..." “นุ๊ก สุธิดา” เปิดใจเพื่อนสนิท “ปุ๊กกี้ ปริศนา” โดนรวบพร้อมยาเสพติด ลั่นอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์



กลายเป็นเรื่องช็อกวงการเลยทีเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมแก๊งค้าและผลิตยาเสพติด ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอดีตนักร้องดัง อย่าง น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า อยู่ด้วยพร้อมของกลางจำนวนมาก






ล่าสุด ทางรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องONE31 ที่มีหนิง ปณิตา และนุ้ย สุจิรา เป็นพิธีกร ได้วีดีโอ คอล ไปหา นุ๊ก สุธิดา ซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่ได้เจอสาวปุ๊กกี้



พอทราบข่าวพี่นุ๊กตกใจไหม ?
นุ๊ก : ตกใจมาก เพราะว่าเมื่อคืนเรายังคุยนัดกันอยู่เราจะไปเล่นคอนเสิร์ตกัน เรามีการรวมตัวกันกับพี่ๆ หลายๆ คน มีพี่ต๊ะ พี่ทัช แล้วก็มีนุ๊ก มีปุ๊กกี้ ก็จะไปเล่นคอนเสิร์ต ก็มีที่รับไว้อยู่หลายที่ก็ยาวไปถึงสิ้นปี



มีการคุยกันไหมว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไง ?


นุ๊ก : ในส่วนของงานก็มีคุยกันไว้ว่าเราอาจจะต้องแจ้งเจ้าภาพ อาจจะต้องมีการเปลี่ยนตัว หรือไม่ก็ต้องเว้นว่างไว้เลย

พี่นุ๊กไปเล่นคอนเสิร์ตกับพี่ปุ๊กกี้ พี่เขามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ?
นุ๊ก : ไม่เคยเห็นนะคะ เท่าที่ดูเขาก็อ้วนท้วมสมบูรณ์แบบปกติ แล้วก็ร่าเริง สดใสกว่าสมัยก่อนที่เขาเป็นโรคซึมเศร้า ก็ทักเขา เขาก็บอกว่าหายแล้ว แล้วก็ในส่วนของการลืมวันจำเวลาผิดเขาเป็นคนเอ๋อๆ อยู่แล้ว เราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ หรือว่าการใช้เงิน การแต่งตัวเขามันก็ปกติ ไม่ได้ดูเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่เคยบ่นเรื่องเงิน แต่ไม่ได้ฟุ้งเฟ้อ ไม่ได้ใช้แบรนด์เนมไม่ได้เห็นอย่างนั้นก็เลยไม่ได้ผิดสังเกต





พี่นุ๊กอยากจะให้กำลังใจหรือพูดอะไรกับคุณปุ๊กกี้ไหม ?
นุ๊ก :
คือจริงๆ นุ๊กไม่อยากจะเชื่อว่ามันจะมีเหตุการณ์นี้แล้วก็มีเรื่องราวนี้เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้เราก็คุยเรื่องลูก ตอนที่เราไปคอนเสิร์ตด้วยกัน มีหลายอย่างที่เขาเป็นห่วงลูกในสิ่งที่ผู้ชายกำจะจะโตก็เขาก็มีพูดไว้หลายเรื่อง แล้วก็ท่าทางชีวิตเขาน่าจะมีความสุขดีแล้วอยู่ถูกที่ ถูกทางแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเริ่มได้ติดต่อ พูดคุยกับลูก สนิทกับลูกมากขึ้นซึ่งเหตุการณ์พวกนี้เขารอมาเกือบ 20 ปีที่จะได้คุยกับลูก ถ้าเกิดเขาเดินในทางที่ผิดจริงๆ ก็เสียใจกับเขาด้วย เพราะว่าสิ่งที่เขารอคอยมันก็จะไกลจากเขาออกไปอีก แล้วเราก็คุยกันจริงๆ แล้วชีวิตเขาก็ผ่านอะไรมาเยอะ ไม่อยากให้ไปอยู่ในเรื่องอะไรร้ายๆ อีก



พี่นุ๊กรู้สึกยังไงบ้างที่ชาวเน็ตหรือเกรียนคีย์บอร์ดไปเขียน ไปว่าลูกเขา ?
นุ๊ก : เราก็ดูไว้เป็นอุทาหรณ์แล้วก็เตรียมคำพูดไปคุยกับลูก เพราะลูกเองก็รู้จักเพื่อนแม่ เป็นเรื่องที่สอนลูกมาตลอดว่าเรื่องอื่นเราโอเค แต่ถ้าเรื่องยาเสพติดขอลูกมาตลอดว่าไม่ได้นะ ตรงนี้เราต้องดูเป็นบทเรียน สุดท้ายแล้วสังคมโซเชียลจะพูดอะไรเกี่ยวกับใครก็ตามในโลกใบนี้สุดท้ายแล้วเราตร้องกลับมาดูที่ตัวเองว่าคุณได้อะไรด้วยกับเหตุการณ์หลายๆ อย่าง ถ้ามันได้เป็นบทเรียนหรือเอาไปสอนตัวคุณเอง สอนชีวิต สอนคนรอบข้างคุณก็ยินดีด้วย แต่เศร้ามากๆ นี่ได้ยินที่แรกในรายการเลยว่าเขายอมรับ





อยากฝากอะไรถึงเพื่อนคนนี้ไหม ?
นุ๊ก : ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะว่าคือเอาจริงๆ ในฐานะเพื่อน เราโอเคนะถ้าเพื่อนเราจะไปทะเลาะตบตีกับใคร เราก็พร้อมจะยืนข้างได้ หรือว่าจะเป็นผู้เสพ เรารู้สึกว่ามันมีเวลาให้กลับตัวกลับใจ แต่พอมันเป็นอย่างนี้เราก็รู้สึกเหมือนกันเนาะว่าทำไม มันยังช็อกอยู่มั้ง ไม่รู้จะพูดอะไร



คลิปสัมภาษณ์ นุ๊ก สุทธิดา