จบด้วยดี “ศิริพร”ส่งน้องชายเจรจาแบ่งสมบัติอดีตสามี

2019-06-24 14:40:13

 จบด้วยดี  “ศิริพร”ส่งน้องชายเจรจาแบ่งสมบัติอดีตสามี

Advertisement

“ศิริพร อำไพพงษ์”ส่งน้องชายเจรจาแบ่งสมบัติกับอดีตสามีที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ต่างฝ่ายต่างไม่ติดใจอะไรกัน  "พี่นาง"ตกลงขายบ้านให้อดีตสามีในราคา 2 ล้านบาท เผยทรัพย์สินที่จะได้คือคลินิกเสริมความงาม บ้านที่ จ.อุดรธานี สร้อยคอหนัก 10 บาท พร้อมพระพิฆเนศเลี่ยมทอง

จากกรณี “พี่นาง” “ศิริพร อำไพพงษ์” ออกมาประกาศปิดคลินิกเสริมความงามที่ลงทุน 20 ล้านบาท ก่อนจะมีเรื่องราวของคนเคยรักที่อยู่ใกล้ตัวเข้ามาเกี่ยวข้อง จนพี่นางต้องเดินออกจากบ้าน พร้อมยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดีกับอดีตสามีอีก ซึ่งหลายคนที่ติดตามข่าวอยู่ ก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร


ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. “รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 33 ซึ่งดำเนินรายการโดย “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “ดร.อริสรา กำธรเจริญ” ได้ระบุว่า วันนี้ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้มีโอกาสไปเป็นสักขีพยานในการตกลงเจรจากันระหว่างฝ่ายพี่นางส่งน้องชาย คือ นายทองคำ อำแคน ไปเจรจากับอดีตสามีที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เพื่อที่จะแบ่งสมบัติกัน ที่บ้านซอยนวลจันทร์ ประกอบด้วย บ้าน 2 หลัง คลินิกเสริมความงาม 1 แห่ง บ้านพร้อมที่ดินที่ จ.อุดรธานี เนื้อที่ 14 ไร่ รถยนต์ 2 คัน แล้วยังมีพระพิฆเนศเลี่ยมทอง สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท เงินฝากในบัญชีอีกจำนวนหนึ่ง สลากออมสิน 2 ล้านบาท ทั้งนี้การเจรจาสรุปแบ่งทรัพย์สินในส่วนของอดีตสามี เป็นรถจำนวน 2 คัน รถฮุนได 1 คัน เบนซ์ 1 คัน และบ้านหลังเล็ก มีเงินในบัญชี ส่วนบ้านหลังใหญ่ชื่อของพี่นาง พี่นางตกลงจะขายให้อดีตสามีในราคา 2 ล้านบาท ซึ่งพี่นางตกลงจะขายในราคา 3 ล้านบาท แต่ตกลงกันไปแล้วว่าจะขายในราคา 2 ล้านบาท ส่วนทรัพย์สินของพี่นางที่จะได้ไปคือ คลินิกเสริมความงาม บ้านที่ จ.อุดรธานี สร้อยคอหนัก 10 บาท พร้อมพระพิฆเนศเลี่ยมทอง ทั้งนี้จากการเจรจาเป็นไปด้วยเรียบร้อย ต่างฝ่ายต่างไม่ติดใจอะไรกัน จบลงด้วยดีในเรื่องการแบ่งรทรัพย์สิน


ด้านอดีตสามีพี่นาง กล่าวว่า พี่นางส่งน้องชายมาคุยเรื่องทรัพย์สิน ตกลงอันไหนของพี่นางก็ให้น้องชายเอากลับไป เราไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน พี่นางจะขายบ้านหลังที่เป็นชื่อของพี่นางให้กับตน ซึ่งตนจะซื้อไว้ให้หลานและทำเป็นพินัยกรรมโอนให้เมื่อบรรลุนิติภาวะ ก็ยังเป็นห่วงอยู่ หลังจากนี้ก็ให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เราเคารพการตัดสินใจของแก คงจะหมดหน้าที่ของตนแล้ว

ขอบคุณ : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์,เฟซบุ๊ก ศิริพร อำไพพงษ์

ข่าวที่่เกี่ยวข้อง

“พี่นาง”ไม่รู้ “ล”เป็นร่างทรงขอบคุณแฟนเพลงห่วง (คลิปเสียง)